Đánh giá chất lượng xe đạp thể thao Giant nhập khẩu

Đánh giá chất lượng xe đạp thể thao Giant nhập khẩu

Xe đạp Giant là dòng xe đạp phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam và được đông đảo người yêu thích xe đạp lựa chọn. Không chỉ bởi là một thương hiệu mạnh mà các sản phẩm còn liên tục được đổi mới, nâng cấp nhằm phục vụ tốt nhất cho người dùng, giá thành lại phù hợp với thu nhập của đông đảo người dân.

Đánh giá chất lượng xe đạp thể thao Giant nhập khẩu

Thương hiệu xe đạp thể thao Giant 

Nhiều người hiện nay vẫn hay lầm tưởng rằng Giant là thương hiệu xe đạp của Trung Quốc từ đó e dè về chất lượng, nhưng thực tế Giant là nhà sản xuất xe đạp của Đài Loan nên người mua nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng của xe.

Đánh giá chất lượng xe đạp thể thao Giant nhập khẩu(1)

Không những thế, xe đạp Giant được thành lập từ năm 1972 tính cho đến nay đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo xe đạp và nằm trong danh sách các nhà sản xuất xe đạp lâu đời nhất trên thế giới. Đài Loan còn là nơi "đóng quân" của các tập đoàn điện tử lớn trên thế giới như: HTC, Asus… từ đó cho thấy xe đạp Giant rất tốt và là một thượng hiệu của Đài Loan chứ không phải của Trung Quốc như nhiều người vẫn nghĩ.

Thông tin hữu ích: Tư Vấn Mua Bán Xe Đạp Thể Thao Giant Giá Rẻ, Xe Đạp Giant Nhập Khẩu Chất Lượng

Xe đạp thể thao Giant nhập khẩu đa dạng chủng loại

Giant là một trong những hãng đa dạng hóa các dòng xe đạp hàng đầu trên thị trường với các dòng xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp BMX, xe đạp gấp giant…

Và với từng chủng loại xe đạp, hãng cũng nhắm tới những đối tượng với độ tuổi, giới tính khác nhau. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc xe đạp Giant phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xem ngay: Đại lý xe đạp Giant tại TPHCM

Chất lượng xe đạp thể thao Giant nhập khẩu

Từ những bộ phận nhỏ như săm, lốp, đến hệ thống groupset, khung xe…hãng luôn đi đầu trong việc áp dụng những thứ tốt nhất cho chiếc xe của mình. Chính vì thế, bạn có thể có được chiếc xe đạp hội tụ đầy đủ những tinh hoa trên thị trường xe đạp từ thương hiệu Giant.

Đánh giá chất lượng xe đạp thể thao Giant nhập khẩu(2)

Đến nay Giant đã trở thành ông lớn của làng xe đạp thế giới với thị trường lớn mạnh tại Châu Á, châu Âu và châu Mỹ .

Giant có sức mạnh thương hiệu uy tín từ lâu và được khẳng định vị thế số 1 trong làng xe đạp thế giới . Cũng bởi vì đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ hơn 10 năm nay . Chất lượng , độ bền cũng như sự bền bỉ đã ghi sâu trong lòng của mọi khách hàng .

Thiết kế xe đạp thể thao Giant nhập khẩu

Thiết kế của Giant luôn có sự phân cấp rõ ràng . Nếu như những dòng xe đạp địa hình giá rẻ được thiết kế đơn giản thì những dòng cao cấp được thiết kế rất hầm hố và bắt mắt hơn.

Những sản phẩm của Giant luôn mang trên mình thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Trước khi đến tay người sử dụng một chiếc xe đạp phải trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm để tìm ra kiểu dáng cũng như vị trí lắp đặt các phụ kiện làm thế nào để cho người dùng cảm thấy thoải mái và dễ sử dụng nhất khi lái xe.

Giant không hạn chế đối tượng sử dụng sản phẩm của mình từ trẻ đến người già, nam giới hay nữ giới mà cho ra các dòng xe có mẫu mã cùng kích thước phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe 02

XeDap365 tự hào là thành viên Vip MuaBanNhanh chuyên mục: Xe đạp Giant


Xem thêm:

>> Top 5 xe đạp thể thao Giant giá rẻ tốt nhất hiện nay

>> Mua xe đạp thể thao Giant ở đâu tại TPHCM đảm bảo hàng chính hãng?