Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Samsung 65TU8100 65 inch

Đánh giá tổng quan về chiếc Tivi Samsung 65TU8100 65 inch

Thiết kế của tivi Samsung 65TU8100 phù hợp với mọi không gian. Độ phân giải 4K kết hợp cùng công nghệ tân tiến đem tới hình ảnh sắc nét nhất. Chất lượng âm thanh chân thực sẽ đưa người dùng vào thế giới giải trí vô tận. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc tivi thế hệ mới này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế tràn viền độc đáo, chân đế vững chắc

Tivi Samsung 65TU8100 có thiết kế tràn viền ấn tượng. Nếu bạn treo tivi lên tường sẽ tạo ra hiệu ứng đặc biệt khiến hình ảnh hiển thị như hòa quyện làm một với không gian. Chân đế có dạng chữ V úp ngược tạo nên sự chắc chắn giúp bạn thoải mái để thiết bị trên mọi bề mặt. Toàn bộ dây nối được khéo léo đặt đằng sau tivi giúp không gian bài trí gọn gàng hơn.

Tivi Samsung 65TU8100 có thiết kế tràn viền ấn tượng.

Âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus của tivi Samsung 65TU8100 giúp âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn. Cùng với đó là cặp loa có tổng công suất lên tới 20W giúp âm được khuếch đại khắp không gian. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích tại nhà, cảm giác chân thật giống như đang trong rạp chiếu phim vậy.

Độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ hiện đại đem tới hình ảnh chất lượng

Tivi Samsung 65TU8100 65 inch có độ phân giải lên tới 4K khiến hình ảnh sắc nét hơn so với các loại tivi thông thường. HDR 10+ tăng độ chi tiết và độ sâu của ảnh trong từng khung hình.

Độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ hiện đại đem tới hình ảnh chất lượng

Dải màu sắc của tivi Samsung 65TU8100 được mở rộng ra nhờ công nghệ Crystal Display. Từ đó, màu ảnh hiển thị sẽ chân thực và gần với màu gốc hơn. Ngoài ra, công nghệ UHD Dimming có khả năng nâng cao chất lượng màu sắc và từng chi tiết hình ảnh. Điều này giúp ảnh hiển thị rõ nét trong từng khung hình.

Nếu hình ảnh đầu vào chất lượng thấp sẽ được bộ xử lý Crystal 4K nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Độ tương phản của ảnh được tự động điều chỉnh nhờ công nghệ Contrast Enhancer. Những điều này tạo nên khung hình đẹp và chất lượng nhất cho từng thước phim.

Các tính năng nổi bật của tivi Samsung 65TU8100

Ngoài thiết kế tràn viền đẹp mắt, công nghệ thị giác ấn tượng và âm thanh sống động thì tivi Samsung 65TU8100 còn có các tính năng nổi bật như:

Chế độ Real Game Enhancer đem tới trải nghiệm chân thật

Chế độ Real Game Enhancer giúp đồ họa đẹp, sắc nét và chân thực hơn. Từng chuyển động uyển chuyển, mượt mà, không bị giật hay đứng hình ảnh hưởng tới cuộc vui của bạn. Đây là thiết bị tuyệt vời cho những người yêu thích trò chơi điện tử.

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện đơn giản

Tivi Samsung 65TU8100 65 inch sử dụng hệ điều hành Tizen OS 5.5. Ưu điểm của hệ điều hành này là có giao diện dễ sử dụng và kho ứng dụng giải trí lớn. Bạn và gia đình có thể theo dõi các nội dung trên Zing TV, YouTube, Netflix,… Bạn cũng có thể tự cài thêm  FPT Play, Galaxy Play, Spotify,… để xem được nhiều nội dung hấp dẫn.

Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant

Tivi Samsung 65TU8100 65 inch cho phép người dùng Google Assistant để điều khiển thông qua giọng nói. Bạn chỉ cần nói câu lệnh ngắn gọn vào remote là tivi sẽ tự thu, phân tích và thực hiện yêu cầu trong thời gian ngắn.

Điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant

Biến smartphone thành điều khiển tivi

Ứng dụng SmartThings trên điện thoại cho phép bạn kết nối với tivi để biến smartphone thành điều khiển. Điều này giúp bạn không còn lo lắng mỗi khi điều khiển hết pin hoặc gặp trục trặc.

Tóm lại, tivi Samsung 65TU8100 65 inch với thiết kế đơn giản, đẹp mắt tô điểm cho không gian sống. Hình ảnh sắc nét với âm thanh chân thực sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn thêm tuyệt vời.