Danisa ra mắt bộ quà tri ân mới dịp Tết

Danisa ra mắt bộ quà tri ân mới dịp Tết

Danisa cải tiến bộ quà Tết mang phong cách hoàng gia Đan Mạch, với năm tặng phẩm, thay vì một món như mọi năm.

Những ngày cuối năm cận kề, nhiều người dân tranh thủ tìm món quà tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp lẫn đối tác... Trong bối cảnh thị trường tặng phẩm Tết đa dạng từ mẫu mã đến giá thành, chuyện "tiêu sao cho khéo, vén sao cho tròn" tấm lòng người mua và phù hợp sở thích người nhận là nỗi trăn trở của nhiều cá nhân lẫn tập thể.

Nguyễn Thanh Trang (Hà Nội) cho biết năm nay vợ chồng chị tính đón ông bà từ quê vào ăn Tết nên phải sắm sửa chu toàn. Gia đình nhiều thế hệ, chọn quà Tết cũng phải khéo kéo, hợp ý từ hai bên nội ngoại. Chị cũng định chọn vài món tặng thầy cô của các con và hội chị em.

"Cuối năm bận việc công ty lẫn nhà cửa, tôi chỉ mong tìm được món quà phù hợp với mọi người mà không mất quá nhiều thời gian", chị nói thêm.

Chọn quà Tết vừa ý - bài toán khó không của riêng ai.

Chọn quà Tết vừa ý - bài toán khó không của riêng ai.

Nguyễn Sỹ Trung (nhân viên văn phòng, TP HCM) loay hoay chọn tặng phẩm cho cho đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Anh tiết lộ: "Tìm được món quà từ thương hiệu quen thuộc nhưng vẫn độc đáo, lại mang ý nghĩa, phù hợp với từng người nhận không dễ chút nào".

Thấu hiểu băn khoăn của người dùng và nhu cầu quà Tết đặc biệt, Danisa - thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch - lần đầu ra mắt bộ sưu tập "Trọn bộ quà Tết - Tròn vẹn tri ân", với năm tặng phẩm.

"Sau hơn 20 năm, hình ảnh những chiếc bánh quy bơ thơm ngon bày bên mâm mứt mỗi dịp xuân về đã khắc sâu vào tâm trí các thế hệ gia đình Việt. Do đó, bộ sản phẩm Tết là làn gió mới, mang đến hương vị và lời chúc ý nghĩa cho nhiều đối tượng", đại diện thương hiệu Danisa cho hay.

Danisa chú trọng thiết kế bao bì, vị bánh mới và thông điệp ý nghĩa mùa Tết 2023.

Danisa chú trọng thiết kế bao bì, vị bánh mới và thông điệp ý nghĩa mùa Tết 2023.

Doanh nghiệp chăm chút thiết kế, 5 món quà đều chứa đựng thông điệp khác nhau. Trong đó có hộp bánh Danisa truyền thống, đại diện cho lời chúc năm mới an khang. Hộp bánh Danisa Cranberry với ý nghĩa Tết trọn vận may, hòa quyện quả Cranberry được tuyển chọn tỉ mỉ cùng vị bơ.

Bộ sưu tập cũng mang đến phiên bản đặc biệt hộp bánh Danisa Gold, thêm vị socola hạt điều, thay lời chúc tài lộc, thịnh vượng.

Để khoảnh khắc sum họp gia đình trọn vẹn, hộp quà Danisa Melody sẽ có thêm hộp nhạc với giai điệu nhẹ nhàng. Điểm nhấn cuối cùng của bộ quà tặng là bánh quy bơ Danisa và vị sữa Marie Gold trong hộp quà Danisa Marie Gold.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng gia đình món quà chứa nhiều thông điệp ý nghĩa từ Danisa.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tặng gia đình món quà chứa nhiều thông điệp ý nghĩa từ Danisa.

"Bộ quà tặng từ Danisa có thể giúp bạn trao thông điệp, gửi lời chúc năm mới đến từng người. Giải pháp quà Tết này đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện sự tỉ mỉ trong chọn lựa", đại diện doanh nghiệp nói thêm.

Vạn Phát (ảnh: Danisa)