Gặp gỡ 3 người bạn tuyển dụng mới đến từ VietnamWorks

Gặp gỡ 3 người bạn tuyển dụng mới đến từ VietnamWorks

Những người bạn tuyển dụng mới - AMS, ACL, Share Product, và cơ hội giành 01 phần quà - gói "Tìm Kiếm Hồ Sơ - 30 ngày, 30 điểm" khi trải nghiệm và tham gia khảo sát đang chờ đợi bạn!

Trong suốt 18 năm đồng hành cùng các nhà tuyển dụng khắp Việt Nam, có 3 điều mà RaoXYZ luôn nỗ lực hết mình để trở nên tốt hơn mỗi ngày:

  • Một, là hiệu quả tuyển dụng,
  • Hai, là chất lượng dịch vụ,
  • Và ba, là trải nghiệm tuyển dụng và sử dụng sản phẩm.

Nếu chất lượng dịch vụ được thể hiện qua sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên, và hiệu quả tuyển dụng được chứng minh bằng số lượng và chất lượng ứng viên, thì trải nghiệm tuyển dụng phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố công nghệ. Với hệ thống hiện đại và đội ngũ nhân sự công nghệ thông tin chuyên môn cao, RaoXYZ luôn đặt mình vào một người dùng sử dụng sản phẩm, và cải tiến không ngừng để mang đến một trải nghiệm tuyển dụng mượt mà và liền mạch nhất.

Chính vì lý do đó, RaoXYZ vui mừng giới thiệu 3 người bạn tuyển dụng mới để hỗ trợ bạn tuyển dụng thuận tiện hơn và hiệu quả hơn, cụ thể là:

1. AMS (Application Management System)

Say Hi! to your new hiring buddies - 2

AMS là trợ thủ giúp quản lý hồ sơ ứng viên thuận tiện hơn gấp 3 lần, bằng những thao tác linh hoạt trên 2 kiểu giao diện:

  • Với giao diện dọc: nhà tuyển dụng có thể kéo – thả từng hồ sơ dễ dàng qua các bước trong quy trình quyển dụng để tiết kiệm thời gian thao tác.
  • Với giao diện ngang: nhà tuyển dụng có thể chọn nhiều hồ sơ để thao tác cùng 1 lúc

Hoặc giúp nhà tuyển dụng tự do thay đổi quy trình tuyển dụng và xem báo cáo về hồ sơ ứng tuyển sinh động, trực quan hơn bằng nhiều loại biểu đồ khác nhau.

2. ACL (Access Control List)

Say Hi! to your new hiring buddies - 3

ACL là chuyên gia giúp phân cấp quyền quản lý tuyển dụng gọn gàng hơn, cho phép nhiều tài khoản trong công ty cùng đăng nhập trang Nhà Tuyển Dụng và giúp bạn hợp tác hiệu quả hơn với chính đồng nghiệp trong cùng bộ phận nhân sự.

Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể linh hoạt chỉnh sửa quyền sử dụng cũng như thay đổi vai trò của người dùng, gia tăng hiệu quả làm việc và tính bảo mật cho tài khoản.

3. SHARE PRODUCT

Say Hi! to your new hiring buddies - 4

Share Product là công cụ giúp chia sẻ sản phẩm đã mua trên RaoXYZ dễ dàng hơn, cho phép bạn phân bổ những sản phẩm tuyển dụng chất lượng cho các công ty hoặc chi nhánh khác cùng tập đoàn chỉ trong vài bước đơn giản.

Không chỉ trải nghiệm sự tiện dụng mà những người bạn mới của RaoXYZ mang lại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 100 Khách Hàng đầu tiên nhận phần quà giá trị là một gói dịch vụ “Tìm Kiếm Hồ Sơ – 30 ngày, 30 điểm” khi tham gia chia sẻ những cảm nhận của bạn về sự hiệu quả mà những người bạn này mang lại.*

Say Hi! to your new hiring buddies - 5

*Bảng khảo sát sẽ được hiển thị sau khi bạn trải nghiệm các tính năng mới này bằng cách đăng nhập tài khoản của bạn trên trang Nhà Tuyển Dụng của RaoXYZ.

Trăm nghe không bằng một “thử”, mời bạn cùng gặp gỡ những người bạn tuyển dụng mới này bằng cách click vào nút dưới đây!

Người bạn tuyển dụng mới CTA

— HR Insider / RaoXYZ —

RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam