[Giải đáp] Khóa học kế toán ở đâu tốt nhất trong năm 2021? -

[Giải đáp] Khóa học kế toán ở đâu tốt nhất trong năm 2021? -

Kế toán là một trong những công việc hot được nhiều bạn trẻ săn đón. Đặc biệt công việc này lại đang có nhu cầu tuyển dụng cao trong các doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết học chứng chỉ kế toán ở đâu hay khóa học kế toán ở đâu tốt nhất chưa? Cùng RaoXYZ tìm hiểu ở ngay bài viết nhé.

Với nhu cầu học kế toán tăng cao, hiện nay có không ít các trường đại học, cao đẳng hay các trung tâm đào tạo và cấp chứng chỉ kế toán. Thế nhưng, trong bối cảnh công nghệ phát triển thì phương pháp học online lại được ưa chuộng. Vậy học kế toán online ở đâu tốt nhất? Cùng điểm chúng tôi qua một số trung tâm đào tạo nhé!

Vinatrain

học kế toán ở đâu tốt nhất

Trung tâm đào tạo kế toán Vinatrain

Có thể nói Vinatrain là một trong những hệ thống đào tạo ngành kế toán tốt nhất nhì hiện nay. Nếu như bạn muốn thực hành nhiều thì chắc chắn địa chỉ này không thể bỏ qua được.

Bắt đầu hoạt động năng 2008, tại trung tâm này có nền tảng hệ thống giáo dục cực kỳ tốt. Cũng chính vì thế mà Vinatrain đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như: Vinaconex, MISA, Vinaphone,… Làm việc với nhiều đối tác lớn nên Vinatrain phần nào hiểu được những yêu cầu mà doanh nghiệp cần ở một kế toán để từ đó tạo ra chương trình đào tạo phù hợp.

Đội ngũ giảng dạy tại đây là những chuyên gia đầu ngành về kế toán. Họ sẽ truyền đạt toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng của mình cho bạn, giúp bạn xử lý các chứng từ, nghiệp vụ kế toán tốt nhất. Từ đó, khi bạn tham gia vào thị trường làm việc cũng sẽ chủ động hơn trong giải quyết công việc, tự tin hơn với nhà tuyển dụng khó tính.

Nếu như bạn đang thắc mắc học nghiệp vụ kế toán ở đâu tốt tại TPHCM thì giờ đây không cần phải lo lắng nữa. Vinatrain có cơ sở ở cả Hà Nội (185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội) và HCM (190B Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, Tp HCM).

👉 Xem thêm: Top 5 Trường Đại Học – Học Viện Đào Tạo Ngành Kế Toán – Kiểm Toán tại Hà Nội

Kế toán Thiên Ưng

học kế toán ở đâu tốt nhất

Kế toán Thiên Ưng

Có thể nói đây chính là lớp học kế toán cho người mới bắt đầu tốt nhất tại Hà Nội. Tại đây trung tâm sẽ chuyên về đào tạo, thực hành kế toán thuế tổng hợp, chứng từ thực tế, giúp học viên sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán cơ bản.

Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn, tận tâm với nghề, bạn không chỉ được học lý thuyết mà còn được trực tiếp thực hành cách lập sổ sách, làm báo cáo tài chính,… Sau khi tốt nghiệp khóa học tại Thiên Ưng, bạn có thể tự tin với nhà tuyển dụng mình có đủ khả năng, bản lĩnh để hoàn thành công việc.

Đặc biệt, chi phí cho các khóa học tại đây tương đối thấp, phù hợp với nhiều đối tượng. Tùy thuộc vào khóa học bạn mong muốn sẽ có mức giá khác nhau, thế nhưng cũng chỉ dao động từ 1.200.000 đồng/khóa.

Hiện nay kế toán Thiên Ưng có mặt tại cả Hà Nội (tại quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Long Biên, Hai Bà Trưng) và Thành phố Hồ Chí Minh (Quận 3 và quận Thủ Đức) để đáp ứng nhu cầu của người học cả nước.

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT

học kế toán ở đâu tốt nhất

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT

Nếu như bạn vẫn đang tìm kiếm khóa học kế toán ngắn hạn tại TPHCM thì đây sẽ là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm đó. Trung tâm này khá phù hợp cho những bạn chưa hiểu gì về kế toán hay mới bắt đầu muốn theo đuổi lĩnh vực này. Với phương thức giảng dạy chọn lọc, đi từ từ, cụ thể để học viên nắm được hết kiến thức cơ bản rồi mới thực hành hiệu quả.

Cũng nhờ vào việc sắp xếp chương trình giảng dạy phù hợp mà học viên sẽ dễ tiếp cận với kiến thức kế toán hơn. Thêm nữa, VAFT có ưu điểm khá nổi bật đó là học phí cho mỗi khóa học không cao, có đội ngũ giảng viên tận tâm, cơ hội việc làm cho học viên ra trường lớn, chính những điểm như vậy mà VAFT luôn nhận được đánh giá tốt từ người học.

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT có địa chỉ tại:

  •  Tầng 4, 98 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  •  Phòng 502, tòa CT2, đường Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
  •  Tầng 7, số 30 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh

👉 Xem thêm: Thông tin chi tiết về điều kiện học và nhận Chứng chỉ Kế toán trưởng

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi

Trung tâm đào tạo kế toán này chính thức hoạt động từ năm 2009, có địa chỉ tại 780/14H Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh. Để đáp ứng nhu cầu của học viên thì hiện nay Kimi đã có các chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

học kế toán ở đâu tốt nhất

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi

Tại đây có những dịch vụ đào tạo kế toán chuyên sâu, đào tạo thực hành và chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm thực tế. Để thật sự đảm bảo được chất lượng của các học viên Kimi đã giới hạn số người trong một lớp. Đặc biệt trong quá trình học các học viên được “cầm tay chỉ việc” đến khi tự thực hành, cũng vì điều này mà tỷ lệ tốt nghiệp ở Kimi thường rất cao.

Ngoài các trung tâm đào tạo kế toán này ra thì bạn còn có thể theo học khóa học kế toán ngắn hạn trường Đại học Kinh tế nữa.

Như vậy có thể thấy các bạn trẻ đang có rất nhiều cơ hội theo đuổi khóa học kế toán doanh nghiệp. Tùy thuộc vào kinh tế, nơi sinh sống mà có lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Bài viết trên đây bạn đã cùng RaoXYZ đã trả lời cho câu hỏi học kế toán ở đâu tốt nhất? Ngoài ra, nếu như bạn đang sở hữu một chứng chỉ kế toán và muốn tìm các công việc kế toán thì hãy nhanh chóng truy cập vào Jobsgo.vn để tạo CV và nộp hồ sơ, chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng sớm nhất.

👉 Xem thêm: Chứng chỉ CPA – Chìa khóa thành công của “dân kế – kiểm