Đoán tương lai các bé qua tháng sinh, 100% bố mẹ chắc chắn sẽ rất kinh ngạc về con mình!

Đoán tương lai các bé qua tháng sinh, 100% bố mẹ chắc chắn sẽ rất kinh ngạc về con mình!

Tháng 1:

Các bé sinh ra trong tháng này khi lớn lên sẽ là một đứa trẻ rất hạnh phúc. Khi trưởng thành, phần lớn các bé sẽ trông trẻ hơn tuổi thật của mình. Các bé sinh ra trong tháng này cũng được ví như một cỗ máy vì rất có trách nhiệm với công việc mình được phân công. Bố mẹ có thể phân công nhiệm vụ, chẳng hạn như nấu ăn hoặc dọn nhà, các bé sẽ tìm mọi cách để hoàn thành tốt. Ngoài ra, các bé cũng rất dễ xúc động dù là người khá bướng bỉnh.

Tháng 2:

Các bé sinh ra trong tháng này sẽ là một nhà phát minh vĩ đại. Năng lượng nơi các bé dường như vô tận và nó giúp bé có thể nghĩ ra những điều không ai nghĩ đến. Các bé tiếp thu thông tin rất nhanh và hiểu sâu hơn so với những đứa trẻ khác cùng tuổi. Nói cách khác, sinh ra trong tháng này, sự độc lập và riêng tư của trẻ là vô đối. Và chắc chắn sẽ khó để điều khiển sự bướng bỉnh trong bản tính của bé. Không ai khác, chính các bé sẽ là người có thể làm nên điều tốt đẹp mang tầm thế giới. Bên cạnh đó, bé sinh ra trong tháng này cũng là người rất khao khát tình yêu. Nhưng cũng chính lối suy nghĩ và cách cư xử khác biệt của mình sẽ làm bé rất khó có một nhân duyên bền chặt. Cách tốt nhất để làm các bé sinh tháng 2 vui vẻ là phải để bé được tham gia các trò giải trí và làm bất cứ điều gì các bé thích.

 

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Tháng 3:

Trẻ em sinh ra trong tháng này là một đứa trẻ bí ẩn, có cái nhìn sâu sắc nhưng đặc biệt nhút nhát và sống nội tâm. Các bé rất sợ tiếng ồn lớn và các sinh vật kỳ lạ dù đó chỉ là con vật trong trí tưởng tượng. Tuy nhiên, các bé lại cảm thấy an toàn hơn khi sống trong thế giới tưởng tượng của mình. Các bé rất trung thành và hào phóng với người khác. Nếu ai làm điều gì tốt, các bé sẽ đánh giá cao vì điều đó được bé tích lũy sau quá trình quan sát và đánh giá người khác rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, các bé sinh ra trong tháng này cũng là những đứa trẻ rất dễ tức giận khi có ai đó khiêu khích.

Tháng 4:

Trẻ em sinh ra trong tháng này rất sáng tạo, luôn muốn tạo nên điều gì đó mới mẻ. Nhưng đôi khi cảm hứng của bé không kéo dài và thường bị bỏ dở giữa chừng. Thỉnh thoảng bé rất mạnh mẽ, có thể tự mình thu xếp mọi vấn đề riêng, nhưng đôi khi lại rất yếu đuối, sẵn sàng than khóc để giải tỏa dù nó chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Nhìn chung các bé là người thích nói nhiều, lạc quan và có suy nghĩ rất tích cực. Các bé cũng là những người rất đáng tin và thông minh. Lúc nào các bé cũng muốn làm cho người khác cười và cố gắng cười trong mọi hoàn cảnh.

Tháng 5:

Các bé sinh ra trong tháng này là những đứa trẻ rất nghiêm túc, luôn luôn cẩn thận, không để làm sai điều gì cả. Luôn luôn có một kế hoạch được đặt ra sẵn khi bé hành động. Bé cũng rất thích cách ăn mặc theo kiểu sưu tập trọn bộ và dành tình yêu của mình một phần cho việc thưởng thức các món ăn. Nhìn chung, các bé là người trung thực, đáng tin cậy và luôn muốn cuộc sống ổn định. Cả hai: gia đình và bạn bè đều nằm trong mối quan tâm của bé. Các bé sẵn sàng làm mọi điều để người thân, bạn bè mình được hạnh phúc. Tuy nhiên, các bé cũng rất nóng tính và phải ai yêu bé mới hiểu được điều này.

