Dùng iPad Pro bao nhiêu inch phù hợp nhất?

Dùng iPad Pro bao nhiêu inch phù hợp nhất?

Hiện nay với sự xuất hiện của hai loại kích cỡ màn hình mới nhất là 11ich và 12.9 từ iPad Pro. Thật khó để trả lời câu hỏi iPad Pro bao nhiêu inch phù hợp với người dùng nhất. Tuy nhiên theo đa số người dùng thì lại chọn iPad Pro 11 inch để sử dụng. Hãy cùng xem các lý do đưa ra quyết định trên trong bài viết sau nhé!

Lý do chọn iPad Pro 11 inch phù hợp hơn iPad Pro 12.9 inch

Kích cỡ nhỏ thuận tiện khi di chuyển

iPad Pro 11 inch có kích cỡ nhỏ với chiều ngang 7 inch và chiều dài 9.7 inch. Bạn có thể để vừa cái balo nhỏ đem đi bất cứ nơi đâu trông rất tối giản và nhỏ gọn. Hơn thế nữa, nó cũng chiếm ít chỗ hơn nếu như bạn có quá nhiều đồ để trên bàn.

Lý do chọn iPad Pro 11 inch phù hợp hơn iPad Pro 12.9 inch

Nếu so sánh với màn dòng máy 12.9inch có trọng lượng 676g. Thì dòng màn hình 11inch có trọng lượng 506g  nhẹ hơn. Tuy không có quá nhiều sự khác biệt về cân nặng nhưng đối với người thường xuyên cầm máy để trải nghiệm. Sự khác nhau về cân nặng này cũng là một ưu điểm giúp bạn cầm đỡ mỏi hơn.

Pin nhỏ sạc nhanh hơn

Có một lợi thế bất ngờ từ iPad Pro 11inch là pin được thiết kế nhỏ hơn so với 12.9 inch. Pin cho 11inch là 28.65 wh và 36.71 wh cho 12.9inch. Pin nhỏ hơn cho phép bạn sạc nhanh hơn. Cũng có thể xài cục pin sạc nhỏ hơn để sạc cho iPad. Tiết kiệm được thêm cân nặng khi mang theo.

Chọn iPad Pro bao nhiêu inch phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

iPad Pro 11 inch cho sinh viên

Nếu bạn đang là sinh viên thì chắc sách vở hay giáo trình là những tài liệu không thể thiếu rồi. Thay vì sử dụng những thiết bị cồng kềnh có cân nặng lớn như laptop. Thì iPad Pro 11inch là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn bởi ưu điểm nhỏ và nhẹ. Bạn có thể dùng iPad để chép bài, mà không cần phải mang theo những cuốn vở hay cuốn sổ ghi chép nào khác. Hay dùng chúng để lướt mạng nhanh để tìm tài liệu tham khảo. Hoăc có thể vào facebook, youtube, ticktock,…giải trí mỗi giờ nghỉ giữa các tiết.

iPad Pro 11 inch cho người đi làm

Nếu bạn là người đi làm, thì kích cỡ nhỏ sẽ là một ưu thế. Dễ đem theo vào trong phòng họp để ghi chú. Hơn thế nữa kiểu dáng của máy vô cùng ấn tượng, gây nhung nhớ tới người nhìn xung quanh. Kích cỡ nhỏ cũng để vừa nhiều túi và cặp hơn.

iPad Pro 11 inch cho người đi làm

iPad Pro 11 inch dùng cho nhu cầu cá nhân

Với những lúc bạn sử dụng iPad Pro phục vụ giải trí xem phim hay chơi game. Thì kích cỡ nhỏ hơn giúp bạn có thể cầm chúng đỡ mỏi tay hơn khi ở trên giường. Bạn có thể tháo case và bỏ Apple Pencil 2 ra để iPad còn nhẹ hơn nữa. Cứ tưởng tượng khi dùng table gần 13inch lâu, rồi thỉnh thoảng làm rớt xuống mặt. Quả thật rất khó chịu đúng không ạ.

Nên mua iPad Pro bao nhiêu inch

iPad Pro thích hợp dành cho những người muốn một thiết bị nhỏ gọn thay thế laptop. Thích hợp dùng cho những người có thể xài được iPad OS cho công việc. Hay những người cần màn hình lớn hơn để vẽ hay làm về đồ hoạ nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn không thuộc vào những lớp người trên. Muốn dung iPad Pro như là một cái máy tính thứ hai song song với laptop hay desktop. Thì mình nghĩ 11inch là sự lựa chọn tốt hơn cho nhiều người.

Nên mua iPad Pro bao nhiêu inch 

Trên đây chỉ là những ý kiến chủ quan mà chúng tôi tổng hợp từ đại đa số người dùng.Với những lợi thế trên thì câu hỏi iPad Pro bao nhiêu inch phù hợp chắc các bạn đã có câu trả lời rồi đúng không ạ. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và cảm thấy hữu ích trên dòng máy mình lựa chọn.