Giá xe Vision 2017 & những điều bạn cần biết

Giá xe Vision 2017 & những điều bạn cần biết

Nhu cầu xe máy của người dân luôn cao trong mọi thời điểm. Đặc biệt là ở những thành phố lớn. Bản thân mang lại cho chúng ta rất nhiều điều tiện lợi vì là một phương tiện giúp bạn có thể di chuyển để đi học, đi làm hay đi đến bất cứ đầu. Một trong những thương hiệu xe được ưa chuộng tại Việt Nam đó chính là Honda. Trong đó, Vision hiện nay là một trong những dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt là đối với phái nữ. Vision sở hữu kiểu dáng nhỏ nhắn và sang trọng. Giá xe Vision 2017 trở lên nhìn chung không có nhiều biến động. 

Kể từ khi tung ra thị trường, dòng xe Vision của Honda đã thay đổi thiết kế nhiều lần. Bắt đầu từ 2016, Vision hướng đến một hình ảnh thanh lịch và sang trọng hơn. Thay thiết kế thô ban đầu thanh thiết kế thân cong sang trọng. Và kiểu dáng ấy vẫn được kế thừa đến dòng Vision 2017. Điều gì tạo nên sức hút của dòng Vision 2017 này? Hãy cùng tham khảo mẫu xe cùng giá xe Vision 2017 này bạn nhé!

giá xe Vision 2017

Vision 2017 với kiểu dáng vô cùng thời trang ấn tượng

Khái quát về dòng xe Vision của Honda

Trước sự chuyển đổi mạnh mẽ từ xe số sang xe tay ga, các hãng xe đều tung ra những “vũ khí” để có thể đánh gục được khách hàng. Thị trường xe tay ga tại Việt Nam hiện nay hầu như thuộc về Honda. Yamaha có thể vớt vát được dòng Nouvo nhưng không được khách hàng nữ ưa chuộng. Trong khi đó, Honda nắm trong tay nhiều mẫu xe khác nhau. Có thể kể đến như Honda Air Blade, Honda Lead, Honda Vision, Honda SH Mode.

Dòng xe Honda Vision chính thức được tung ra thị trường vào năm 2011. Trước Vision, Lead cũng đã có chỗ đứng tốt trong dòng xe tay ga cho phái nữ. Những thiết kế to lớn và cồng kềnh của Lead lại không được các khách hàng có vóc dáng nhỏ nhắn. Và Vision ra đời như là một giải pháp tuyệt vời giải quyết cho điều đó.

Sức hấp dẫn của Vision ngày càng thể hiện rõ thông qua doanh số bán hàng của Honda. Lần đầu tiên, Vision vượt mặt Honda Wave RSX để trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất của Honda. Nếu Vision ở những dòng đầu tiên vẫn còn kích thước khá thô thì Vision 2017 lại gây nên một cơn sốt đến với khách hàng. Bởi vì chúng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng hơn bao giờ hết.

giá xe Vision 2017

Kiểu dáng sang trọng của Vision 2017 thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế của xe Vision 2017

Năm 2017 đánh dấu một bước chuyển biến mạnh mẽ trong thiết kế của Vision. Xe được thiết kế lại trong sang trọng và cá tính hơn. Và đặc biệt có rất nhiều mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn.

Vision 2017 có trang bị cụm đèn Xi-nhan hậu, kết hợp cùng với dáng vẻ góc cạnh và đường viền cứng cáp. Điểm nhấn ở Vision 2017 đó chính là phần thân dài và cong. Điều này khiến người ta liên tưởng đến thiết kế của một chiếc xe SH. Bên cạnh đó, phần đầu xe được thiết kế cực kỳ cứng cáp với góc cạnh mạnh mẽ. Điều này lại khiến khách hàng liên tưởng đến các dòng Wave RSX phổ biến. Thế nhưng nhìn tổng thể thì Vision 2017 vẫn có một phong cách riêng biệt. Khiến khách hàng nhìn vào và thốt lên rằng “Chỉ có thể là Vision chứ không phải là bất kỳ dòng xe nào khác”.

Vision 2017 có hai phiên bản: Phiên bản cao cấp & Phiên bản thời trang. Phiên bản cao cấp có duy nhất 1 màu đó là màu đen mờ, phối cùng với màu đỏ. Phiên bản thời trang có 5 màu đó là Xanh, Trắng Ngà, Hồng, Đỏ Tươi, Đỏ Đậm. Thiết kế của hai phiên bản này hoàn toàn giống nhau. Và mức giá xe Vision 2017 giữa hai phiên bản này cũng chỉ chênh nhau khoảng 500.000 đồng.

giá xe Vision 2017

Các phiên bản của xe Vision 2017

Tính năng nổi bật của Vision 2017

Honda Vision 2017 có dung tích bình xăng và độ gầm xe lớn. Do đó xe có thể dễ dàng qua những địa hình có độ dốc cao. Xe hoạt động khá êm ái và nhẹ nhàng, nên rất phù hợp với những cô gái yêu thích di chuyển ở quãng đường ngắn, đặc biệt ở trong nội thành. Công suất vận hành của Vision 2017 tăng nhiều hơn so với phiên bản trước.

