Dragon Village Quận 9 – “Phố trong vườn” đáng sống tại Khu Đông

Dragon Village Quận 9 – “Phố trong vườn” đáng sống tại Khu Đông

Dragon Village – khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách “Phố trong vườn” độc đáo của Singapore đã có mặt tại quận 9. Dragon Village mang đến một môi trường sống chất lượng cao ở khu Đông TP.HCM. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu ở, làm việc, sáng tạo và nghỉ dưỡng lý tưởng. Cũng như mang lại giá trị gia tăng bền vững lâu dài cho khách hàng.

Nội dung bài viết

Giới thiệu tổng quan dự án Dragon Village Quận 9

  • Tên chính thức: khu đô thị Dragon Village.
  • Chủ đầu tư: Công ty bất động sản Dragon Village.
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty địa ốc Phú Long Group.
  • Vị trí dự án: Đường 990, Phường Phú Hữu, Quận 9.
  • Tư vấn thiết kế kiến trúc quy hoạch : Surbana International Consultants Pte.Ltd, – Singapore.
  • Thiết kế cảnh quan: Pentago (Malaysia).
  • Diện tích cây xanh – mặt nước: Chiếm 60% diện tích toàn khu.
  • Tổng diện tích: 21,2 ha.
  • Tổng số căn: 609 căn nhà phố và biệt thự.
  • Nhà Phố Dragon Garden (234 căn).
  • Biệt Thự Dragon Parc (123 căn).
  • Shophouse Dragon Town (252 căn).
dragon village 2
Phối cảnh tổng quan dự án Dragon Village Quận 9

Thông tin chi tiết từng kiểu nhà tại Dragon Garden

1. Nhà Phố Dragon Garden: 6m x 15 (1 trệt + 2 lầu).

  • Diện tích xây dựng: 6m x 10m -> 60m² x 3 tầng = 180m² + diện tích ban công. 
  • Tổng diện tích 186,56m. Khoảng lùi công trình : Lùi trước 3m, lùi sau 2m.

2. Shop house Dragon Town: 7m x 15m (1 trệt + 2 lầu).

  • Diện tích xây dựng: 7m x 10m -> 70m² x 3 tầng = 210m² + diện tích ban công. 
  • Khoảng lùi công trình: Lùi trước 3m, lùi sau 2m.

3. Biệt Thự Dragon Parc: 8m x 20m

  • Diện tích xây dựng: 6m x 15m ->9 0m² x 2 tầng = 180m² + diện tích ban công. 
  • Tổng diện tích 250,49 m². Khoảng lùi công trình: Lùi trước 4,5m, lùi sau 2m, lùi bên hông 2m.

Đôi dòng giới thiệu về chủ đầu tư Dragon Village

Chủ đầu tư Dragon Village là Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long (thành lập 2005). Địa ốc Phú Long là nhà phát triển bất động sản có uy tín trên thị trường với những sản phẩm có chất lượng cao, pháp lý đầy đủ, luôn mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng. Với uy tín đó, Phú Long nhận nhiều giải thưởng danh giá do các đơn vị trong và ngoài nước trao tặng. Phú Long đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” và Khu đô thị Dragon City cũng chính thức được chứng nhận “Khu đô thị tốt nhất” của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam.

dragon village 3
Địa ốc Phú Long- Chủ đầu tư và phát triển dự án Dragon Village

Phú Long cũng là đơn vị bất động sản nổi tiếng tại khu vực Miền Nam Việt Nam. Với các dự án thành công như: Ngân Long, Kim Long, Dragon Parc 1, Dragon Parc 2, Dragon Parc 3, Dragon Hills, Republic Plaza Cộng Hòa… Cùng với chủ đầu tư danh tiếng là đối tác uy tín, tất cả đã làm nên chất lượng đảm bảo cho Dragon Village.

