Đất nền Long An: Lựa chọn dự án nào để an tâm?

Đất nền Long An: Lựa chọn dự án nào để an tâm?

 Đất nền Long An đang trở thành một mặt hàng được nhiều nhà đầu tư hướng đến. Đây là một trong những thị trường nổi trội, giàu tiềm năng tại nước ta. Tuy nhiên, lựa chọn dự án đất nền Long An nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.

 Trong bài viết này, Mogi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Từ đó, nhanh chóng mua đất nền Long An phù hợp để bắt đầu đầu tư một cách thông minh.

Nội dung bài viết

Đất nền: Sản phẩm chưa bao giờ lỗi thời

 Trong suốt 1 thập kỷ qua, thị trường bất động sản nước ta đã không ngừng phát triển. Sự thay đổi của thị trường này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đất nền là một sản phẩm chưa bao giờ giảm HOT
Đất nền là một sản phẩm chưa bao giờ giảm HOT

 Xu hướng liên tục thay đổi với những sản phẩm lên ngôi, thoái trào khiến các nhà đầu tư không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, có một sản phẩm luôn giữ được sức hút. Đó chính là đất nền.

 Suốt thời gian qua, làn sóng đầu tư vào đất nông nghiệp Long An, đất nền Long An chưa bao giờ hạ nhiệt. Nó mang tới cho nhà đầu tư những lựa chọn thông minh. Đặc biệt, giá trị sở hữu của loại hình bất động sản này là lâu dài với nhiều tiềm năng sinh lời. Nó giúp các nhà đầu tư, mua bán an tâm hơn với lựa chọn của mình.

Đất nền Long An – Sản phẩm đang khiến giới bất động sản điên đảo

 Long An là một trong những tỉnh có sức phát triển nhanh của miền Nam nước ta. Trong vòng 10 năm qua, những thay đổi về kinh tế, hành chính của khu vực này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 Kéo theo đó, thị trường bất động sản cũng lên ngôi với sự phát triển không ngừng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm đa dạng tại đây. Trong số đó, đất nền chính là phân khúc thu hút nhất với tính thanh khoản cao, lượng giao dịch khổng lồ mỗi ngày.

Mua đất nền và nỗi lo lắng của nhà đầu tư

 Trong thời gian này, chính phủ đang đưa ra nhiều biện pháp nhằm quản lý bất động sản. Chính vì vậy, nhiều dự án đang lao đao. Điều này cũng khiến giới đầu tư, người mua không khỏi lo lắng trong việc chọn lựa một dự án có tính pháp lý rõ ràng.

Hiện tại, nhiều người khá nghi ngại khi đầu tư vào đất nền Long An
Hiện tại, nhiều người khá nghi ngại khi đầu tư vào đất nền Long An

 Nhưng khi đã lựa chọn được dự án phù hợp, mọi người sẽ có rất nhiều lợi ích. Đó chính là tính pháp lý rõ ràng, sự bảo đảm của nó cũng mang tới sự an tâm. Từ đó, giúp khách hàng có được những khoản đầu tư thông minh, bền vững.

Gợi ý những dự án đất nền Long An đáng mua nhất ở thời điểm này

 Nếu bạn đang muốn mua đất nền, hãy tham khảo những thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài dự án đáng chú ý nhất.

Hiệp Phước Harbour View

 Dự án này trải dài tới 2km trên bờ sông Soài Rạp của Long An. Nó thuộc khu đô thị cảng vệ tinh trọng điểm của SÀi Gòn. Đặc biệt, dự án được bao bọc trọn vẹn trong hệ sinh thái xanh tươi, trong lành của khu vực này.

Hiệp Phước Harbour View
Hiệp Phước Harbour View sở hữu vị trí tuyệt đẹp

 Với nhiều ưu điểm tuyệt vời, dự án này đang được rất nhiều nhà đầu tư chú ý. Không chỉ có vị trí đẹp, nó còn được đầu tư hệ sinh thái hoàn hảo. Mọi người có thể dễ dàng tìm được cho gia đình mình một cuộc sống tốt tại đây.

 Đất nền Hiệp Phước Harbour được đánh giá là dự án đất nền lý tưởng tại Long An. Nó sẽ mang tới không gian sinh sống, an cư lạc nghiệp lý tưởng. Đồng thời, giúp khách hàng có được một cơ hội đầu tư, sinh lời vô cùng bền vững.

Đất nền tại Khu đô thị Sao Vàng Long An

 Dự án này nằm ngay mặt tiền đường DT 825 của huyện Đức Hòa. Nó đạt được cả 3 tiêu chí đáng chú ý: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

 Nằm cách trung tâm huyện Đức Hòa chỉ 2 phút di chuyển, nó giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống tiện ích. Đặc biệt, từ đây chỉ mất 30 phút, cư dân có thể nhanh chóng tới được trung tâm thành phố HCM.

Dự án khu đô thị Sao Vàng
Dự án khu đô thị Sao Vàng

 Khu đô thị Sao Vàng được xây dựng theo ý tưởng về một bông hoa sen nằm trên bờ sông Láng Ven. Nhờ đó, nó dễ dàng hòa hợp với không gian thiên nhiên xanh tươi xung quanh. Từ đó, trở thành một trong những dự án đáng gờm với không gian thiên nhiên hữu tình, đáng mơ ước.

