Dùng bút chì để quấn tóc trong 5 phút, cô gái thích thú vì mái tóc thẳng biến thành xoăn sóng nước đẹp hơn cả đi làm ở Salon

Dùng bút chì để quấn tóc trong 5 phút, cô gái thích thú vì mái tóc thẳng biến thành xoăn sóng nước đẹp hơn cả đi làm ở Salon

Không thể phủ nhận mái tóc có ảnh hưởng quan trọng đến vẻ ngoài của bạn. Đôi khi, chỉ cần một chút thay đổi thôi cũng đủ giúp bạn trở nên mới lạ, xinh đẹp và quyến rũ. Những cô nàng tóc dài dường như có nhiều ‘’đặc quyền’’ với việc dễ dàng biến tấu nhiều kiểu tóc khác nhau hơn so với các nàng tóc ngắn. 2 cách siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc lọn xoăn như ý mà chẳng cần tốn tiền đi salon chỉ với chiếc bút chì.

 

Chuẩn bị:

- 1 cây bút chì

- 1 chiếc máy ép tóc

- Keo tạo kiểu.

Cách 1:

- Lấy lược chải tóc vào nếp như bình thường rồi chia thành nhiều phần tóc khác nhau. Mỗi phần này sẽ thành các lọn xoăn sau khi hoàn thành.

- Lấy từng phần nhỏ rồi dùng máy là làm nóng lên, sau đó quấn tóc quanh cây bút chì và giữ một lúc đến khi đạt được độ cong như mong muốn thì dừng lại.

- Thả lọn tóc trên ra và tiếp tục áp dụng với những lọn tóc còn lại. Cuối cùng, bạn lấy keo tạo kiểu để giữ sóng cho mái tóc.

Cách 2: Cách này đơn giản hơn rất nhiều, bạn không cần dùng đến nhiệt mà vẫn có thể có được mái tóc lọn xoăn đẹp và độc đáo.

- Tất cả những gì bạn cần làm là chia tóc thành nhiều lọn nhỏ, sau đó từ từ quấn lọn tóc thật chặt quanh cây bút chì. Giữ nguyên trong vòng 5 phút hoặc lâu hơn, quấn càng chặt và càng lâu thì lọn tóc sẽ càng xoăn hơn.

- Cuối cùng, giữ nguyên vị trí của bút chì và dùng keo xịt xịt lên tóc để giữ nếp xoăn. Bạn thực hiện với phần còn lại của tóc đến khi nào hết là được.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm