Danh sách chung cư giảm giá tại Hà Nội hiện nay -

Danh sách chung cư giảm giá tại Hà Nội hiện nay -

Dưới đây tổng hợp danh sách chung cư giảm giá tại Hà Nội hiện nay (ngay mùa dịch Covid 19)!

Tham khảo danh sách chung cư tại Hà Nội:

Trong khoảng đầu năm của năm 2020, thị trường mua bán chung cư ở Hà Nội ghi nhận những hoạt động mua bán diễn ra thận trọng hơn. Cũng trong giai đoạn này, chung cư được tìm mua phục vụ cho nhu cầu ở thực nhiều hơn là đầu tư.

Trong quý I/2020, nguồn cung mở bán ở mức 1600 căn, ít hơn rất nhiều so với mức mở bán trung bình theo quý là 6500 (ghi nhận tự năm 2012 – quý I/2020). Các hoạt động mua bán bất động sản chậm lại do việc hạn chế tiếp xúc ở các sự kiện đông đúc, cùng với lệnh cấm nhập cảnh giữa các nước làm sức mua từ các khách hàng ngoại quốc giảm hẳn.

Nếu dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn vào quý II/2020, ở Hà Nội dự kiến sẽ có đến 27.000 – 28.000 căn hộ được chào bán trong năm 2020. Chủ yếu ở khu vực phía Tây và phía Đông. Trong tình huống xấu hơn,dịch bệnh không được kiểm soát đến hết quý III/2020 thì số căn mở bán sẽ giảm xuống còn khoảng 14.000 căn. Khi ấy, các chủ đầu tư cần có nhiều chính sách về giá để có thể thu hút được người mua.

(Theo cafeF)

Căn hộ giảm giá tại Hà Nội ở RaoXYZ

Ở RaoXYZ, hiện tại ghi nhận nhiều căn hộ chung cư ở Hà Nội có nhiều chính sách giảm giá. Tham khảo giá bán các chung cư đang giảm giá dưới đây: