Dòng Tivi Samsung TU6900 sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Dòng Tivi Samsung TU6900 sở hữu những công nghệ hiện đại nào?

Tivi Samsung TU6900 là sản phẩm đem đến những trải nghiệm tốt và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng, đặc biệt là được trang bị công nghệ mới và những tính năng thông minh sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi người. Bên dưới đây là những công nghệ được trang bị cho chiếc tivi này.

Sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh sắc nét, chân thực

Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại. Các công nghệ đó bao gồm:

Công nghệ hình ảnh 4K cho hình ảnh luôn được sắc nét

Smart tivi của Samsung sở hữu độ phân giải hình ảnh 4K cho phép hiển thị hình ảnh nét gấp 4 lần so với công nghệ FHD. Chính vì vậy mà tivi hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động hơn các dòng sản phẩm trước đây. Tivi Samsung với khả năng tự động tối ưu tỷ lệ tương phản, điều chỉnh màu sắc và dải màu động nhờ bộ xử lý Crystal 4K. Nhờ vậy mà hình ảnh sẽ có chất lượng tuyệt đẹp và sắc nét, chân thực.

Công nghệ hình ảnh 4K cho hình ảnh luôn được sắc nét

Dải màu rộng được hiển thị rực rỡ và tự nhiên

Nhờ có công nghệ Dynamic Crystal Color có những dải màu rộng lớn và tập trung xử lý những các dải màu như xanh, tím, đỏ, vàng,….Cũng chính vì vậy mà màu sắc được hiển thị rõ nét, rực rỡ, tự nhiên, sống động hơn bao giờ hết.

Hình ảnh sẽ có độ sâu và độ tương phản lôi cuốn, hấp dẫn hơn

Hình ảnh trên tivi được tăng cường độ sâu ở các khu vực ảnh và vật thể khi áp dụng công nghệ Contrast Enhancer giúp từng khung hình trở nên lôi cuốn, hấp dẫn hơn. Ngoài ra còn có sự kết hợp của công nghệ UHD Dimming và HDR10+ giúp nâng cao độ tương phản. Công nghệ này sẽ giúp tạo ra hình ảnh có chiều sâu, chất lượng mà không làm thay đổi những đặc tính vốn có.

Công nghệ chuyển động hình ảnh dành riêng cho những thước phim trở nên cuốn hút

Những cảnh quay chuyển động với sự hỗ trợ của công nghệ Motion Xcelerator đã tạo ra những thước phim mượt mà. Qua đó đem lại cho người dùng cảm giác cuốn hút trong từng cảnh quay đặc biệt là những pha đua xe mạo hiểm.

Công nghệ chuyển động hình ảnh dành riêng cho những thước phim trở nên cuốn hút

Tự động tinh chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung nhờ công nghệ Adaptive Sound

Chiếc tivi sở hữu công nghệ Adaptive Sound cho phép tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với nội dung đang xem. Cùng với sự kết hợp hệ thống loa hoạt động với tổng công suất 20W góp phần tạo ra mạng lưới âm thanh sống động, mạnh mẽ, cuốn hút người dùng.

Tivi Samsung TU6900 trải nghiệm tính năng thông minh, đa dạng

Samsung 4K đã trang bị cho sản phẩm của mình hệ điều hành Tizen OS 5.5 sẵn sàng cung cấp mọi ứng dụng giải trí đến người dùng như Youtube, Netflix, Web, FPT Play,… Bên cạnh đó chúng ta có thể tìm và tải những ứng dụng có sẵn trong kho ứng dụng của hãng đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc tốt nhất.

Với ứng dụng Smart Things có thể kết nối với các thiết bị di động như điện thoại Samsung, IPhone, máy tính bảng,… Việc điều khiển chỉ cần chạm vào cạnh tivi là kết nối thành công. Tính năng điều khiển bằng điện thoại đã loại bỏ bước truy cập vào kho ứng dụng của tivi làm mất thời gian và truy cập nhanh chóng.

Tivi Samsung TU6900 trải nghiệm tính năng thông minh, đa dạng 

Đặc biệt với tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) và Tap View, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh lên trên màn hình lớn nhanh chóng và đơn giản. Tivi cho phép thiết bị di động trình chiếu những nội dung mà chúng ta đang xem trên điện thoại và thông tin công việc trong cuộc họp rộng hơn, sắc nét và chi tiết.

Tivi Samsung TU6900 đã được người tiêu dùng ủng hộ với vẻ bề ngoài đơn giản, gọn gàng đẹp mắt nhưng lại có những công nghệ độc đáo cả về hình ảnh, âm thanh lẫn tính năng. Đây sẽ là một cái tên mà bạn nên đưa vào danh sách tham khảo nếu muốn mua một chiếc tivi mới.