Dự án biệt thự có ba mặt giáp sông tại Phú Quốc

Dự án biệt thự có ba mặt giáp sông tại Phú Quốc

Kiên GiangDự án Rivera Villas sở hữu hệ cảnh quan nhiều mảng xanh. bao gồm 70 căn biệt thự với ba mặt giáp sông.

Phú Quốc sở hữu lợi thế cảnh quan hữu tình với biển xanh, nắng vàng. Địa phương này cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách 25 hòn đảo tốt nhất thế giới của tạp chí Travel + Leisure, đứng thứ 6/10 hòn đảo nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á do tạp chí du lịch Conde Nast Traveller bình chọn. Dự kiến đến năm 2040, nơi đây sẽ đón 14,6 triệu lượt khách đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: CIC Group

Phối cảnh tổng thể dự án. Ảnh: CIC Group

Nắm bắt những ưu thế về du lịch và nghỉ dưỡng của thành phố đảo, tập đoàn tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) đã phát triển dự án Phú Quốc Reverside Villas (tên thương mại Rivera Villas) gồm 70 căn biệt thự. Toàn dự án có ba mặt giáp sông Dương Đông nhằm tận dụng lợi thế cảnh quan xanh mát. Rivera Villas có quy mô 57.620 m2, mật độ xây dựng chỉ 28,71%, còn lại là diện tích cây xanh, cảnh quan, mặt nước và tiện ích nội khu.

Bên cạnh lợi thế gần sông, Rivera Villas còn được đầu tư bài bản thiết kế cảnh quan đặc sắc, đem thiên nhiên tới hiên nhà để gia chủ tận hưởng không khí trong lành và bình yên.

Bến du thuyền tại dự án. Ảnh phối cảnh: CIC Group

Bến du thuyền tại dự án. Ảnh phối cảnh: CIC Group

Đại diện CIC Group cho biết, cư dân Rivera Villas sẽ có cuộc sống thư giãn bằng việc ngắm ánh sáng bình minh chiếu rọi trên mặt sông hiền hòa, trong không gian ngập tràn cây cỏ nhiệt đới đầy sức sống. Từ dự án, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa danh, thắng cảnh, hoặc tham quan khu chờ đêm nhộn nhịp trên đảo. Nội khu quy hoạch với loạt tiện ích như hồ bơi, gym&spa, cà phê, BBQ Garden...

Chủ đầu tư chia sẻ thêm, hệ thống an ninh tại dự án tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, túc trực 24/7 nhằm đảm bảo sự án toàn và riêng tư cho gia chủ, hướng đến đáp ứng nhu cầu giới giàu. Đặc biệt, dự án có bến du thuyền để cư dân thuận tiện trong việc di chuyển và giải trí, mang đến những trải nghiệm đắt giá cho cư dân. Dự án sẽ khởi công ngày 4/6, tổng giá trị đầu tư lên tới 737 tỷ đồng.

"Những tiện nghi này hướng đến những gia chủ ưu tiên chọn nơi ở hòa hợp thiên nhiên", đại diện CIC Group nói.

Cảnh quan nội khu Rivera Villas. Ảnh phối cảnh: CIC Group

Cảnh quan nội khu Rivera Villas. Ảnh phối cảnh: CIC Group

Với vị trí thuận lợi tại trung tâm thị trấn Dương Đông, cùng lợi thế cảnh quan độc đáo, ba mặt giáp sông Dương Đông, khu biệt thự cao cấp Rivera Villas mang kỳ vọng sẽ nâng tầm cuộc sống cư dân đảo ngọc, mang đến sản phẩm bất động sản tiềm năng tăng giá cho giới đầu tư.

An Hy