Dòng máy Picosure cải tiến công nghệ trong trẻ hóa da

Dòng máy Picosure cải tiến công nghệ trong trẻ hóa da

PicoSure Pro cải tiến chất lượng từ thế hệ tiền nhiệm giúp làm mờ xăm, vết nám và sẹo mụn…; đem lại cho người làm đẹp thêm sự lựa chọn.

Hãng CynoSure và công ty Inamed vừa tổ chức sự kiện tri ân kết hợp ra mắt dòng máy mới PicoSure Pro - Laser pico giây 755nm tại khách sạn quận 1, TP HCM. Sự kiện mang đến cho các khách mời là bác sĩ, chủ các trung tâm thẩm mỹ viện trên cả nước thông tin chi tiết về hệ thống máy trị liệu nám Picosure Pro. Sự kiện có sự tham gia của bác sĩ Isaac Wong (Singapore) và PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp (Việt Nam).

Các báo cáo viên chụp ảnh lưu niệm trong buổi ra mắt dòng máy PicoSure Pro.

Các báo cáo viên chụp ảnh lưu niệm trong buổi ra mắt dòng máy PicoSure Pro.

Theo thông tin của công ty Inamed, hệ thống Picosure Pro là thế hệ mới của Picosure 755nm với những kỹ thuật cải tiến từ năng lượng, thêm kích thước điểm để cho tác dụng trên làn da phụ nữ như nám, thâm sạm, các bớt sắc tố. Số lần trị liệu ít hơn cùng với kết quả thấy rõ hơn chỉ sau vài lần thực hiện.

Theo thông tin tại sự kiện, bước sóng 755 nm hấp thu tốt hơn trên sắc tố melanin so với bước sóng 1064 nm, hạn chế các tác dụng phụ sau trị liệu như tăng thêm sắc tố, xuất huyết da, đem lại tác dụng sau vài lần trị liệu. Các báo cáo viên còn phân tích thêm về kỹ thuật trẻ hóa da khi sử dụng đầu tip trị liệu Focus Len, hỗ trợ kích thích da tự sản sinh collagen do laser phá vỡ quang học tạo ra trong thượng bì (LIOB) trong quá trình trị liệu. Nhờ đó, làn da trẻ hóa hơn, cải thiện lỗ chân lông và sẹo mụn.

Hình ảnh trước và sau trị liệu với máy PicoSure Pro.

Hình ảnh trước và sau trị liệu với máy PicoSure Pro.

Hệ thống Picosure Pro thế hệ mới của Picosure được kỳ vọng tạo nên dấu ấn trên thị trường thẩm mỹ trong thời gian tới với việc trị liệu các thương tổn sắc tố lành tính như nám, mờ xăm, trẻ hóa da, sẹo mụn mà không cần nghỉ dưỡng.

Picosure Pro - Pico giây 755nm thế hệ mới.

Picosure Pro - Pico giây 755nm thế hệ mới.

Theo đại diện công ty Inamed, sử dụng hệ thống Picosure và Picosure Pro không chính hãng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và kinh tế. Vậy nên, chị em nên tìm và kiểm tra các trung tâm chính hãng để thực hiện thẩm mỹ da.

(Nguồn: Công ty TNHH thiết bị y tế Inamed)