Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA

Nhắc đến chiếc Smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA, người dùng sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị giải trí hiện đại, sang trọng đem đến nhiều giá trị tiện ích cao. Bên cạnh đó, kích thước màn hình lớn lên đến 65 inch đã đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của đại bộ phận gia đình hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật một cách chi tiết hơn của chiếc tivi LG 65 inch này ngay trong bài viết dưới đây.

Chất lượng hình ảnh siêu nét

Nhờ được hỗ trợ với màu sắc Pure Colors giúp hình ảnh hiển thị trên chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA trở nên sắc nét, trong sáng và ấn tượng hơn trong mắt người xem. Với chất lượng hình ảnh 4K đã giúp chiếc smart tivi này truyền tải được một cách chân thật nhất đến với người thưởng thức.

Ngoài ra, tivi còn được bổ sung công nghệ NanoCell giúp cho chất lượng 4K của chiếc tivi này vượt quá tiêu chuẩn quốc tế hiện nay. Màu sắc hiển thị trên tivi đảm bảo độ chính xác và trung thực một cách tuyệt đối đến từng chi tiết từ mọi góc nhìn.

Nhờ được hỗ trợ với màu sắc Pure Colors giúp hình ảnh hiển thị trên chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA trở nên sắc nét

Thiết kế sang trọng mà không kém phần tinh tế

Một điểm ấn tượng khi nhắc đến chiếc smart tivi LG 65 inch này chính là  thiết kế mang đến vẻ đẹp sắc nét trong từng chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, người dùng không chỉ sử dụng chiếc tivi như là một thiết bị giải trí mà còn là một điểm nhấn trang trí ấn tượng cho mọi không gian sống của bạn.

Thiết kế chân đế Gallery nhỏ gọn, đẹp mắt và rất chắc chắn giúp người dùng yên tâm khi đặt tivi trên mọi mặt phẳng. Nếu đặt tivi vào vị trí thích hợp sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Một điểm ấn tượng khi nhắc đến chiếc smart tivi LG 65 inch này chính là  thiết kế mang đến vẻ đẹp sắc nét trong từng chi tiết nhỏ.

Đem rạp chiếu phim về tận ngôi nhà của bạn

Được hỗ trợ công nghệ màn hình hiện đại nhất kết hợp với chất lượng màu sắc Pure Colors, chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA giúp người xem cảm giác như đang trải nghiệm tại rạp chiếu phim. Công nghệ HDR được nâng cấp từ Dolby giúp người xem có những khoảnh khắc trải nghiệm điện ảnh đúng bản chất của nó.

Được tích hợp và cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí hữu ích cho người dùng

Chiếc smart tivi LG 65 inch này được cài đặt sẵn sàng nhiều ứng dụng giải trí hữu ích như: Disney+, Youtube, Netflix,… giúp người xem dễ dàng thưởng thức những thước phim hấp dẫn, các video yêu thích một cách tức thời và chất lượng cao.

Chiếc smart tivi LG 65 inch này được cài đặt sẵn sàng nhiều ứng dụng giải trí hữu ích như: Disney+, Youtube, Netflix,...

Đặc biệt, nhờ vào chế độ Filmmaker Mode giúp tivi có thể truyền tải một cách chân thật những nội dung video được hiển thị lên màn hình. Thêm nữa, công nghệ dải động riêng LG và HDR 10 Pro giúp tivi có thể tự động điều chỉnh độ sáng tối giúp tăng cường các màu sắc một cách phù hợp nhất với không gian xung quanh và nội dung của video một cách chi tiết nhất.

Người bạn đồng hành tuyệt vời khi bạn chơi game

Đối với những người đam mê chơi game, chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA thật sự là một thiết bị không thể thiếu cho gia đình của bạn. Tivi có thể trang hoàng các game với những màu sắc sống động và tươi sáng nhất đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Ngoài ra, công nghệ chơi game thông qua điện toán đám mây giúp tivi có thể tự động điều chỉnh chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất với nội dung của game mà bạn đang tham gia.

Với rất nhiều điểm ấn tượng và nổi bật từ khâu thiết kế cho đến chất lượng hình ảnh và tính năng hỗ trợ giải trí cao cấp. Chiếc smart tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO77TPA thật sự là một thiết bị không thể thiếu được trong nhiều gia đình ngày nay. Hy vọng đây sẽ là một sự lựa chọn tốt khi bạn có nhu cầu mua một chiếc tivi mới.