Đôi nét giới thiệu về tủ mát Sanaky vh408k bạn nên biết

Đôi nét giới thiệu về tủ mát Sanaky vh408k bạn nên biết

Tủ mát một trong những sản phẩm được nhà hàng, khách sạn, siêu thị…sử dụng để lưu trữ, trưng bày thực phẩm, thức uống. Trong đó tủ mát Sanaky là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với người dùng. Và trong số các model của tủ mát Sanaky thì tủ mát Sanaky vh408k đang nhận được sự quan tâm của người dùng nhất hiện nay.

Tủ mát Sanaky vh408k mang đến sự thu hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng với sự tiện lợi trong thiết kế. Tủ có kích thước nhỏ nên đặc biệt phù hợp với những nơi có diện tích hẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu Sanaky 

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất điện lạnh và điện gia dụng. Sanaky đã có hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu này đang dần tạo được bước ngoặt lớn trên thị trường Việt Nam với các mặt hàng gia dụng được sản xuất chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Các nguyên liệu, thiết bị để tạo ra sản phẩm của Sanaky đều được nhập khẩu và gia công một cách tỉ mỉ theo từng đường nét sắc sảo. Ngoài ra mỗi sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky vh408k

Tủ mát Sanaky vh408k là một sản phẩm tủ mát của thương hiệu Sanaky với 1 cánh mở bằng cửa trong suốt thích hợp sử dụng để bảo quản và trưng bày sản phẩm. Tủ mát Sanaky vh408k sở hữu những đặc điểm nổi bật dưới đây.

Đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky vh408k
Đặc điểm nổi bật của tủ mát Sanaky vh408k

Tủ mát Sanaky vh408k có dung tích 340 lít cho phép người dùng bảo quản được nhiều thức uống, trái cây, hoa quả…đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người. Do đó tủ thích hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán ăn… Tủ có kích thước nhỏ nên phù hợp cả với những không gian nhỏ hẹp.

Cửa kính của tủ mát Sanaky vh408k trong suốt do đó giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm, thức uống ở bên trong tủ. Ngoài ra, cửa kính dày còn giúp các nhiệt tốt, ngăn hơi nước đọng lại ở trên cánh cửa kính. Với hệ thống đèn ở hai bên hông tủ nên thích hợp để trưng bày sản phẩm.

Tủ mát Sanaky vh408k được thiết kế với 4 kệ để đổ mà người dùng có thể di chuyển để thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đồng thời, các kệ để đồ di chuyển linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm để trưng bày trong tủ. Ngoài ra, tủ còn được thiết kế khe thoát nước một cách dễ dàng vệ sinh tủ.

Sanaky vh408k sử dụng quạt lồng sóc để làm lạnh hiệu quả, luồng không khí lạnh được thổi đều bên trong không gian tủ mát giúp làm lạnh được tốt hơn.

Tủ mát Sanaky vh408k được thiết kế kệ để đồ linh hoạt
Tủ mát Sanaky vh408k được thiết kế kệ để đồ linh hoạt

Tủ sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Lòng tủ mát được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, với dàn làm lạnh và quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh chóng và sâu giúp luôn duy trì được nhiệt độ trong tủ khoảng 0 – 10 độ C thích hợp sử dụng để bảo quản sữa, rau quả, đồ uống…

Thông số kỹ thuật của tủ mát Sanaky vh408k

Trên đây là thông tin về tủ mát Sanaky vh408k đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.