Giá xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport tháng 8/2021 cập nhật mới nhất

Giá xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport tháng 8/2021 cập nhật mới nhất

1. Giá bán xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport 2021

Hiện nay xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport đang được niêm yết với giá 14.990.000 VNĐ, nhỉnh hơn từ 600.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ so với các đại lý bán xe. Khi mua xe bạn còn có thể sở hữu nhiều quà tặng kèm hấp dẫn khác như gương, mũ bảo hiểm, áo mưa tùy theo ưu đãi của từng đại lý. Tuy nhiên, bạn nên chọn những cửa hàng uy tín để mua xe tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.

Dibao Zoomer Fast Speed Sport

2. Ưu nhược điểm xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport 2021

2.1. Ưu điểm xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport 2021

Xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport sở hữu kiểu dáng thể thao, năng động. Trái ngược với vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ là thiết kế nhỏ gọn với kích thước 1640mm × 640mm × 1200mm, phù hợp với chiều cao của đại đa số người Việt.

Thiết kế đầu và thân xe độc đáo với những đường vuốt mạnh mẽ, dứt khoát. Bao bọc thân xe là lớp sơn chất lượng cao giúp xe bền màu, chống trầy xước dù cho sử dụng trong thời gian dài. Xe được trang bị riêng hệ thống chắn bùn và ốp động cơ chắc chắn được làm từ loại nhựa ABS-PP với khả năng chịu lực tốt và chống va đập mạnh. Khung xe được làm bằng 100% thép không gỉ, với khả năng chịu lực tốt, nâng tải trọng xe lên đến 250kg, con số khá ấn tượng đối với 1 dòng xe điện.

Xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport sở hữu đèn pha với kích thước lớn và thiết kế hình trái tim độc lạ gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe được trang bị hệ thống đèn bóng Philip với cường độ chiếu sáng lớn, góc chiếu rộng giúp bạn bao quát tầm nhìn dễ dàng hơn, thuận tiện cho việc di chuyển. 

Dibao Zoomer Fast Speed SportĐiểm ấn tượng nhất của dòng xe điện Zoomer Dibao này chính là 2 tay lái với cụm công tắc được thiết kế khoa học, giúp bạn tùy chỉnh đèn xe và chế độ lái dễ dàng. Xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport còn sở hữu mặt đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản như vận tốc, lượng pin còn lại và quãng đường đi được, giúp bạn điều khiển xe thuận tiện hơn.

Xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như yên xe dài đủ cho 2 người lớn ngồi thoải mái và sàn để chân siêu rộng giúp bạn có thể chở nhiều đồ hơn. Chìa khoá xe thông minh tích hợp nhiều tính năng như mở khoá xe, chống trộm giúp bạn an tâm hơn trong mỗi cuộc hành trình.

Là dòng xe yêu thích của những bạn đam mê thể thao, xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport sở hữu khối động cơ ưu việt, mạnh mẽ với công suất lên đến 1500W giúp bạn di chuyển với vận tốc tối đa là 55km/h, có thể coi là ấn tượng nhất trong những dòng xe điện thể thao gần đây. Với 5 bình ắc quy 48V 20A, bạn có thể di chuyển quãng đường dài lên đến 100km với mỗi lần sạc. Thời gian sạc khá dài, từ 10 – 12 tiếng nhưng với quãng đường đi được rất dài, bạn có thể chỉ cần 3 – 4 ngày sạc một lần.

Xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport sở hữu trang bị an toàn tiên tiến bậc nhất với hệ thống giảm xóc lò xo giúp xe vận hành êm ái ngay cả trên những đoạn đường nhiều ổ gà. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau giúp xe vận hành ổn định khi xuống dốc hay khi phanh gấp. Xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport sử dụng loại vành đúc 10 inch 5 chấu chắc chắn tích hợp với bộ lốp không săm giúp xe di chuyển dễ dàng ngay cả trên những đoạn đường trơn trượt.

2.2. Nhược điểm xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport 2021

Cốp xe xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport có dung tích khá nhỏ, khi chỉ đựng vừa 1 một chiếc mũ bảo hiểm cỡ vừa. Đây là con số khá khiêm tốn với nhiều dòng xe điện cùng phân khúc trên thị trường. Đây sẽ là điểm khiến cho nhiều bạn mong muốn tìm một chiếc xe điện có thể đựng nhiều đồ khi tham gia một hành trình dài phải suy nghĩ lại.

Dibao Zoomer Fast Speed SportNgoại hình xe có phần hầm hố, mạnh mẽ có thể không phù hợp với những bạn yêu thích sự mềm mại thanh lịch. Thời gian sạc đầy bình khá dài, từ 10 – 12 tiếng đôi khi sẽ khiến bạn gặp phải vài vấn đề nhỏ khi sạc xe.

Là mẫu xe thể thao được yêu thích nhất hiện nay, xe điện Dibao Zoomer Fast Speed Sport với thiết kế mạnh mẽ, năng động cùng trang bị động cơ vượt trội sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.