Đánh giá Samsung Galaxy Tab 2016: Máy tính bảng vẫn 'ngon' ngay lúc này!

Đánh giá Samsung Galaxy Tab 2016: Máy tính bảng vẫn 'ngon' ngay lúc này!

Phiên bản Galaxy tab 2016  vừa được ra mắt cách đây không lâu và sắp sửa tung ra thị trường Việt Nam. Đặc điểm quan trọng là màn hình lớn hỗ trợ không gian giải trí và làm việc hiệu quả nhất. Kèm theo đó là công nghệ màn hình PLS cho độ sáng cao, màu sắc vô cùng trung thực. Viên pin lớn cỡ 7.300 mAh mang đến thời gian hoạt động của máy được lâu và bền bỉ. Samsung galaxy tab 2016 hứa hẹn sẽ đem lại cho người sử dụng được thuận tiện nhất trong công việc và cuộc sống.

Galaxy Tab 2016 – Thiết kế chắc chắn, cứng cáp

Samsung được thay đổi liên tục trong phong cách thiết kế trên các smartphone tầm trung và cao cấp của hãng. Thì trên các dòng máy tablet lại là một câu chuyện khác, máy có thiết kế quen thuộc giống với chiếc Galaxy Tab E 9.6 hay Tab A phiên bản cũ ra mắt khá lâu của hãng.

Galaxy Tab 2016 - Thiết kế chắc chắn, cứng cáp.

Galaxy tab 2016 được đúc trên một chiếc khuôn quen thuộc, thiết kế nguyên khối, bốn góc bo tròn. Mang lại cảm giác cứng cáp và chắc khi cầm tay. Tuy nhiên, trọng lượng của máy này khá nặng điều này sẽ gây cản trở cho những ai quen sử dụng máy tính bảng.

Cấu hình Samsung galaxy tab 2016

Galaxy tab 2016 được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Exynos 7870 8 nhân xung nhịp 1,6 GHz, do chính Samsung sản xuất trên tiến trình 14 nm. Xét về tốc độ CPU, Exynos 7870 cho tốc độ load game và ứng dụng rất rất tốt, điều này được thể hiện qua điểm số đơn nhân là 750 điểm và đa nhân là 3951 điểm. Ở những tựa game giải trí nhẹ nhàng như Zombie Tsunami, Temple Run 2,… Galaxy tab 2016 xử lý rất mượt và ổn định nhất.

Cấu hình Samsung galaxy tab 2016

Nhưng trong quá trình chơi các tựa game nặng như Asphalt 8 (Max đồ họa) và N.O.V.A 3 máy cho trải nghiệm chưa thực sự đã như mình mong đợi. Hiện tượng giật và lag vẫn xuất hiện phải hạ cấu hình của game xuống thấp hơn. Kết quả này khá chênh lệch với Galaxy J7 (6) cùng sử dụng chung một vi xử lý nhưng J7 (6) đem lại trải nghiệm mượt mà và ngon hơn. Nguyên nhân có lẽ do máy phải gánh một màn hình Full HD chứ không phải HD như J7 (6) khiến cho hiệu năng của máy đã bị giảm đi phần nào.

Công nghệ màn hình PLS trên Samsung galaxy tab 2016

Khá đặc biệt khi mà Samsung galaxy tab 2016 được trang bị công nghệ màn hình PLS LCD mà không phải Super AMOLED độc quyền. Màn hình PLS nghe có vẻ khác lạ nhưng nó được Samsung phát triển dựa trên màn hình IPS được cải tiến nhiều tính năng hơn. Samsung galaxy tab 2016 cho biết PLS đem lại độ sáng tốt hơn 10% màn hình IPS,  màu sắc galaxy tab 2016 chân thực hơn và màu đen thể hiện rõ nét tốt nhất. Đem lại độ sáng cao, màu sắc trung thực, màu đen thể hiện sâu

Samsung Galaxy Tab 2016 -Tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Hiện nay Samsung Galaxy Tab  đang hoạt động trên nền Android 6.0 mới nhất. Máy Samsung luôn bị than phiền rằng hoạt động không ổn định, giật và tốn RAM. Nhưng khi lên đến Android 6.0 máy đã khắc phục, được tích hợp đầy đủ tính năng thông minh.

Samsung Galaxy Tab 2016 -Tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Trên đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng máy Samsung Galaxy Tab 2016 thiết kế sang trọng và tiện ích nhất hiện nay. Với những gì mà dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng. Hy vọng sản phẩm sẽ luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Mong bài viết hữu ích này đem đến cho các bạn những thông tin thiết thực và bổ ích cho khách hàng.