Điểm danh những chung cư quận Phú Nhuận toạ lạc “vị thế vàng”

Điểm danh những chung cư quận Phú Nhuận toạ lạc “vị thế vàng”

Không chỉ thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi đẳng cấp mà còn toạ lạc ở vị trí đắc địa; các dự án chung cư quận Phú Nhuận luôn “gây sốt” trên thị trường.

Với định hướng quy hoạch giãn mật độ, tăng chiều cao, song song phát triển cơ sở hạ tầng xã hội; quận Phú Nhuận đã ưu tiên xây dựng các toà nhà cao tầng kết hợp chức năng vừa ở vừa dịch vụ.

Theo đó, thị trường mua bán nhà đất ngày càng nhộn nhịp, đặc biệt là một số dự án chung cư nằm ngay “vị thế vàng” của quận Phú Nhuận.

diem danh nhung chung cu quan phu nhuan toa lac vi the vang
Điểm mặt một số chung cư quận Phú Nhuận đang toạ lạc ở vị trí đắc địa. Nguồn: novahome

Kingston Residence

Căn hộ Kingston Residence toạ lạc tại 146 Nguyễn Văn Trỗi và 223 – 223B Hoàng Văn Thụ (hai con đường có vị thế đẹp nhất quận Phú Nhuận) nên chỉ mất 5 phút đi xe là tới sân bay Tân Sơn Nhất và một vài phút đi xe là đến trung tâm thành phố.

Đây là một trong số ít chung cư quận Phú Nhuận có thiết kế theo phong cách châu Á đương đại với một toà tháp cao 20 tầng, diện tích căn hộ đa dạng từ một đến ba phòng ngủ, cho cư dân mua nhà chung cư nhiều sự lựa chọn.

Newton Residence

Toạ lạc tại số 38 Trương Quốc Dung, một vị trí nằm giao ngay 3 mặt tiền đường Trương Quốc Dung – Nguyễn Trọng Tuyển – Nguyễn Văn Trỗi nên việc lưu thông rất thuận lợi.

Căn hộ Newton Residence được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.807,3 m² với đầy đủ không gian xanh và nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân.

Nổi bật, dự án bất động sản Newton Residence nằm ngay trung tâm “3 lá phổi xanh” của thành phố là công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và khuôn viên cây xanh rộng lớn của Bộ Tư lệnh Quận khu 7 sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoáng mát, dễ chịu rất tốt cho sức khoẻ.

diem danh nhung chung cu quan phu nhuan toa lac vi the vang
Newton Residence, chung cư quận Phú Nhuận ngay vị trí trung tâm với tiện ích đầy đủ, dịch vụ đẳng cấp. Nguồn: banchungcusaigon

Satra Citiland Plaza

Satra Citiland Plaza cũng thuộc một trong số chung cư quận Phú Nhuận có vị trí đẹp, nằm ngay số 163 Phan Đăng Lưu. Đây là trục đường thương mại – dịch vụ của quận Phú Nhuận, thuận tiện khi di chuyển sang trung tâm quận 1 và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất có 1,5 km.

Quy hoạch của dự án Satra Citiland Plaza gồm 2 tầng hầm và 18 tầng cao. Trong đó, khối đế gồm 5 tầng và 1 tầng lửng trung tâm thương mại cùng các khu tiện ích như: hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt chung, phòng thư giãn, bar – coffee…

Khối tháp cao 13 tầng là các căn hộ với diện tích từ 80 m2 đến 140 m2 và 5 penthouse có diện tích từ 170 m2 đến 220 m2.

Thiết kế theo lối kiến trúc tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường cùng nội thất hiện đại được bố trí hợp lý theo đúng nguyên tắc phong thuỷ mang đến một không gian sống hài hoà.

Intresco Tower

Toạ lạc tại 146 Nguyễn Văn Trỗi – 223 Hoàng Văn Thụ rất gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời nằm ngay cửa ngõ vào trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại.

Tổng diện tích xây dựng khuôn viên dự án chung cư quận Phú Nhuận này lên tới 2.515,7 m2 với quy mô 18 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 20.000 m2, mật độ xây dựng 49,7%, gồm 137 căn hộ với diện tích khoảng 92 m2/căn hộ.

Vị trí đắc địa cùng tiện nghi vượt trội và thiết kế sang trọng đã tạo nên những khu chung cư quận Phú Nhuận đang dẫn đầu thị trường về độ “hút” khách.