Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Các bạn đang cần tìm kiếm 1 chiếc máy lọc không khí có chất lượng và giá thành tốt nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn dòng máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 giúp phân hủy và loại bỏ các bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và các thành phần lơ lửng không mong muốn để mang đến một bầu không khí sạch sẽ.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Streamer giúp phân hủy và loại bỏ các bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và các thành phần lơ lửng không mong muốn. Với máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 giờ đây các bạn có thể tận hưởng được bầu không khí tinh khiết ngay ở trong ngôi nhà của mình.

1. Công nghệ

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 sử dụng công nghệ tạo dòng xoáy – Streamer và lọc 6 giai đoạn. Đây là một sự pha trộn của công nghệ mới, cải thiện hiệu suất và hoạt động vô cùng êm ái, yên tĩnh. Bộ lọc không khí công nghệ Streamer cũng đóng một vai trò thiết yếu đối với những người bị hen suyễn hay bị dị ứng.

Với công nghệ Streamer đã giúp dòng máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 trở thành một trong những máy lọc không khí tốt nhất hiện nay.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Streamer.
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 với công nghệ màng lọc tích điện và công nghệ tạo lốc xoáy ion Streamer.

2. Trang bị màng lọc tĩnh điện Hepa

Khác với màng lọc Hepa thông thường, màng lọc Hepa của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 có các sợi tĩnh điện. Điều này mang đến khả năng hút bụi, các chất gây ô nhiễm được hiệu quả hơn và không làm cho màng lọc Hepa bị tắc nghẽn.

Màng lọc tĩnh điện Hepa của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 còn có khả năng loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 micron mét.

3. Cảm biến chất lượng không khí

Máy được trang bị cảm biến bụi có độ nhạy cao, dễ dàng phân biệt được những hạt bụi nhỏ như PM2.5 và những hạt bụi có kích thước lớn. Do đó, máy sẽ tự đưa ra chế độ hoạt động phù hợp để có thể nhanh chóng loại bỏ ô nhiễm, trả lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

4. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả. Người dùng chỉ cần điều chỉnh tốc độ quay của động cơ để có thể giảm được điện năng tiêu thụ.

5. Trang bị 3 cửa hút không khí

Daikin MC70MVM6 được trang bị 3 cửa hút không khí giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bao gồm cả bụi sát dưới sàn. Màng lọc của máy có tuổi thọ vô cùng bền bỉ và gần như không cần phải thay thế trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

6. Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 được trang bị nhiều màng lọc

Daikin MC70MVM6 được trang bị nhiều màng lọc cho khả năng lọc không khí được hiệu quả và tốt hơn. Những màng lọc đó là:

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Daikin MC70MVM6

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như các bạn còn thắc mắc gì về dòng máy lọc không khí này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.