Tháng 6:

Trẻ sinh ra trong tháng này rất thông minh và hài hước. Các bé khi trưởng thành sẽ có xu hướng tìm các công việc trong ngành công nghiệp giải trí như diễn viên hay diễn viên hài. Khả năng giao tiếp của các bé rất tốt. Cho dù là nói hay viết tay, bé cũng rất chỉn chu trong lời ăn tiếng nói của mình. Trẻ em sinh ra trong tháng này thực sự có tài kiếm tiền như thể hái lá. Các bé cũng rất tốt bụng, hài hước, thích ngoại giao nên kết thân với nhiều loại người trong xã hội.

Tháng 7:

Trẻ sinh ra trong tháng này sẽ có một tâm hồn sâu sắc, giàu cảm xúc, nhạy cảm và một vẻ ngoài ưa nhìn. Các bé rất thích được giúp đỡ một ai đó khi họ gặp đau khổ. Bé yêu gia đình và bạn bè của mình. Bé sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ gia đình mình. Điều các bé thích nhất là được ôm ấp và chuyện trò thân mật theo cách thật đặc biệt. Tuy nhiên, các bé không phải là người có cảm xúc ổn định. Mặc dù vậy, với tất cả mọi người, bé đều rất công bằng.

Tháng 8:

Trẻ em sinh ra trong tháng này sẽ có sự tự tin và lòng can đảm rất đáng nể. Cái gì không thích, không hợp lý các bé sẽ lập tức phản đối ngay. Bé rất cần được người khác tôn trọng và bản thân cũng rất trọng vinh dự. Trẻ em sinh ra trong tháng này thực sự là một chiến binh hùng mạnh. Và tất nhiên, bé sẽ nổi loạn nếu mọi việc đi quá sức chịu đựng. Bé hay chơi những trò nghịch ngợm, ồn ào, không thích học nhiều nhưng lại là đứa trẻ tạo nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Tháng 9:

Sinh ra trong tháng này bé sẽ là một đứa trẻ cầu toàn. Đôi khi bé tuân theo những thói quen một cách cực đoan nhưng lại là người ưa thích sáng chế. Bé rất nghiện phân tích mọi thứ và luôn tự phê bình bản thân. Nhìn chung, bé là người mạnh mẽ và không hối tiếc những gì mình đã làm. Trẻ em sinh ra trong tháng này như những người khác người. Và tất nhiên, cuộc sống tự do tự tại mới phù hợp với các bé. Du lịch, mạo hiểm là những thú vui bất tận với các bé sinh tháng 9.

Tháng 10:

Trẻ em sinh ra trong tháng này khá chuẩn mực. Bé có thể nhìn thấy cả những mặt tốt lẫn mặt xấu của tất cả mọi thứ. Bé lịch sự và thân thiện; có cái nhìn thẩm mỹ và rất thích nghệ thuật. Tuy nhiên, các bé cũng khá dễ bỏ cuộc giữa chừng, đổi ý nên khó thành công. Thỉnh thoảng các bé hành động theo cảm tính nhưng khi thất bại cũng rất mau chóng đứng dậy. Trẻ em sinh ra trong tháng này cũng rất xinh đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Tháng 11:

Trẻ em sinh ra trong tháng này rất giống một cuốn sách ẩn chứa nhiều bí mật. Các bé thường để cho sự việc tiếp tục diễn ra đến khi tìm ra nguyên nhân để giải quyết vấn đề như một thám tử. Bé có xu hướng rất dễ tức giận và hành động bạo lực. Thỉnh thoảng bé sẽ sử dụng sức mạnh để có được điều mình muốn. Điều may mắn nhất là trẻ em sinh ra trong tháng này hiếm khi bị bệnh và nếu có bệnh cũng phục hồi nhanh hơn. Nhìn chung, các bé sinh tháng 11 là người trung thực, đáng tin cậy, thông minh và đặc biệt hơn những người khác.

Tháng 12:

Tháng 12, tháng sinh ra những đứa trẻ lạc quan. Bé luôn biết cách tận hưởng cuộc sống của mình trong cái nhìn vui tươi nhất. Bé thích tìm hiểu và học hỏi nhiều thứ trong cuộc sống. Quan tâm đến tôn giáo từ khi còn nhỏ vì sự hiếu kỳ và thích gặp gỡ những người từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên các bé lại thiếu đi sự kiên nhẫn cần thiết và thỉnh thoảng rất nhạy cảm. Nói tóm lại, các bé là người khá cầu toàn và rất ít khi bộc lộ cảm xúc.

Sưu tầm