Đánh giá máy lọc không khí Coway AP1008DH có tốt không?

Đánh giá máy lọc không khí Coway AP1008DH có tốt không?

Giữa hàng loạt các thương hiệu nội và ngoại nhập của máy lọc không khí xuất hiện trên thị trường, chắc chắn người dùng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Chính vì vậy, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc máy lọc không khí nào để gia đình mình sử dụng giúp không gian có sự thông thoáng và sạch sẽ.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Coway AP1008DH

Máy lọc không khí Coway AP1008DH là một trong những thiết bị giúp hỗ trợ vô cùng tốt cho việc làm sạch không khí ở trong môi trường sống của bạn. Coway AP1008DH được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và hiện đại. Máy có tuổi thọ màng lọc với lọc thô (bền theo máy), lọc chống Virus (6 – 12 tháng), lọc Carbon (6 – 12 tháng), lọc Hepa (18 – 24 tháng).

1. Thiết kế với kiểu dáng sang trọng

Máy lọc không khí Coway AP1008DH được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng với gam màu xám thích hợp đặt ở mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đặt máy ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc…

Máy lọc không khí Coway AP1008DH được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng.
Máy lọc không khí Coway AP1008DH được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng.

2. Đèn báo hiệu mang lại sự tiện lợi cho người dùng

3. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thanh mảnh và công suất mạnh mẽ

4. Dễ dàng sử dụng

5. Cảm biến bụi và khí

Với hệ thống lọc không khí tối ưu và đo chính xác mức độ ô nhiễm của không khí ở trong phòng thông qua cảm biến bụi và cảm biến khí, kiểm tra mức độ các phần tủ bụi và vi khuẩn.

6. Cảm biến CSD (cảm biến ánh sáng)

Tự động phát hiện sự thay đổi của cường ánh sáng và cảm biến CSD sẽ chuyển sang chế độ Sleep mode khi độ sáng của ánh sáng nhỏ hơn 1 lũ trong vòng 3 phút. Và khi cường độ ánh sáng trở lại lớn hơn 2 Lũ trong vòng 5 phút, thì máy sẽ chuyển sang chế độ auto mode. Cảm biến CSD giúp tiết kiệm điện năng và giúp bạn có được giấc ngủ ngon.

Máy lọc không khí Coway AP1008DH vô cùng dễ dàng sử dụng.
Máy lọc không khí Coway AP1008DH vô cùng dễ dàng sử dụng.

7. Bộ lý xử lý thông minh nhân tạo

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Coway AP1008DH

Bài viết này, chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về máy lọc không khí Coway AP1008DH. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.