Vị trí thuận lợi, nâng cao khả năng kết nối giao thông 

Dragon Village nằm tại mặt tiền đường 990 với lộ giới 30m, cách đường Nguyễn Duy Trinh chỉ có 50m. Ngoài ra, dự án Dragon Village cách vòng xoay Phú Hữu chỉ 300m. Từ vị trí Dragon Village dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường khác. Cụ thể:

  • Mất 15 phút di chuyển vào trung tâm quận 1 qua các tuyến Nguyễn Duy Trinh – Cao Tốc Long Thành Dầu Giây – Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.
  • Mất 15 phút di chuyển vào trung tâm quận 7 qua các tuyến Nguyễn Duy Trinh – Vành Đai Trong – Cầu Phú Mỹ.
  • Di chuyển về Vũng Tàu cũng như các tỉnh miền Trung rất nhanh qua các tuyến Nguyễn Duy Trinh – Cao Tốc Long Thành Dầu Giây.
dragon village 4
Vị trí thuận lợi, nâng cao khả năng kết nối giao thông

Nhờ vị trí thuận lợi cùng lợi thế là cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam Bộ nên mọi chính sách phát triển hạ tầng của thành phố đều đang đổ dồn về khu Đông. Vì thế, Dragon Village không chỉ là bất động sản tiềm năng để ở, mà còn có nhiều ưu điểm về vị trí cho khả năng sinh lời, nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai.

Ngoài bùng nổ về hạ tầng giao thông, khu Đông còn là nơi tập trung nhiều đối tác đầu tư công nghệ lớn như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,… Trong tương lai, nơi đây sẽ tập trung ngày càng nhiều các chuyên gia, chuyên viên chất lượng tới đây sinh sống và làm việc. Dragon Village sẽ là dự án sở hữu nhiều ưu thế về tiềm năng cho thuê sinh lời.

Chuỗi tiện ích hấp dẫn hiện hữu tại Dragon Village

Dự án Dragon Village được chủ đầu tư Phú Long tích hợp nhiều tiện ích nội khu nổi bật như:

  • Trung tâm thương mại.
  • Café.
  • Công viên cây xanh với diện tích rộng.
  • Khu đi bộ.
  • Khu tập thể dục thể thao.
  • Phòng tập gym, tennis, bóng rổ,..
  • Khu cho người cao tuổi.
  • Khu vực vui chơi cho trẻ em.
  • Hồ bơi người lớn và trẻ em.

 

dragon village 5
Hồ bơi rộng dành cho cả người lớn và trẻ em
dragon village 6
Khu vui chơi dành cho trẻ em

Ngoài ra, trong bán kính 2km xung quanh Dragon Village, cư dân tại dự án có thể dễ dàng kết nối với chợ, bệnh viện quốc tế, bệnh viện Quận 9, trường học các cấp, cơ quan hành chính nhà nước, nhà thờ, đền chùa,…

Chuẩn mực mới của một cuộc sống xanh

Từ cảnh quan thiên nhiên bên ngoài

Dragon Village có cơ sở hạ tầng đồng bộ với biệt thự song lập Dragon Parc, nhà phố thương mại Dragon Town và nhà phố vườn Dragon Garden. Tất cả được thiết kế theo phong cách kiến trúc đô thị đương đại, thanh thoát, sang trọng. Dragon Village không chỉ là nơi để ở, kinh doanh hay nghỉ dưỡng mà còn vô vàn dịch vụ tiện ích cho cuộc sống đủ đầy và giao thương sôi động.

Các kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp và tạo dựng Dragon Village thành từng khu compound. Bao quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động. Những mảng cây xanh trải dài. Những hồ cảnh quan thơ mộng. Tất cả tạo nên môi trường sống yên bình, riêng biệt nhưng vẫn đầy đủ tiện ích và mang tiềm năng giá trị gia tăng.

Hơn 70% diện tích của Dragon Village dành cho cây xanh, mặt nước. Điểm nhấn là những hồ cảnh quan giúp đối lưu không khí tốt. Mang đến môi trường sống trong lành, chất lượng sống cao cấp. Giúp gia chủ giàu tài lộc với các hoạt động kinh doanh sôi động.

