Giá xe đạp điện Pega S bao nhiêu tiền tháng 8/2021?

Giá xe đạp điện Pega S bao nhiêu tiền tháng 8/2021?

1. Giá xe điện Pega S 2021 bao nhiêu tiền?

Mặc dù được gọi với danh xưng SH chạy điện nhưng xe điện Pega S lại có mức giá bán ra chỉ bằng một nửa Honda SH. Mẫu xe này được hãng Pega đề xuất mức giá 35 triệu đồng cho 4 phiên bản màu: Trắng, đỏ, đen và xanh. Tuy nhiên giá bán thực tế của con xe này trong tháng 8 tại các đại lý lại giảm khá sâu so với giá niêm yết của hãng. Cụ thể giá xe điện Pega S 2021 tại đại lý chỉ rơi vào khoảng hơn 32 triệu đồng. Không chỉ vậy, nếu mua xe trong thời điểm này khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá cũng như quà tặng. 

xe điện Pega S 2021

2. Thời điểm thích hợp mua xe điện Pega S 2021

Thời điểm vàng để mua xe điện Pega S 2021 chính vào mùa hè năm nay. Lý do là bởi đây là thời điểm chuẩn bị bước vào năm học mới, các đại lý sẽ chạy nhiều chương trình ưu đãi để kích thích sức mua của khách hàng. Bên cạnh đó, thời điểm dịch bệnh vẫn còn phức tạp và sức chi không nhiều, có thể giá xe đạp điện Pega này sẽ được tính toán giảm khá sâu. 

3. Xe điện Pega S 2021 có tốt không?

3.1. Thiết kế xe điện Pega S 2021

Phần đèn đầu xe của xe điện Pega S 2021 sử dụng toàn bộ công nghệ LED hiện đại xứng tầm với mức giá và thiết kế tổng quan của xe. Hệ thống đèn LED trước được thiết kế phân tầng như một chiếc răng cưa. Ngay dưới đèn pha là đèn định vị LED và đèn xi nhan. Ánh sáng của toàn bộ hệ thống đèn của xe điện Pega S 2021 được đánh giá rất cao, đèn xe sáng và cho góc chiếu rộng. Đặc biệt nếu đi trong điều kiện trời tối, khách hàng sẽ cảm nhận độ hiện đại và đẹp mắt của toàn bộ hệ thống đèn được trang bị trên xe điện Pega S 2021. 

xe điện Pega S 2021Phần cốp xe có thể tích không quá ấn tượng nhưng vẫn đựng vừa mũ bảo hiểm, áo mưa và túi xách với dung tích thực 25 lít. Trong cốp xe cũng được tích hợp một cổng sạc USB. 

Pega đã rất tinh tế khi trang bị cho con xe hai móc treo đồ ở phần yếm trước giúp người dùng treo đồ nặng và đồ nhẹ riêng biệt. Phần yếm trước còn được trang bị thêm một hộc chứa đồ không thua kém các mẫu xe tay ga hiện nay. Tuy nhiên nếu pega hoàn thiện phần nắp đậy với kết cấu chắc chắn hơn thì mẫu xe này sẽ ghi điểm nhiều hơn trong mắt người dùng. Chiều cao của yên xe là 750mm và trọng lượng tổng của xe là 155kg, khá nặng đối với những bạn có thân hình nhỏ nhắn. Xe điện Pega S 2021 được nhà sản xuất trang bị một chìa khóa thông minh Smart Key giống như chìa khóa của xe tay ga Honda. 

3.2. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Pega S 2021

Cả bánh trước và bánh sau của xe đều được trang bị hệ thống phanh đĩa kết hợp con heo dầu 2 pis. Kích thước lốp không ruột là 180/16. Với kích thước lốp như trên khiến người dùng liên tưởng tới con xe SH Mode. Dàn nhựa của con xe điện Pega S 2021 không quá cứng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống phuộc giảm xóc ống lồng giảm chấn thủy lực ở phía trước và lò xo trụ ở phía sau.

xe điện Pega S 2021

3.3. Đánh giá động cơ xe điện Pega S 2021

Xe điện Pega S 2021 sử dụng động cơ PMSM được đặt ở phần thân giữa của xe thay vì đặt ở tâm bánh sau. Động cơ sản sinh công suất khổng lồ  4000W,  mô men xoắn cực đại 140Nm, cho vận tốc tối đa 60km/h. Con xe được trang bị bộ 6 bình ắc quy 32Ah với thời gian sạc đầy sau 8 tiếng. Xe điện Pega S 2021 có thể di chuyển được quãng đường tối đa 120km cho mỗi lần sạc đầy bình. Người dùng cũng được trải nghiệm 2 chế độ lái ECO và Sport như nhiều mẫu xe điện khác. 

Với mức giá được điều chỉnh hợp lý, ngoại hình thời trang không kém SH và trang bị đồng cơ mạnh mẽ, bền bỉ thực không có lý do gì để khách hàng bỏ qua con xe điện của hãng Pega.