 Có thể khẳng định, đất nền Khu đô thị Sao Vàng chính là điểm đến tiềm năng. Với khả năng sinh lời cực cao, nó sẽ mang tới cho nhà đầu tư nhiều lợi nhuận bất ngờ.

Dự án Nam Long

 Nếu bạn muốn tìm một dự án đất nền Bến Lức Long An, đây chính là cái tên không thể bỏ qua. Hiện tại, hạ tầng của dự án gần như đã hoàn thiện với nhiều tiện ích đỉnh cao. Nhờ đó, nó mang tới cho cư dân một cuộc sống trong mơ với nhiều ưu điểm lớn.

 Ngay lúc này, dự án Nam Long vẫn còn bán nền ở nhiều cung đường. Với diện tích đa dạng, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn, tìm kiếm cho mình một nền phù hợp.

Đất nền tại Nam Long đang được nhiều người tìm kiếm
Đất nền tại Nam Long đang được nhiều người tìm kiếm

 Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ, nơi đây mang đến cơ hội sở hữu nhà ven đô hoàn hảo dành cho khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu một căn nhà với giá phải chăng, đây là lúc nên đầu tư vào Nam Long.

 Đặc biệt, dự án còn hỗ trợ vay ngân hàng tới 70% giá trị nền. Bạn hãy nhanh chân để tìm được cho mình một nền phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình nhé!

Đất nền Tây Nam Central Golden Land Thủ Thừa

 Thời gian vừa qua, những dự án đất nền Thủ Thừa Long An được rất nhiều người chú ý, tìm kiếm. Đó là do khu vực này có nhiều ưu điểm về tiềm năng phát triển, vị trí cũng như những thuận lợi trong giao thông đi lại.

Đất nền Tây Nam Central Golden Land Thủ Thừa
Đất nền Tây Nam Central Golden Land Thủ Thừa

 Khu đô thị Thủ Thừa hiện tại là một trong những dự án đáng gờm nhất. Đất nền tại khu vực này có giá thành phải chăng. Trong khi đó, những tiện ích xung quanh lại được hoàn thiện rất tốt.

 Lúc này, dự án thực sự là một điểm đến đáng lựa chọn cho các nhà đầu tư. Bạn nên nhanh chân sở hữu một nền đất tại đây để phục vụ nhu cầu của mình nhé.

Lago Centro Long An

 Dự án này nằm ngay khu đô đường tỉnh 824. Nó là một trong những dự án đất nền Bến Lức Long An đáng chú ý nhất ở thời điểm này.

 Được phát triển bởi Thuận Hùng Group trên quy mô 13,2 ha, dự án mang tới tiềm năng cực lớn cho các nhà đầu tư. Mọi người có thể an tâm khi mua đất tại đây và mang về cho mình một tài sản vô cùng giá trị.

Lago Centro đang có nhiều nền đất đáng chú ý
Lago Centro đang có nhiều nền đất đáng chú ý

 Hiện tại, các nền đất tại Lago Centro được bán với mức giá chỉ từ 700 triệu. Đây thực sự là mức giá hời để sở hữu đất tại một trong những dự án tuyệt nhất vùng ven Sài Gòn.

Hoa Khải New Land – đất nền Long An chất

 Khu dân cư Hoa Khải New Land được đầu tư trên diện tích 2ha. Với 49 nền đất, nó mang tới số lượng bất động sản khá hạn hẹp. Tuy nhiên, những nền này có diện tích đa dạng từ 80 đến 250m2. Đây thực sự là một trong những bất động sản đáng gờm bậc nhất mà khách hàng có thể lựa chọn tại khu vực Long An.

Giá đất nền tại đây ở mức từ 5 đến 7 triệu/ m2
Giá đất nền tại đây ở mức từ 5 đến 7 triệu/ m2

 giá dự án hiện tại ở mức từ 5 đến 7 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn đầu tư đất nền ven đô, đừng bỏ qua dự án này nhé.

Hoàng Phúc REsidence

 Đứng sau thành công của dự án này là ông lớn Long An Delta. Với quy mô 3,6ha, nó mang tới những nền đất chất lượng cao và tiện ích tuyệt vời.

 Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án chỉ đạt 40%. Đây chính là nơi để mọi người thỏa sức tận hưởng cuộc sống xanh tươi cũng như trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất cho cuộc đời mình.

Dự án này luôn được bao phủ trong không gian xanh tươi tuyệt đẹp
Dự án này luôn được bao phủ trong không gian xanh tươi tuyệt đẹp

 Hiện tại, đất dự án đang được bán với mức giá từ 10 đến 12 triệu/ m2 tùy lô. Bạn nên cân nhắc tìm kiếm một nền đất phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Lời kết

 Trên đây, Mogi đã giúp bạn tìm hiểu về những dự án đất nền Long An đáng chú ý nhất. Hiện tại, thông tin mua bán những dự án này đều đã có trên Mogi. Bạn hãy truy cập ngay để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Xem thêm:

  • Mua nhà trả góp: Lựa chọn duy nhất để có nhà ở của nhiều người.
  • Cách xem hướng nhà chung cư theo tuổi đơn giản và chính xác nhất.
Đánh giá bài viết