Dự báo mẫu xe tay ga cũ giá rẻ nhất năm 2016 -

Dự báo mẫu xe tay ga cũ giá rẻ nhất năm 2016 -

Thị trường xa tay ga cũ giá rẻ tại Việt Nam chưa bao giờ giảm nhiệt, đặc biệt trong thời gian gần đây. Bởi dòng xe tay ga cũ giá rẻ đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng có thu nhập trung bình, thậm chí thấp. 

Thực tế có rất nhiều mẫu xe tay ga cũ giá rẻ nhưng để chọn được một chiếc xe phù hợp và đảm bảo chất lượng không phải là điều đơn giản. Chúng ta có rất nhiều sựu lựa chon trên thị trường hiện nay như xe Vision cũ, xe Nouvo cũ hay xe Attila cũ Và để giúp mọi người có thể mua được chiếc xe máy cũ tốt  nhất, bài viết dưới đây có chia sẻ một số mẫu xe dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2016.

du bao mau xe tay ga cu gia re nhat nam 2016

Dự báo mẫu xe tay ga cũ giá rẻ nhất năm 2016. Nguồn: Internet

Xe tay ga Yamaha Nouvo

Với thiết kế theo phong cách thể thao năng động cùng động cơ mãnh lực đã tạo nên sức hút cho dòng xe “hao xăng” Yamaha Nouvo. Đặc biệt, những bạn trẻ muốn thể hiện mình thì rất yêu thích dòng xe máy cũ giá rẻ độc đáo này.

Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền xấp xỉ 20 triệu là có ngay một em Yamaha Nouvo thời thường, sành điệu. Nếu bạn nào muốn tiết kiệm thì có thể lựa chọn dòng xe Yamaha Nouvo cũ.

Xe tay ga SYM Attila Passing

Không quá phô trương nhưng SYM Attila Passing vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Vì dáng vẻ bên ngoài nhỏ nhắn, thiết kế đơn giản theo phong cách năng động, khỏe khoắn. Đặc biệt, xe có tích hợp kim phun xăng điện tử nên SYM Attila Passing  giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Xe tay ga Suzuki SkyDrive

Nhiều người sẽ bị choáng ngợp ngay trước phong cách thiết kế đậm chất khí động học cùng những đường cong mềm mại của xe Suzuki SkyDrive. Bên cạnh đó, xe tay ga cũ giá rẻ Suzuki SkyDrive còn được trang bị hệ thống đèn pha lớn che phủ mặt yếm.

Suzuki SkyDrive còn độc lạ với cụm vành la zăng đúc có đường kính 14 inch, chiều cao yên xe 760mm và có tổng trọng lượng khô ở mức 108kg có vẻ nặng hơn nhiều so với xe vision cũ.

Cuối cùng là động cơ tốc lực bốn kỳ, xy lanh đơn và trang bị đầy đủ hệ thống truyền động biến thiên. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tìm mua xe máy cũ giá rẻ thì đừng bỏ qua lựa chọn tuyệt vời này.

du bao mau xe tay ga cu gia re nhat nam 2016 2

Xe tay ga cũ giá rẻ Suzuki SkyDrive. Nguồn: autopro

Yamaha Luvias

Xe tay ga Luvias không ngừng cải tiến cả về hình dáng bên ngoài và động cơ bên trong nên vẫn chiếm được sự tin tưởng, tin dùng của nhiều người tiêu dùng. Cụ thể với phong cách thiết kế trẻ trung mạnh mẽ, động cơ bền bỉ, cốp rộng… Và để mua xe Luvias cũ, bạn chỉ cần tìm đến một số cửa hàng mua bán xe cũ, đầu tư khoản tiền 17 – 19 triệu đồng là có được “em” xe của riêng mình.

Xe tay ga Honda Vision

Honda Vision dù là dòng xe chỉ dành riêng cho nữ nhưng đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ từ khi ra mắt. Nổi bật hơn là phiên bản xe tay ga Vision mới khiến cho chị em “đừng ngồi không yên”. Bằng chứng là tổng doanh thu đạt mức 123.893 chiếc.

Và điểm hút khiến Vision có thể làm mưa làm gió như vậy là nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng, quý phái với động cơ êm, tôc độ vừa phải. Vì vậy, Honda Vision đang là lựa chọn của nhiều cô nàng. Dù bạn có đang chạy xe Vision cũ nhưng vẫn không thể làm sự sang trọng quý phai lu mờ.

Hy vọng với một số thông tin chia sẻ ở trên, bạn có thể dễ dàng chọn bạn bè, người thân hay chính bản thân mình một mẫu xe tay ga cũ giá rẻ phù hợp nhất.