Điểm danh các khu biệt thự tại TP HCM có không gian sống tuyệt đẹp

Điểm danh các khu biệt thự tại TP HCM có không gian sống tuyệt đẹp

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của con người, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn xây dựng các khu biệt thự tại TP HCM với thiết kế đẳng cấp cùng nội thất sang trọng, tiện nghi. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một không gian sống đẹp mê ly tại các khu biệt thự này.

Hiện nay, các khu biệt thự tại TP HCM xuất hiện với mật độ ngày càng dày nhưng không phải nơi đâu cũng đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp của tầng lớp giới thượng lưu. Nếu xét toàn diện thị trường bất động sản TPHCM thì chỉ có ba khu biệt thự dưới đây đáp ứng được nhu cầu hạng sang đó.

diem danh cac khu biet thu tai tp hcm co khong gian song tuyet dep
Holm Villas Thảo Điền. Nguồn: dothi

Holm Villas Thảo Điền

Holm Villas Thảo Điền có quy mô 2.7 ha với mặt tiền hướng ra sông rộng thoáng cùng không khí trong lành.

Ấn tượng với 200m trải dọc bờ sông Sài Gòn, Holm Residences là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống hoàng gia, yên bình ven sông.

Đây là một trong các khu biệt thự tại TP HCM được thiết kế theo cảm hứng lấy từ khu ốc đảo nổi tiếng tại Italia với 29 villa đẳng cấp. Trong đó, có 11 villa ở vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn, 6 villa có hồ bơi và sân vườn và 12 villa có cảnh quan sân vườn xanh mát bao quanh.

Dự án bất động sản Holm Villas Thảo Điền đang tiến hành hoàn thiện để kịp bàn giao nhà vào quý IV/2016.

Khu Biệt Thự Mới An Phú – An Khánh

Khu biệt thự mới An Phú – An Khánh quận 2 nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không mất đi sự thoáng đãng hoà cùng vào thiên nhiên.

Với diện tích khuôn viên rộng 10×16 m có thiết kế một hầm nổi, một trệt và hai lầu. Trong đó, hầm chứa được ba ô tô; tầng trệt có phòng khách và phòng bếp thoáng, hiện đại với đồ nội thất gỗ; phía trên là 4 phòng ngủ có ban công rộng rãi.

Đặc biệt, còn có không gian cho phòng sinh hoạt sinh hoạt gia đình ấm cúng và phòng thờ trên cùng.

Một không gian lý tưởng cho những gia đình đông thành viên đang có nhu cầu an cư tại khu vực nhà đất quận 2. Đây cũng chính là một trong các khu biệt thự tại TP HCM đầu tiên về đẳng cấp và môi trường sống trong lành, an toàn.

diem danh cac khu biet thu tai tp hcm co khong gian song tuyet dep 2
Khu Biệt Thự Mới An Phú – An Khánh, không gian sống lý tưởng với những ai yêu thiên nhiên. Nguồn: timkiemnhadat

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài sông Sài Gòn hơn một km, với tổng diện tích 43.91 ha sẽ là một không gian sống lý tưởng mà mọi người hằng mơ ước.

Các căn biệt thự Vinhomes Central Park được thiết kế theo phong cách tân cổ điển cùng nội thất hạng sang, quý tộc.

Bên cạnh đó là các tiện ích vượt trội như khu chăm sóc sắc đẹp, ẩm thực, luyện tập thể thao hay thư giãn, dạo chơi… mang lại cho bạn cảm giác đang tận hưởng cuộc sống trên thiên đường.

diem danh cac khu biet thu tai tp hcm co khong gian song tuyet dep 3
Vinhomes Central Park. Nguồn: Vinhomes

Chú ý hơn, khi The Villas là một trong các khu biệt thự tại TP HCM được trang bị thiết bị lọc nước sinh hoạt cao cấp, đảm bảo nước uống trực tiếp từ vòi.

Hệ thống an ninh gắn camera cùng đội an ninh tuần tra liên tục 24/24 sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Đến với Vinhomes Central Park, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống đẹp mê hồn ven sông cùng những tiện nghi đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

Có thể khẳng định rằng TP HCM có nhiều khu đô thị mới đẳng cấp và đáng sống, do vậy không ngạc nhiên khi các khu biệt thự tại TP HCM này luôn được nhà đầu tư và cư dân lựa chọn. Chúc bạn sớm chọn cho mình một nơi sống trong lành và an toàn nhé!