Giá nhà đất Hà Nội cuối năm 2018: Toàn cảnh & biến động

Giá nhà đất Hà Nội cuối năm 2018: Toàn cảnh & biến động

Chưa bao giờ thông tin về giá nhà đất thủ đô Hà Nội thôi thu hút sự quan tâm của quý cư dân cũng như các nhà đầu cơ bất động sản. Từng chút biến động nhỏ về phân khúc giá nhà đất luôn được cập nhật mới và nhanh nhất. Đáp ứng kỳ vọng của cư dân và nhà đầu tư về thông tin bức tranh toàn cảnh và dự đoán biến động về giá nhà đất nửa cuối năm 2018, RaoXYZ sẽ có những chia sẻ đầy hữu ích và thú vị.

Nhà đất giá rẻ Hà Nội – Mục tiêu luôn được săn đón

Hà Nội được đánh giá là một trong những thị trường bất động sản sở hữu sự đa dạng về phân khúc giá. Với mức giá nhà đất luôn duy trì ở ngưỡng cao trong top đầu cả nước, việc săn đón được những miếng đất “giá hời” có khả năng sinh lời cao luôn được xem như may mắn với bất cứ một ai.

gia-nha-dat
Thông tin giá nhà đất Hà Nội luôn là đề tài nóng hổi được giới đầu tư quan tâm và săn đón

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, loại hình nhà ở chung cư tầm trung và giá rẻ đang ngày càng tạo nên cơn sốt lớn. Nhưng cũng không phải vì tác động đó mà mức giá nhà đất Hà Nội 2018 có sự biến động quá nhiều. Không những giữ giá trị mà các khu vực sầm uất mới nổi còn có sự gia tăng đột biến về giá trị bất động sản. Điều đó tạo nên sự biến thiên khá rõ ràng trong biểu đồ tăng trưởng của thị trường bất động sản thủ đô, đồng thời mang tới cư dân cũng như các nhà đầu tư cơ hội lớn trong việc săn đón mục tiêu của riêng mình.

gia-nha-dat
Mục tiêu săn tìm nhà đất giá rẻ sinh lời cao trong tương lai luôn được các nhà đầu tư đặt sự chú ý lên hàng đầu

Ngoài việc săn tìm nhà đất giá rẻ Hà Nội khu vực nội thành, mục tiêu được đưa đẩy đi xa hơn tới ven đô và các khu đô thị mới nổi. Điển hình là các khu Đông Anh, Hoài Đức, Gia Lâm, Long Biên, tại các khu vực này mức giá đất nền, đất thổ cư có xu hướng tăng nhẹ nhưng khá dễ dàng để tìm mua. Ở những vị trí đẹp có hệ thống giao thông thuận tiện, mức giá có sự chênh lệch hơn một chút nhưng quả thực đó chính là “miếng mồi béo bở” với bất cứ nhà đầu cơ nào khi muốn tích trữ đất để chờ đợi thời cơ sinh lời.

Phân khúc giá nhà đất và dự đoán biến động nửa cuối năm 2018

Việc thị trường bất động sản Hà Nội có sự mở rộng về địa giới tất yếu sẽ tạo nên biến động rất lớn về mức giá nhà đất cũng như cơ hội đầu tư dành cho các nhà đầu tư lớn. Điều đó được minh chứng rõ ràng với phân khúc giá nhà đất được phân chia rõ ràng và có sự dịch chuyển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hệ quả đó vừa hay mang tới cho các nhà đầu tư sự chọn lựa vô cùng đa dạng để phù hợp với mục đích sinh lời của riêng mình.

gia-nha-dat
Tại thị trường BĐS đầy sôi động như Hà Nội, phân khúc giá nhà đất luôn có sự biến đổi không ngừng

Bên cạnh phân khúc đắt đỏ và cao cấp vốn chiếm thị phần ổn định, các nhà đầu tư bắt đầu hướng tới những khu vực có mức giá nhà đất dễ chịu nhưng dễ chuyển đổi hơn. Phía Tây Hà Nội hiện đang là một trong những điểm nóng đáng chú ý thu hút đông đảo các “ông lớn” rót vốn nhiều nhất. Cùng với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và vị trí đắc địa, dự đoán khu vực này sẽ trở thành một trong những tâm điểm mới và sáng nhất trên thị trường giá nhà đất Hà Nội 2018.

gia-nha-dat
Quá trình tìm hiểu và phân tích kỹ càng về xu hướng chuyển dịch của giá nhà đất, nhà đầu tư có thể nắm chắc trong tay cơ hội sinh lời lớn

Với sự phân tích và chắt lọc kỹ càng, tin rằng những thông tin cơ bản về giá nhà đất trên sẽ giúp các nhà đầu tư thêm vững vàng nhận định để tạo ra những kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong tương lai. Và với ngay cả quý cư dân, mong rằng quý vị sẽ sớm tìm được hướng đi cho cuộc sống an ổn định của mình.

gia-nha-dat
Những thông tin mới về giá nhà đất, giá đất nền sẽ tiếp tục được RaoXYZ cập nhật trong thời gian tới

RaoXYZ sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc những cập nhật mới nhất của thị trường bất động sản cũng như giá nhà đất mới nhất. Hãy luôn dõi theo chúng tôi để nắm bắt những tin tức nóng hổi và sẵn sàng cho các dự định đầu tư của mình.

Xem thêm

  • “Lên đời xe chảnh – dế sang ” cùng với dự án Charmington Iris
  • One Verandah: Căn hộ định hình sự sang trọng và đẳng cấp