 …đến cơ sở hạ tầng bên trong

Không chỉ đặc biệt chú trọng về cảnh quan, Phú Long luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng. Họ lấy đó làm tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển bền vững của một khu đô thị. Cho nên, nhà phát triển Phú Long đã ký kết hợp tác với CBRE Việt Nam trong việc quản lý và vận hành Dragon Village theo những chuẩn mực quốc tế. Bao gồm: bảo trì hạ tầng kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, xử lý rác và chăm sóc cây xanh. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, giải trí, lễ hội… sẽ được tổ chức thường xuyên. Nó cũng là điểm nhấn nhằm hướng tới một cộng đồng văn minh, hòa đồng và thân thiện tại Dragon Village.

1. Khu biệt thự

Khu biệt thự Dragon Parc mang đến cuộc sống đẳng cấp khác biệt. Riêng tư nhưng không tách biệt, cư dân Dragon Parc luôn chào đón bởi sự tươi mới mỗi ngày từ nhà phố kinh doanh Dragon Town & nhà phố vườn Dragon Garden.

dragon village 7
Khu biệt thự Dragon Parc mang đến cuộc sống đẳng cấp khác biệt

2. Khu nhà phố kinh doanh

Sở hữu vị trí mặt tiền trên các cung đường giao thương sầm uất, nhà phố thương mại Dragon Town là nhịp đập sôi động. Đây là thiên đường mua sắm của Dragon Village. Tại Dragon Town, tổ ấm của bạn được bền chặt không chỉ từ cơ hội kinh doanh vững chắc mà còn từ môi trường sống trong lành hiền hòa.

dragon village 8
Thiên đường mua sắm của Dragon Town

3.

dragon village 9
Khu phố nhà vườn xanh mát

Sống tại Dragon Garden, bạn tìm được sự cân bằng giữa cuộc sống kinh doanh sôi động và thiên nhiên trong lành. Với thiết kế sân vườn mở, chỉ một với tay là chạm được vào cỏ cây hoa lá. Tổ ấm gia đình bạn sẽ được bao bọc bởi không gian xanh, và môi trường kinh doanh đắc lợi.

dragon village 10
Mẫu nhà phố vườn tiêu chuẩn

Triển vọng tương lai tại dự án Dragon Garden

Hiện TP.HCM đang chuẩn bị xây dựng khu đô thị sáng tạo với trọng tâm là quận 2, quận 9 và Thủ Đức. Tạo ra bước phát triển đột phá cho khu Đông. Vì nơi đây tập trung nhiều dự án đầu tư lớn như tổ hợp 1,4 tỷ USD của Samsung, dự án 1 tỷ USD của Intel. Ngoài ra còn có nhiều dự án của các nhà đầu tư nước ngoài khác như Sanofi, Nidec trong khu công nghệ cao. Thu hút một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người lao động về làm việc và sinh sống. Nhu cầu nhà ở cũng gia tăng từ đây. 

Có thể nói, tại TP.HCM khó có thể tìm kiếm một dự án nào hội tụ đủ các yếu tố như Dragon Garden. Từ không gian xanh tươi, hạ tầng hiện đại, giàu tiện ích và chất lượng cao. Đây thực sự là chốn an cư, nơi để gia đình quây quần hưởng thụ những giây phút bình yên thư thái. Bạn có thể rũ bỏ những lo toan thường nhật để được đắm mình với thiên nhiên mỗi ngày, nâng cuộc sống lên một tầm cao mới. 

dragon village 11
Triển vọng tương lai tại dự án Dragon Garden

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những vấn đề liên quan đến Dragon Village. Với những chia sẻ này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không kiếm tìm ngay cho mình cơ hội sở hữu một căn hộ tại Dragon Village. Chắc chắn, đây sẽ là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho bạn và tổ ấm của bạn đấy.

Xem thêm các dự án bất động sản khác tại RaoXYZ

DK – Content Writer

Xem thêm

  • Có gì ở Vinhomes Melodia dự án “bạc tỷ” đẳng cấp của Vingroup?
  • Sunview Town – Dự án căn hộ “Vì hạnh phúc của bạn”