Đánh giá xe Honda Accord 2020 mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá xe Honda Accord 2020 mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Xe Honda Accord là dòng xe hạng D cao cấp, sang trọng mang trong mình cái nhìn đầy phong cách thể thao cho người điều khiển phương tiện. Chiếc xe 5 chỗ này được đánh giá đẹp mắt, mạnh mẽ về động cơ cũng như vận hành vô cùng an toàn trong tầm giá chưa đến 1,5 tỷ đồng. RaoXYZ Xe sẽ giúp bạn có được đánh giá xe Honda Accord 2020 chính xác, thông thái nhất!

Đánh giá xe Honda Accord 2020
Đánh giá xe Honda Accord 2020

Thông số kỹ thuật Honda Accord 2020

Thông số kỹ thuậtXe Honda Accord 2020
Giá thành (Tỷ đồng)1,319
Xuất xứNhập khẩu
Kiểu dángSedan
Số chỗ ngồi5 chỗ
Nhiên liệuXăng
Kích thước (DxRxC) (mm)4.901 x 1.862 x 1.450
Chiều dài cơ sở (mm)2.830
Chiều rộng cơ sở (trước/sau)1.591/1.603mm
Khoảng sáng gầm (mm)131
Cỡ lốp235/45R18 94V
Lazang18 inch
Trọng lượng không tải (kg)1.488
Trọng lượng toàn tải (kg)2.000
Động cơ1.5L DOHC VTEC TURBO, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van
Hệ thống treo trước/sauKiểu MacPherson/ Liên kết đa điểm
Hộp sốSố tự động, ứng dụng EARTH DREAMS TECHNOLOGY

Ngoại hình của Honda Accord: Trẻ trung – thể thao

Kích thước xe Honda Accord 2020 đạt đến một tầm mới với mọi thứ được nới rộng hơn so với các phiên bản cũ mang đến độ dài, sự cân đối và hài hòa cho chiếc xe. Đầu xe Honda Accord 2020 đực nâng cấp một cách hoàn toàn với lưới tản nhiệt dạng miệng cười được sơn đen, mạ các thanh ngang crom cao cấp cùng với logo được gia công sắc sảo mang đến sự đẳng cấp dành cho chiếc xe.

Đèn chiếu sáng dạng LED được trang bị mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ toàn diện cho Honda Accord 2020 và trang bị tính năng chiếu sáng tự động vô cùng linh động cho phương tiện. Honda bố bí hốc gió bằng nhựa đen tại phần đầu xe mang đến sự mới mẻ hơn cho phương tiện cũng như tối giản các chi tiết dập vân giúp đầu xe thanh thoát và sang trọng hơn rất nhiều lần.

Ngoại hình ấn tượng của Honda Accord 2020
Ngoại hình ấn tượng của Honda Accord 2020

Điểm nhất ở phần thân của Honda Accord 2020 đó chính là thiết kế thân dạng Coupe với những đường nét cực kỳ sắc sảo. Lazang 5 chấu với kích cỡ lên đến 18 inch mang đến sự cao ráo cho chiếc xe nhưng cũng không làm mất đi sự cân đối sang trọng của phương tiện. phần đuôi xe Honda Accord 2020 được đánh giá khá mới mẻ so với những người anh em của nó được ra đời trước đó bởi sự bố trí cụm đèn LED vô cùng bắt mắt cùng ống xả đối xứng 2 bên được mạ crom cao cấp. Mọi chi tiết được bố trí, gia công trên chiếc xe Honda Accord 2020 đều hướng đến sự phá cách, độc lạ nhưng toát lên thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của chiếc xe.

Tham khảo giá bán xe Honda Accord 2020 tại RaoXYZ Xe:

Nội thất đậm chất xe hơi hạng sang

Một chi tiết bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở con xe Honda Accord 2020 đó chính là ghế được bọc da hoàn toàn mang đến cảm giác chạm êm ái, cảm giác tựa lưng hoàn hảo nhất. Hệ thống ghế lái được bố trí tính năng bơm lưng 4 hướng, điều chỉnh điện 8 hướng vô cùng hiện đại mang đến sự thoải mái cho người lái xe. Hàng ghế thứ 2 được bố trí một cách rộng rãi nhất mang đến sự thuận tiện trong mọi cử động của hành khách.

