Đánh giá máy bơm lốp ô tô mini Michelin 12266: chất lượng có tốt không? Mua mới ở đâu rẻ nhất năm 2019?

Đánh giá máy bơm lốp ô tô mini Michelin 12266: chất lượng có tốt không? Mua mới ở đâu rẻ nhất năm 2019?

Nếu đã một lần rơi vào tình trạng lốp xe bị xì hơi mà không có lốp dự phòng, hoặc có lốp dự phòng nhưng do lâu không sử dụng nên cũng yếu hơi thì chắc chắn bạn sẽ thấy cần thiết phải có máy bơm lốp ô tô mini trên xe.

Một trong những bơm lốp xe hơi đang có được sự hài lòng của nhiều tài xế trên thị trường hiện nay là máy bơm lốp ô tô đa năng Michelin 12266. Vậy chất lượng của máy bơm lốp hơi xe ô tô này có tốt không, và có nên mua không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy bơm lốp xe ô tô michelin
Máy bơm lốp xe ô tô mini Michelin 12266.

1. Chất lượng máy bơm hơi lốp xe ô tô mini Michelin 12266 có tốt không?

Trên những hành trình dài, trải qua những đoạn đường thưa dân mà lốp gặp phải tình trạng non hơi hoặc thủng lốp thì máy bơm hơi lốp ô tô mini Michelin 12266 là một trong những trang bị tuyệt vời bởi kích thước nhỏ gọn, bạn có thể để gọn trong cốp xe hoặc thậm chí dưới gầm ghế trên xe ô tô.

Việc sử dụng nguồn diện 12V cho phép người dùng có thể lấy luôn điện từ chính ô tô để bơm lốp, không mất công sức như mấy dòng bơm lốp sử dụng chân đạp. Máy bơm lốp ô tô đa năng Michelin 12266 cũng tích hợp cổng nguồn 12V, cho phép người dùng có thể lấy nguồn từ những nguồn khác nhau.

Dây cắm điện dài 305cm và dây bơm dài 50cm cho phép người dùng có thể sử dụng để bơm tất cả các vị trí lốp của các dòng xe với độ dài cơ sở khác nhau mà không chút khó khăn.

Và đương nhiên, một đồng hồ hiển thị ấp suất bơm cho phép người dùng có thể tùy chỉnh mức áp suất tối ưu phù hợp với từng loại lốp, và cũng có thể chuyển đổi giữa các đơn vị áp suất khác nhau (PSI, Bar). Máy bơm xe ô tô Michelin cũng có tính năng tự động ngắt khi đạt áp suất cài đặt, rất tiện lợi.

máy bơm lốp xe ô tô michelin
Đèn led chiếu sáng đi kèm tiện dungj.

Một điểm cộng nữa của máy bơm lốp ô tô mini này là tích hợp dãy đèn led chiếu sáng cho phép người dùng có thể quan sát tốt hơn trong khi bơm lốp trong điều kiện trời tối và không có đèn đường.

Tuy vậy, máy bơm lốp xe ô tô Michelin 12266 cũng có một số nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Thời gian bơm lốp lâu: do kích thước nhỏ, nên thông thường sẽ mất khoảng từ 4-6 phút cho mỗi bánh, khá lâu so với các loại máy bơm công suất lốp mà bạn thường bơm tại các trạm sửa xe.

– Cường độ làm việc nhiều sẽ khiến lốp nhanh hỏng: đơn giản bởi nó là dòng bơm điện mini, nên chỉ nên sử dụng trogn các trường hợp khẩn cấp, chứ không nên dùng thường xuyên bởi như thế sẽ khiến nó bị quá tải và nhanh chóng bị trục trặc hơn.

máy bơm lốp xe ô tô michelin

2. Giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 chính hãng bao nhiêu tiền? Có nên mua hay không?

Theo số liệu thống kê của Websosanh thì giá máy bơm lốp xe khẩn cấp Michelin 12266 chính hãng rẻ nhất là 998,000 đồng.  Mức giá này nếu so sánh với các dòng máy bơm lốp mini khác thì khá là đắt, nhưng chất lượng và sự bền bỉ của lốp Michelin chính hãng mang lại thì số tiền này là đáng.

Do đó, nếu có thể, bạn nên trang bị cho xe ô tô mình một chiếc để đảm bảo cho những tình huốn không may xịt lốp giữa đường.

 máy bơm lốp xe ô tô chính hãng
Hướng dẫn chi tiết sử dụng trên máy bơm Michelin 12266 chính hãng.

Lưu ý sử dụng máy bơm lốp ô tô mini Michelin 12266 đúng cách

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng máy bơm lốp ô tô khẩn cấp Michelin 12266 là bạn cần kết nối máy với nguồn trước khi cắm vòi bơm vào lốp xe để đảm bảo đồng hồ áp suất đo đúng áp suất lốp, tránh làm ngược lại vì khi đó việc đo áp suất lốp bị sai lệch, có thể dẫn tới việc hoặc là lốp chưa đủ áp suất máy đã tự động dừng, hoặc bơm áp suất lớn hơn quá nhiều gây nổ lốp.

>>> XEM NGAY mua máy bơm lốp khân cẩm Michelin 12266 giá rẻ nhất