Ghé thăm gian hàng của Tìm Việc Nhanh tại Ngày hội Tuyển dụng 2019 - Học viện Tài chính ngày 27/10/2019

Ghé thăm gian hàng của Tìm Việc Nhanh tại Ngày hội Tuyển dụng 2019 - Học viện Tài chính ngày 27/10/2019

Tiếp nối thành công từ những năm trước, “Ngày hội tuyển dụng 2019” được tổ chức vào ngày 27/10/2019 tại Học viện Tài chính, hứa hẹn sẽ mang tới khoảng 2.000 cơ hội việc làm và thực tập cho các bạn sinh viên. Với các doanh nghiệp, đây là dịp để tìm kiếm những ứng viên tiềm năng về làm việc cho đơn vị mình, đồng thời tạo dựng hình ảnh uy tín chuyên nghiệp, nhưng gần gũi, cởi mở với sinh viên.

Hơn 40 đơn vị là các doanh nghiệp lớn nghiệp và đứng vị trí hàng đầu và trên các lĩnh vực từ Tài chính – Ngân hàng; chứng khoán; bảo hiểm; tư vấn, đào tạo… tham gia với nhiều vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên Hà Nội nói chung, sinh viên Học viện Tài chính nói riêng về việc làm, thực tập, kiến tập với chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

Gian trại của Tìm Việc Nhanh tại Ngày hội Tuyển dụng 2019 – Học viện Tài chính có gì?

Timviecnhanh.com là một trong những website việc làm lớn nhất tại Việt Nam, là địa chỉ được ứng viên tin cậy chọn đồng hành trong quá trình tìm việc. Trên Timviecnhanh.com có rất nhiều nhà tuyển dụng uy tín đang tìm kiếm nhân tài như: Vingroup, Unilever, Tập đoàn Hoa Sen, VP Bank… Nhằm đem nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn đến cho sinh viên, Tìm Việc Nhanh đồng hành cùng Ngày hội Tuyển dụng 2019 mang đến những hoạt động và món quà hấp dẫn bao gồm:

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Tìm Việc Nhanh sẽ hỗ trợ bạn kỹ năng viết CV, thể hiện được năng lực của bạn và thu hút nhà tuyển dụng.
  • Hướng dẫn sinh viên cách tìm việc online nhanh chóng và phù hợp qua Timviecnhanh.com, một trong những trang thông tin tuyển dụng trực tuyến uy tín và chuyên nghiệp hiện nay.
  • Hàng nghìn cơ hội việc làm từ nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia đang tuyển dụng trên Timviecnhanh.com.
  • Check-in cùng Tìm Việc Nhanh để nhận hàng trăm bí kíp đặc biệt và những phần quà hấp dẫn đang đợi bạn tại Ngày hội.

Tìm Việc Nhanh sẽ đồng hành cùng Ngày hội Tuyển dụng 2019 tại Học viện Tài chính

 

Thông tin chính về Ngày hội Tuyển dụng 2019 – Học viện Tài chính:

  • Thời gian: 8h-17h Chủ nhật, ngày 27/10/2019
  • Địa điểm: Học viện Tài chính – Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Link sự kiện:https://www.facebook.com/events/2474110352911898/

—————————————————————————————–

Timviecnhanh.com là website việc làm trực thuộc Công ty CP Nguồn nhân lực Siêu Việt. Với vai trò là đơn vị kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc, Siêu Việt coi việc định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên sắp ra trường là một phần trách nhiệm xã hội của mình.

Liên hệ hợp tác tổ chức/tài trợ sự kiện với chúng tôi qua:

Hotline: 0948 460 200

Email: [email protected]