Điều gì khiến Vision 2017 Honda trở thành một cơn sốt đối với giới trẻ?

Điều gì khiến Vision 2017 Honda trở thành một cơn sốt đối với giới trẻ?

Vision 2017 Honda!

Đó là câu trả lời của các cô gái cho câu hỏi về dòng xe mà cô ấy yêu thích.

Từ lúc nào, Vision đã trở thành một sự phản xạ. Nhất là những ai chưa biết mình thực sự yêu thích xe gì. Vision chính là một sự lựa chọn an toàn.

Điều gì khiến Vision 2017 trở thành chiếc xe của mọi cô gái?

Đó không chỉ là ở mức giá. Giá Vision khá rẻ. Điều này không thể phủ nhận. Nhưng dẫu cho có những khách hàng hoàn toàn có khả năng mua những chiếc xe đặt tiền thì Vision vẫn là ưu tiên.

Điều này có thể được giải thích bằng việc: Vision sinh ra dành cho phái nữ!

Vision 2017 Honda, chiếc xe từng “làm mưa làm gió”. Lần đầu tiên, chúng ta diện kiến một chiếc xe mang thiết kế của “Tiểu SH”. Khác xa so với chiếc xe với kích thước có phần hơi “thô kệch” ở thời kì đầu. Sự thay đổi trong thiết kế đã khiến cho Vision 2017 Honda có sự đột phá về doanh số.

 

Vision 2017 Honda

Vision 2017 Honda luôn khiến khách hàng phải say mê

Xe Vision 2017 Honda sở hữu thiết kế được nhiều người yêu thích

Theo đánh giá chung của khách hàng, Vision 2017 Honda có thiết kế tương đối thân thiện với người dùng. Những dòng Vision đời đầu thường sẽ có kiểu dáng vuông vức hơn. Nhìn xa sẽ có cảm giác nó như là một chiếc xe Wave. Chính thiết kế này đã phần nào khiến xe trở nên hơi “góc cạnh”. Và tất nhiên là chị em phụ nữ không hề thích điều này!

Vision 2017 Honda này có thiết kế sang trọng hơn và tinh tế hơn. Điểm nhấn nằm ở phần thân dài thon gọn. Xe Vision như một phiên bản mini của chiếc SH. Do đó được khá nhiều khách hàng hạn chế về kinh tế nhắm đến.

Kiểu dáng vô cùng thời trang

Mẫu xe Vision sở hữu những nét phong cách rất riêng biệt, kiểu cách và thời trang. Do đó khi so sánh Vision song song cùng các dòng xe khác, xe Vision vẫn tạo được ấn tượng đặc biệt đối với các khách hàng.

Những gam màu bắt mắt làm nên điểm nhấn của Vision.

Hơn hết, nhờ vào bộ sưu tập những màu sắc bắt mắt, Vision thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của cả khách hàng nam và nữ. Đây có thể coi là một trong những dòng xe tay ga giá rẻ bán chạy nhất tại thị trường của Việt Nam.

Mặc dù khi xe đã ra những dòng mới hơn, nhưng loại Vision 2017 Honda vẫn nhận được đánh giá cao từ nhiều người mua hàng. Không ít người thậm chí tìm mua xe cũ qua các kênh mua bán.

 

Vision 2017 Honda

Thiết kế xe sang trọng, tinh xảo và ấn tượng

Xe Vision 2017 Honda được trang bị thêm nhiều tiện ích

Một trong những lí do khiến cho các khách hàng tin tưởng chọn mua dòng xe Vision 2017 chính là nhờ có các tiện ích được trang bị dành cho xe. Cụ thể là:

Không gian chứa đồ đạc cực kỳ rộng rãi

Đầu tiên xe sở hữu không gian cốp xe rộng rãi. Không gian này có thể đựng vừa đến hai chiếc mũ bảo hiểm tiêu chuẩn. Cùng với một số những vật dụng khác.