Vision 2017 được trang bị động cơ 108cc, 4 thì, 1 xi lanh và làm mát không khí, công suất tối đa 6.34 kW ở tốc độ 8000 vòng/phút. Chính động cơ này đã khiến xe có mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn.

Các dòng xe Honda Vision 2017 đều trang bị tính năng phun xăng điện tử. Tính năng này giúp tiết kiệm xăng hiệu quả. Do đó chiếc xe này cũng rất thích hợp với các bạn sinh viên. Chúng sẽ giúp cho bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Về tính năng an toàn, xe Vision 2017 trang bị chìa khóa thông minh Smartkey. Đây là một dòng khóa thông minh của Honda với thiết kế hình núm xoay đặc trưng.

giá xe Vision 2017

Những tính năng nổi bật của xe Vision

Giá xe Vision 2017 là bao nhiêu?

Trong các dòng xe tay ga của Honda. Vision là xe có mức giá thấp nhất. Chỉ tầm khoảng 35 triệu đồng trở lại là bạn đã có thể sở hữu chiếc xe hoàn toàn mới. Giá xe Vision 2017 theo giá bán của hãng và giá bán của đại lý như sau:

Giá xe Vision 2017 phiên bản cao cấp:

  • Giá niêm yết: 29.990.000 VNĐ
  • Giá đại lý: 34.200.000 VNĐ

Giá xe Vision 2017 phiên bản thời trang:

  • Giá niêm yết: 29.990.000 VNĐ
  • Giá đại lý: 35.000.000 VNĐ

Có một điểm đáng lưu ý là tại sao giá xe Vision phiên bản cao cấp khi về đại lý thì lại thấp hơn giá xe Vision thời trang. Bởi vì các phiên bản thời trang được trang bị tính năng phun xăng điện tử 110cc. Vì thế giá sẽ có sự chênh lệch. Các mức giá của đại lý này là đã bao gồm mức giá khi ra biển số cùng với gói phụ kiện khoảng 2 triệu đồng. Nếu bạn không lấy gói phụ kiện này thì sẽ trừ trực tiếp vào tiền xe.

Vision 2017 liệu có đáng mua không?

Mặc dù các dòng xe Vision mới ra hiện nay cũng có nhiều phiên bản đẹp, nhưng Vision 2017 vẫn được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Đôi khi những phiên bản mới lại không mang lại cho khách hàng đầy đủ những trải nghiệm cần thiết.

giá xe Vision 2017

Vision 2017 vẫn là một sự lựa chọn phù hợp cho phái nữ

Xét về thiết kế và tính năng thì Vision là một dòng xe đáng mua. Bởi vì Vision đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu của phái nữ về một dòng xe tay ga. Từ thiết kế thời trang, giá thành phù hợp cho đến mức độ tiêu hao nhiên liệu. Vision nhìn chung cũng rất nhẹ nhàng khi sử dụng, đặc biệt không chiếm nhiều diện tích. Ở trong phân khúc tầm 35 triệu trở lại thì Vision là một sự lựa chọn xe tay ga phù hợp nhất trong thời điểm hiện nay. Vision trong thời gian này đang là dòng xe có sức hút. Đồng thời có sức tiêu thụ mạnh. Vì thế đi Vision cũng rất hợp thời thượng và xu thế.

Mang trong mình nhiều tính năng là thế nhưng bạn cũng nên cân nhắc đến tính hợp thời trang. Đánh giá một cách khách quan thì Vision 2017 chỉ thực sự đẹp đối với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn. Vì nếu kích thước của cơ thể nhìn lớn hơn chiếc xe thì sẽ không còn đẹp nữa.

Mua xe Vision 2017 ở đâu?

Rất khó để thời điểm hiện tại bạn có thể mua được một chiếc xe Vision 2017 mới hoàn toàn. Bởi vì các hãng xe mỗi năm thường thay phiên bản xe một lần (mục đích để tăng giá và đưa ra nhiều mẫu mã hơn). Thế nhưng đó chỉ áp dụng đối với những đại lý xe Honda chính hãng.

Bạn vẫn còn có thể mua xe Vision 2017 này tại những cửa hàng xe máy tổng hợp (bán xe của nhiều hãng khác nhau). Hoặc là bạn có thể mua xe Vision 2017 bản cũ (đã qua sử dụng). Rất dễ để bạn có thể tìm mua được những chiếc xe đã qua sử dụng tại các trang mua bán hoặc các diễn đàn xe. Nhưng bạn cũng phải tìm hiểu về xe thật kỹ lưỡng trước khi mua xe đã qua sử dụng. Giá xe Vision 2017 đã qua sử dụng chắc chắn thấp hơn so với Vision mới hoàn toàn.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật có ở xe Vision 2017. Hãy cân nhắc chọn xe Vision 2017 với phong cách thời thượng để tự tin xuống phố bạn nhé!

>>> Bạn nên xem thêm: Xe Vision 2019 và tất tần tật những điều liên quan có thể bạn chưa biết