Đánh giá Vinfast Lux SA2.0 cho những ai đam mê xe Việt.

Đánh giá Vinfast Lux SA2.0 cho những ai đam mê xe Việt.

Vinfast là một trong những thương hiệu xe Việt đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt với nhiều mẫu xe đẹp, giá thành đa dạng. Các đánh giá Vinfast Lux SA2.0 được chuyên gia mang đến giúp người mua xe xác định chính xác nhu cầu mua xe của mình. RaoXYZ Xe sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin chính xác nhất về chiếc xe có vẻ ngoài thời thượng này.

Đánh giá Vinfast Lux SA2.0
Đánh giá Vinfast Lux SA2.0

Thông số kỹ thuật xe Vinfast Lux SA 2.0

Thông số kỹ thuật xe Vinfast Lux SA 2.0Vinfast Lux SA 2.0 bản tiêu chuẩnVinfast Lux SA 2.0 bản cao cấp
Màu xetrắng, đen, xanh, nâu, đỏ, xám, bạc, camtrắng, đen, xanh, nâu, đỏ, xám, bạc, cam
Kích thước tổng thể (mm)4.940 x 1.960 x 1.7734.940 x 1.960 x 1.773
Chiều dài cơ sở (mm)2.9332.933
Khoảng sáng gầm (mm)192192
Khối lượng không tải (Kg)21002100
Động cơ2,0L, I-4, DOHC, tăng áp2,0L, I-4, DOHC, tăng áp
Hộp sốZF Tự động8 cấp
Kích thước lốp285/45 R19285/45 R19
Tiêu thụ nhiên liệu7,8 lít / 100km7,8 lít / 100km
Bình nhiên liệu75 lít75 lít
Lazang (inch)1920

Ngoại thất

Khi nhìn vào thông số kích thước xe Vinfast Lux SA 2.0 cũng như vẻ ngoài của phương tiện bạn dễ dàng nhận ra rằng đây là một chiếc xe có ngoại hình bề thế, hiện đại với nhiều chi tiết nổi bật thật sự do chính người Việt sản xuất. Phần đầu của con xe LUX SA 2.0 được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt kép 3 tầng, chính giữa là logo chữ V đẹp mắt vô cùng nổi bật tạo thành hình ảnh mạnh mẽ của thương hiệu.

Vinfast bố trí cụm đèn trước trên LUX SA 2.0 không thua kém các mẫu xe thể thao trẻ trung, hiện đại và được mạ crom mang đến sự cao cấp, tỉ mỉ, đậm chất “đời mới” cho đứa con tinh thần của mình. Điểm nhấn ở thân xe LUX SA 2.0 được hình thành bởi những đường bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với những đường gân hiện đại được vuốt thẳng mang đến sự lịch lãm cho chiếc xe.

Ngoại hình Vinfast Lux SA 2.0

Ngoại hình sang trọng của Vinfast Lux SA 2.0

Không hề có sự cầu kỳ ở phần đuôi xe của LUX SA 2.0 mà thay vào đó là sự tinh tế nhưng không hề đơn điệu với cụm đèn LED được kéo dài và vuốt cong với tạo hình chữ V ấn tượng như phần đầu xe. Nhìn chung, tổng thể phía sau của xe ô tô Vinfast Lux SA 2.0 mang đến cho chúng ta một hình ảnh mới mẻ, sang, bức phá và đậm chất thể thao cho những tín đồ “yêu xe” sành điệu.

Tham khảo giá bán xe Vinfast Lux tại RaoXYZ Xe:

Nội thất – tiện nghi

Điểm khác biệt mà Vinfast mang đến cho LUX SA 2.0 đó chính là sự tối giản về chi tiết nút bấm bên trong của phương tiện. Thay vào đó LUX SA 2.0 được trang bị một màn hình cỡ lớn với kích thước lên đến 10.4 inch đặt theo hướng dọc vô cùng hiện đại với tính năng cảm ứng thông minh. Các giao diện bên trong LUX SA 2.0 được bố trí 100% ngôn ngữ Việt nên tạo thành sự dễ dàng sử dụng cho người dùng và bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích.

Nội thất xe Vinfast Lux SA 2.0 nổi bật với trang bị các chi tiết được bọc da thủ công cao cấp cùng với sự kết hợp với gỗ trang trí chất lượng cao, tối giản tối đa các chi tiết bằng chất liệu nhựa. Khi chọn mua LUX SA 2.0 của Vinfast chắc chắn bạn sẽ hài lòng với bố trí nội thất gồm 2 bảng màu cơ bản đó chính là màu đen và màu kem cùng với phần taplo được ốp hydrographic vân carbon đẹp mắt mang đến sự tinh tế, thanh lịch cho phương tiện.

Người dùng đánh giá Vinfast Lux SA2.0 rất cao về khả năng trang bị các tiện nghi bên trong xe một cách vô cùng đầy đủ, cụ thể gồm có:

  • Sạc không dây với ổ điện xoay chiều 230V.
  • Rèm che nắng cho ghế lái.
  • 13 loa có ampli.
  • Wifi, định vị bản đồ.
  • Ghế lái, ghế phụ, ghế nhớ chức năng chỉnh điện.
Nội thất bên trong Vinfast Lux SA 2.0

Màu nội thất bên trong xe Vinfast Lux SA 2.0 sang trọng, bọc da chất lượng

Động cơ của xe Vinfast LUX SA 

Thông sốVinFast Lux SA 2.0
Động cơ2,0L, I4, DOHC, tăng áp, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp
Nhiên liệuXăng
Công suất tối đa (hp/rmp)228/5.000-6.000
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)350/1.750-4.500
Tiêu chuẩn khí thảiEuro 5.0 và Euro 6.0
Hộp sốZF 8 cấp
Tăng tốc độ 100km/h8,9 giây

Nói chung, khi đánh giá Vinfast Lux SA2.0 về động cơ, khả năng vận hành không nguyên nhân gì người điều khiển xe lại cho Lux SA 2.0 điểm trừ bởi tất cả đều đáp ứng nhu cầu di chuyển, vận hành mạnh mẽ, êm ái của người điều khiển phương tiện. Bên cạnh đó, xe Lux SA 2.0 còn mang đến sự tiết kiệm nhiên liệu mức cao cho người điều khiển nên càng được ưa thích hơn cả.

Trang bị an toàn trên Vinfast Lux SA 2.0 gồm có :

  • Camera 360 độ mang đến khả năng quan sát cực kỳ tốt.
  • Cân bằng điện tử ESC.
  • Kiểm soát lực kéo TCS.
  • Chống lật ROM.
  • Phanh khẩn cấp BA.
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD.
  • 6 túi khí.
  • Cảnh báo chống trộm.
  • Camera lùi.
Động cơ Vinfast Lux SA 2.0

Vinfast Lux SA 2.0 – Xe Việt trang bị động cơ mạnh mẽ

Xét về tổng thể ngoại hình, đặc điểm nổi thất hay khả năng vận hành của phương tiện thì liệu có nên mua xe Vinfast Lux SA 2.0 hay không chắc chắn bạn đã phần nào có được câu trả lời dành cho riêng mình. Người Việt mua xe Việt là một điều được khuyến khích, hơn nữa chọn mua xe Lux SA 2.0 của Vinfast lại càng là một chọn lựa không thể hợp lý hơn cho nhu cầu sở hữu phương tiện đi lại 7 chỗ ngồi.

Nếu cần mua nhanh Vinfast Lux SA 2.0, mua xe ô tô giá tốt, giao dịch nhanh hãy lựa chọn RaoXYZ Xe ngay!