Bên cạnh đó, xe được thiết kế thêm nút bấm để người lái dễ dàng bật mở cốp xe, kèm theo nắp đổ xăng tiếp nhiên liệu. Vì vậy các chị em có thể dễ dàng đổ xăng bằng cách bật mở cốp.

Ngoài những tiện ích trên, Vision còn trang bị thêm công tắc cho chân chống, tự động ngắt động cơ để tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Xe có chức năng an toàn cấm khởi động khi chân chống chưa gạt.

Dung tích bình xăng lớn vô cùng tiện lợi

Có thể thấy mặc dù ở tầm giá khá hợp lý, xe Vision 2017 Honda vẫn được hãng chú trọng trong từng mỗi một khâu thiết kế. Chính vì vậy, dòng xe này đã thu hút được sự tin dùng và ưa chuộng của nhiều người.

Xe Vision 2017 Honda sở hữu thiết kế đặc biệt gọn gàng, trẻ trung thích hợp với nhiều đối tượng mua xe. Ngoài ra xe có dung tích bình xăng lớn kết hợp cùng công suất máy tiết kiệm nguyên liệu của Honda.

Từ đó giúp cho xe có thể di chuyển trong một thời gian dài. Độ cao của gầm xe Vision cũng giúp cho khách hàng tiện lợi di chuyển trên nhiều kiểu địa hình đường phố mà không lo lắng bị va gầm xe. 

Vẫn còn có những hạn chế…

Mặc dù xe vision 2017 honda sở hữu khá nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó vẫn có những hạn chế. Do sự trộn lẫn trong thiết kế khiến nhiều người tiêu dùng không quá ưng ý, nắp bình xăng ở dưới cốp chưa được cải tiến,… Tuy nhiên nhìn chung dòng xe vision 2017 honda vẫn là một trong những loại xe tay ga đáng để sở hữu nếu bạn không muốn đầu tư nhiều tiền vào việc mua xe.

Ở phiên bản 2017, hãng xe Honda để tăng thêm chọn lựa cho người tiêu dùng đã bổ sung vào bảng màu của xe vision nhiều màu sắc xe vô cùng trẻ trung và bắt mắt. Đây là một dòng xe có bảng màu bắt mắt nhất với tổng số lượng màu lên đến 7 màu. Ưu điểm này giúp cho khách hàng có thể chọn lựa màu xe nhanh chóng dựa trên sở thích cá nhân cũng như phong cách thời trang của bản thân.

 

Thiết kế xe cực kỳ sang trọng và ấn tượng

Xe Vision 2017 Honda sở hữu sức mạnh động cơ kinh ngạc

Dòng xe Vision được Honda trang bị loại động cơ thông minh thế hệ mới eSP với dung tích xilanh lên đến 110cc. Trọng lượng tổng thể của xe Vision 2017 Honda không vượt quá 100kg, độ cao yên vừa phải thích hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam. Động cơ xe có hệ thống tự làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe tiết kiệm thêm nhiều nhiên liệu. 

Từ đời xe vision honda 2016 xe đã có thêm nhiều cải tiến vượt trội về kỹ thuật giúp cho xe có thể vận hành ổn định và chắc chắn hơn. Động cơ xe không hề thua kém những dòng xe tay ga chất lượng khiến cho Vision ghi điểm với người tiêu dùng.

Tốc độ của Vision 2017 rất đáng kinh ngạc

Giá cả của xe Vision 2017 Honda như thế nào?

Vision 2017 Honda hiện là một trong những loại xe tay ga có mức giá rẻ đồng thời thu hút được sự yêu thích đến từ giới trẻ, nhất là những khách hàng nữ giới. Dòng xe này tập trung vào những khách hàng trẻ trung đến khách hàng trung niên. Xe sở hữu lợi thế lớn về giá cả, tiện ích.