Nội thất Honda Accord 2020 còn được tạo điểm nhấn đến từ hệ thống taplo được bố trí đẹp mắt ở tất cả các loại phụ kiện. Hơn nữa taplo được bọc ốp gỗ, da mang đến điểm nhấn lạ mắt nhưng có phần sang trọng cho người nhìn. Vô lăng nhỏ gọn được trang bị mang đến cảm giác lái chắc chắn được bọc da, mạ bạc nên mang đến sự ôm tay nhiều hơn cho vận hành lộ trình an toàn nhất.

Khi tiến hành đánh giá xe Honda Accord 2020 chắc chắn người mua xe vô cùng hài lòng với trang bị tiện nghi có bên trong phương tiện. Tiện nghi của Honda Accord 2020 phục vụ tối đa nhu cầu giải trí cũng như vận hành xe an toàn của người lái xe và hành khách bên trong với những thiết bị như:

Đồng hồ hiển thị đẹp, dễ quan sát cho người lái xe
Đồng hồ hiển thị đẹp, dễ quan sát cho người lái xe
  • Điều hòa tự động.
  • Cửa kính chỉnh điện.
  • 8 loa phát âm thanh.
  • Phanh tay chức năng điện tử.
  • Chìa khóa thông minh.

Đánh giá xe Honda Accord 2020 về tính năng an toàn

Người hành khách cũng như lái xe sẽ vô cùng yên tâm khi di chuyển trên mọi địa hình cùng với người bạn Honda Accord 2020 trong tầm giá xe hạng D. Vì sao? Vì các thiết bị hỗ trợ tính năng di chuyển, lái xe, điều khiển an toàn được trang bị đầy đủ để bảo vệ cho cơ thể hành khách, người lái xe, bảo vệ toàn bộ lộ trình của bạn. Những trang bị đó gồm có:

  • HAS, TCS, ABS, EBD.
  • Phanh khẩn BA.
  • Lanewatch quan sát làn đường.
  • Chống buồn ngủ.
  • Camera, cảm biến lùi xe.
  • Đèn báo phanh khẩn cấp.
  • Chống va chạm đầu xe.
  • ACE hấp thụ lực khung xe.
  • 6 túi khí.

Vận hành mạnh mẽ, êm ái

Vận hành xe mang đến cảm giác êm ái, yên tĩnh
Vận hành xe mang đến cảm giác êm ái, yên tĩnh

Honda Accord 2020 mang đến cho người lái xe cảm giác mạnh mẽ, êm dịu từ khi mới đề xe nổ cho đến khi vận hành xe đạt đến tốc độ lý tưởng nhờ trang bị động cơ vô cùng hiện đại với nhiều cải tiến về khả năng hoạt động. Cụ thể động cơ của Honda Accord 2020 được trang bị những thông số theo bảng sau:

Thông sốHonda Accord 2020
Động cơ1.5L DOHC VTEC TURBO, 4 xi-lanh thẳng hàng
Nhiên liệuXăng
Hộp sốCVT ứng dụng EARTH DREAMS TECHNOLOGY
Công suất cực đại175 mã lực tại 6.200 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại260 Nm tại 1.600-5.000 vòng/phút
Chế độ lái xeEco (tiết kiệm) và Sport (thể thao)
Tiết kiệm nhiên liệu (lít/100km)6,2 – đường hỗn hợp

8,1 – đường đô thị

5,1 – đường cao tốc


Nhìn chung, chuyên gia và người dùng có nhiều
đánh giá xe Accord 2020 rất tích cực về mọi mặt và là một đối thủ đáng gờm trong những phương tiện nằm trong phân khúc xe hạng D giá trên 1 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Bạn nên trải nghiệm cảm giác mới mẻ từ vẻ ngoài ấn tượng cho đến những sự lạ lẫm bên trong của động cơ Honda Accord 2020.

Nếu cần có những thông tin liên quan đến ngoại thất, nội thất Honda Accord 2020 và cần mua xe ô tô nhanh hãy liên hệ ngay với RaoXYZ Xe nhé!