Giá xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu bao nhiêu? -

Giá xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu bao nhiêu? -

Giá xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu số sàn có giá từ 947 triệu đồng. Mức giá xe Toyota này đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT, lệ phí trước bạ, chi phí đăng kí, chi phí đăng kiểm chưa? Với mức giá đó có nên mua không?

Thực tế, những câu hỏi ở trên là vấn đề đang được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi nói về dòng xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu số sàn. Vì vậy, trong bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời đầy đủ, rõ ràng, chi tiết để mọi người có cái nhìn tổng thể và đi đến quyết định có nên mua xe ô tô Toyota Fortuner 2.5G máy dầu không.

gia xe toyota fortuner 2.5g may dau bao nhieu

Giá xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu bao nhiêu? Nguồn: Toyota

Giá xe Toyota Fortuner 2.5G máy đầu 947 triệu đồng là giá đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT nhưng chưa có lệ phí trước bạ và các khoản chi phí khi đăng kí xe. Để hoàn thành việc đăng kí xe, biển số và xe chính thức thuộc quyền sở hữu của bạn thì phải trả thêm một số khoản như sau: Phí trước bạ (10% x giá xe ): 94.700.000, phí đăng kiểm xe: 340.000, bảo hiểm 2 chiều vật chất thân xe: 15.152.000, bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 950.000, phí lưu hành đường bộ: 1.560.000 và dịch vụ đăng ký xe hộ: 1.500.000.

Tính tổng cộng thêm cả những chi phí trên thì giá xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu số sàn cũng tăng lên khá nhiều. Với mức giá cao như vậy thì có nên mua xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu số sàn hay xe ô tô cũ?

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng mua hay không mua, các bạn cùng tìm hiểu thông tin cụ thể về dòng xe Toyota Fortuner 2.5G máy dầu số sàn này nhé.

Tiết kiệm tối đa nhiên liệu

Xe Toyota Fortuner 2.5 G là dòng xe gia đình bảy chỗ có trang bị hộp số sàn, công nghệ máy dầu nên có thể tiết kiệm tối đa nhiên liệu chỉ có 7L/100 Km. Điều này chính là yếu tố tiên quyết để nhiều gia đình hay doanh nghiệp lựa chọn Toyota Fortuner.

Bên cạnh đó, hệ thống động cơ thế hệ mới dung tích 2.5L Diesel Turbo DOHC Common Rail D4D tăng áp giúp đạt công suất 142 mã lực giúp xe có thể vượt qua mọi địa hình hiểm trở một cách dễ dàng. Về tính năng an toàn thì xe Toyota Fortuner 2.5 G cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn. Vậy nên, dù giá xe Toyota Fortuner 2.5 G máy dầu số sàn có cao thì vẫn đang là lựa chọn số một của nhiều gia đình Việt với 3 màu nổi bật, phong cách là bạc (1D4), xám lông chuột (1G3) và đen(218).

Nội thất hiện đại và đa dụng

Nội thất bên trong xe được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi, sang trong. Cả ba bộ ghế được bọc nỉ tinh tế và thiết bị dây an toàn cho cả bảy chỗ ngồi. Hệ thống phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng với đầu đĩa CD phát nhạc Mp3, WMA kết hợp cổng kết nối USB, AUX.

Cuối cùng, không thể quên hệ thống âm thanh sáu loa và bộ chỉnh âm lượng tích hợp với vô – lăng. Nhìn chung trang thiết bị hiện đại, tiện dụng nhưng sắp xếp rất khoa học, logic nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái giúp cả gia đình có những chuyến đi xa thú vị, hoàn toàn không mệt mỏi.

gia xe toyota fortuner 2.5g may dau bao nhieu 2

Nội thất tiện nghi, sang trọng. Nguồn: Toyota

Ngoại hình rắn rỏi mạnh mẽ

Xe Toyota Fortuner máy dầu số sàn nổi bật hơn các dòng xe hơi cũ là gầm cao, tính từ mặt đất khoảng 275mm. Kích thước chuẩn lần lượt là 4705mm x 1840mm x 1850mm, sức tải 2,38 tấn và dùng một cầu chủ động ở phía sau.

Mới lạ với hệ thống đèn sương mù mạ crôm sáng bóng, mâm sau tang trống, mâm trước thắng đĩa. Một điểm đặc biệt của xe Fortuner 2.5G máy dầu hốc gió khá lớn để tăng khả năng làm mát giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Với những thông tin đầy đủ về dòng xe Toyota Fortuner 2.5 G máy dầu thì bạn có chấp nhận mua xe với giá 947 triệu đồng không? Tôi tin chắc, bạn đã có quyết định cuối cùng của mình.