Mặc dù không ít người chê bai về kiểu dáng xe khi mới ra mắt. Tuy nhiên doanh số của xe vẫn nằm ở mức đáng kinh ngạc. Lý do chủ yếu của thành công này nhờ vào hãng xe Honda đã đưa ra mức giá xe đúng phân khúc thị trường. Nhưng vẫn bảo đảm được kiểu dáng xe trẻ trung năng động, dễ thu hút các chị em phụ nữ.

Giá xe tùy thuộc vào nơi mua và phiên bản xe

Mức giá của xe Vision 2017 Honda trên thị trường hiện tại thấp nhất ở mức 30 triệu đồng khi mua hàng tại đại lý và cao nhất là 36 triệu đồng. Xe Vision được chia làm hai kiểu xe thường và xe phiên bản cao cấp. Đối với một số đại lý, mức giá của xe Vision 2017 Honda bản thời trang đôi lúc xe nhỉnh hơn phiên bản cao cấp bởi đối với dòng xe thời trang, Honda đã trang bị thêm tính năng phun xăng điện tử cho xe. Mức bán của đại lý đã bao gồm thêm cả những chi phí đăng ký giấy tờ xe, biển số xe.

Nên mua xe Vision 2017 Honda cũ hay mới?

Mỗi một năm, Honda đều cho ra mắt những phiên bản mới của xe Vision nhằm cải tiến hiệu năng. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng chọn mua Vision 2017. Điều khiến nhiều khách hàng có thiện cảm với dòng Vision 2017 này chính là phần động cơ. Ngoài ra nhiều khách hàng cho rằng thiết kế của dòng xe Vision 2017 Honda đẹp và thuận mắt hơn là kiểu dáng mới được Honda tung ra thị trường gần đây. 

Một lý do khác khiến khách hàng quyết định mua xe cũ chính là nhờ vào giá cả.

Chắc chắc một chiếc Vision 2017 Honda cũ sẽ có giá thấp hơn. Và bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn so với mua một chiếc xe mới toanh. Bên cạnh đó, thiết kế xe nhỏ gọn, hiện đại không bị lỗi thời. Do đó khi mua xe cũ khách hàng cũng không lo lắng việc xe bị lỗi mốt.

Vision 2017 Honda có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản của các chị em. Xe có khả năng tiết kiệm xăng một cách hiệu quả. Và đặc biệt nó rất thích hợp với kinh tế của nhiều người. Dòng xe 2017 của Honda cũng có bảng màu đa dạng. Các chị em có thể tùy ý lựa chọn dựa vào phong cách cá nhân của mình.

 

Xe cũ cũng là một sự lựa chọn tối ưu

Chọn địa điểm mua xe Vision 2017 Honda ở đâu cho chất lượng?

Hiện nay, các showroom của Honda trên toàn quốc đã không còn bày bán xe Vision đời 2017 nữa. Vì vậy để mua được xe này, cách duy nhất chính là thông qua các cửa hàng bán xe cũ. Khách hàng lưu ý khi đi mua xe cũ nên lựa chọn những địa điểm minh bạch và uy tín. Đặc biệt đề cao cảnh giác tránh gặp phải lừa đảo treo đầu dê, bán thịt cho. 

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ mua xe online qua các trang rao vặt thông tin. Trong số các trang điện tử này, muaban.net là lựa chọn của nhiều khách hàng. Tính minh bạch, hữu ích của RaoXYZ nhờ nguồn thông tin bảo đảm. Cùng với đó chính là mức giá đa dạng.

Khi mua xe thông qua muaban.net khách hàng được cam kết nhận hỗ trợ nhiệt tình từ phía người bán và kênh thông tin này.

Từ những chia sẻ trên, chúc quý khách chọn mua được xe Vision 2017 chất lượng ưng ý nhất!

Vĩnh Kha – Content Writer

 

>>>  Bạn yêu thích xe Vision? Vậy nên đọc thêm bài này nữa rồi hãy thoát nhé! Xe Vision 2016 của Honda có điểm mạnh gì, có đáng mua hay không?