Điểm danh 3 công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Casper 9000

Điểm danh 3 công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Casper 9000

Vào mùa nắng nóng tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng điều hòa lại tăng “chóng mặt” điều đó cũng đồng nghĩa với việc mức tiêu thụ điện cũng tăng cao. Bởi vậy, khi lựa chọn điều hòa hiện nay người dùng luôn quan tâm đến những dòng máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn đạt chất lượng làm mát tốt. 

Ở thị trường phân khúc máy lạnh giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa Casper 9000. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, hiện đại cùng với áp dụng các tính năng làm mát tốt đặc biệt là công nghệ giúp điều hòa tiết kiệm điện. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu rõ hơn về những công nghệ này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

 

điều hòa Casper 9000 Inverter

Sử dụng công nghệ Inverter

Có lẽ, Inverter là điểm đặc trưng của Casper khi ở hầu hết mọi dòng máy lạnh không chỉ riêng Casper 9000 đều được áp dụng. Khác hẳn với các dòng máy lạnh truyền thống, điều hòa Casper 9000 Inverter có khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ từ 30 – 50% điện năng. Sở dĩ, có sự khác biệt này là ở những dòng máy thường thì được sử dụng công nghệ role cảm biến nhiệt độ. 

Nó đã được đánh giá qua trải nghiệm của khách hàng khi hóa đơn điện hàng tháng chỉ bằng ⅓ so với các dòng máy lạnh không được sử dụng công nghệ Inverter. Cơ chế hoạt động của Inverter là giúp không khí từ điều hòa được truyền tải nhanh chóng, nhẹ nhàng, ổn định. 

Điều đó đồng nghĩa với việc không khi lạnh sẽ được tỏa ra đều không gian, làm mát cả căn phòng tránh tình trạng không khí lạnh sẽ tập trung một điểm. Với mức giá khoảng 6.000.000 đến 7.000.000 đồng người dùng sẽ được sở hữu chiếc điều hòa Casper 9000BTU có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. 

điều hòa Casper giá rẻ

Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ thông minh i-Saving

Casper luôn cố gắng nghiên cứu, cải tiến những công nghệ hiện đại để có thể áp dụng vào hệ thống hoạt động của điều hòa. Với mục tiêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí, hãng đã cho ra mắt i-Saving thông qua cơ chế điều khiển nhiệt độ thông minh. Các dòng máy Casper Inverter 9000 được trang bị cơ chế tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt thay đường hình xoắn thay cho đường thẳng như nhiều dòng truyền thống.  xin key connectify hotspot 2017

Nhiệt độ mà người dùng cài đặt sẽ luôn nằm trong khoảng của công nghệ i-Saving từ đó máy nén không cần hoạt động quá nhiều trong trường hợp người dùng có sự điều chỉnh nhiệt độ bất ngờ. Công nghệ này đều được tự động một cách thông minh vì vậy luôn giúp tiêu thụ điện năng ở mức tốt nhất. 

chắc năng cảm ứng thân nhiệt i-Feel

Công nghệ ngủ đêm i-Feel

Nhiệt độ vào ban đêm sẽ giảm đi so với mức nhiệt độ buổi tối. Khi đó, nếu vẫn giữ nhiệt độ được bật lúc đầu thì cơ thể sẽ bị lạnh. Bởi vậy vào ban đêm, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thông qua chế độ ngủ đêm để phù hợp với nhiệt độ cơ thể. 

Điều này không chỉ giúp người dùng không có cảm giác bị quá lạnh bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn đảm bảo một giấc ngủ ngon, thoải mái và dễ chịu. Bởi vậy, điều hòa Casper 9000 luôn được đánh giá cao bởi các tính năng, công nghệ áp dụng dù có mức giá ở phân khúc tầm trung thậm chí là giá rẻ. 

Công nghệ này đặc biệt cần thiết cho những gia đình có trẻ nhỏ, người già sức đề kháng kém. Bởi nó hạn chế được tình trạng mức nhiệt độ quá lạnh gây ảnh hưởng tới đường hô hấp. Nếu bạn chưa biết thì nhờ có sự điều chỉnh hạ nhiệt phù hợp khi kích hoạt ở chế độ ngủ đêm công suất sẽ giảm xuống, từ đó mức điện năng tiêu thụ cũng sẽ được tiết kiệm tối đa.