Đang tiếp khách, cô dâu cứ lén lút chui vào buồng 30 phút 1 lần

Đang tiếp khách, cô dâu cứ lén lút chui vào buồng 30 phút 1 lần

Mới có dịp gặp gỡ và tiếp xúc qua với Hoa nhưng Hùng quý mến Hoa lắm. Ở Hoa có cái gì đó thu hút Hùng lắm mà Hùng không thể gọi tên được nên gọi tóm tắt nó là duyên phận. Được biết Hoa vẫn chưa có người yêu, Hùng vui mừng lắm. Có lẽ đây chính ý trời, là định mệnh đã để cho Hùng gặp Hoa, thích Hoa. Nhiệm vụ của Hùng bây giờ chỉ làm bày tỏ tình cảm của mình với Hoa mà thôi.

Hoa trông có vẻ dễ gần, nói chuyện thân thiện như thế mà không ngờ khi chuyển sang vấn đề tình yêu, Hoa lại trở nên khó tính và khó gần đến như vậy. Hùng chật vật mãi mà không có được nổi lấy một buổi hẹn với Hoa mang ý nghĩa đặc biệt. Hùng cứ có cảm giác, mà không, phải là cảm giác rất rõ ràng là Hoa cũng có tình cảm với Hùng nhưng hình như Hoa đang sợ hãi, đang muốn né tránh. Nhưng chẳng vì thế mà Hùng bỏ cuộc, Hùng quyết tâm phải yêu bằng được Hoa và ở bên Hoa mới thôi. Bởi Hùng nghĩ đơn giản, Hoa chính là người con gái mà bao nhiêu lâu nay Hùng đang tìm kiếm.

Hùng không vội vã, Hùng nhẹ nhàng hơn, chu đáo hơn, dịu dàng hơn với Hoa. Và Hoa, đã đổ gục trước sự chân thành của Hùng. Hoa đưa Hùng về ra mắt. Bố mẹ Hoa mừng lắm. Mẹ Hoa không giấu nổi nụ cười vui vẻ. Còn bố Hoa, bố Hoa chỉ vỗ vai Hùng, hỏi một câu duy nhất:

Bởi Hùng nghĩ đơn giản, Hoa chính là người con gái mà bao nhiêu lâu nay Hùng đang tìm kiếm. (Ảnh minh họa)

– Cháu sẽ yêu thương, chăm sóc Hoa suốt đời này cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra chứ??

– Cháu hứa ạ!! Bác cứ tin ở cháu!! – Hùng khẳng định chắc nịch với bố Hoa 

Đám cưới nhanh chóng được tổ chức vì còn chuyện gì vướng mắc nữa đâu chứ. Mọi thứ diễn biến quá tốt đẹp làm Hùng không nghĩ rằng, tình yêu, buộc phải trải qua biến cố thì mới có thể bền vững được.

Bảnh bao trong bộ comple, Hùng cài bông hồng đỏ lên ngực, chỉnh lại trang phục chuẩn bị đến nhà Hoa đón dâu. Ai cũng trêu trọc Hùng đúng là cưới được vợ như bắt được vàng có khác, mặt mũi cứ hớn ha hớn hở. Tất nhiên rồi, một người con gái như Hoa, Hùng không yêu, không thương làm sao được. Vừa dịu dàng, ngoan ngoãn, nết na, công việc tốt, gia thế cũng ổn, bố mẹ Hùng cũng rất vừa ý Hoa, Hùng còn mong gì hơn nữa.

Nhìn Hoa xinh đẹp, dịu dàng trong bộ áo dài đỏ, Hùng cười như nắc nẻ. Đám bạn Hùng sẽ phải điên lên vì ghen tỵ với Hùng thôi. Hùng ôm Hoa, cười rạng rỡ vì hạnh phúc. Hoa đáp lại Hùng, nhưng nụ cười có chút lo âu. Mọi chuyện sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, xong việc ở nhà gái sẽ tiến ra hôn trường nhà trai. Nhưng Hoa cứ tiếp khách được nửa tiếng, lại lén lút chạy vào buồng ngủ. Hùng không biết Hoa có vấn đề gì. Hay là sức khỏe của Hoa không ổn vì nhìn Hoa có vẻ mệt mỏi, lo lắng, vội vã. Hùng hỏi thì Hoa nói không sao. Hùng chỉ sợ Hoa giấu Hùng. Nhân lúc mọi người không để ý lắm đến mình, Hùng đi theo Hoa.

Mặt Hùng tối sầm lại, Hùng ước mình không nhìn thấy cảnh này. Hoa đang kéo áo lên cho một đứa trẻ bú. Hành động này, rõ ràng chỉ có mẹ con mới có thôi. Nếu có là dì, là cô là họ hàng thì cũng phải có sữa mới cho trẻ con bú được chứ. Hùng còn chưa gần gũi với Hoa nên không thể nào biết được chuyện này là đúng rồi. Bố mẹ Hoa chạy vào, nhìn Hùng, sợ hãi. Ai cũng sợ Hùng sẽ nổi điên, làm ầm ĩ lên. Nhưng

Thì ra Hoa bị một gã lừa có bầu, sinh con trong âm thầm. (Ảnh minh họa)

Hùng nhìn Hoa, nhẹ nhàng:

– Em đã có con rồi ư?? Sao lại giấu anh?? Em sợ điều gì?? Em không tin anh??

– Em…. Xin lỗi…… Vì em quá yêu anh nên…… – Hoa rơi nước mắt

Thì ra Hoa bị một gã lừa có bầu, sinh con trong âm thầm. Bố mẹ Hoa cũng biết chuyện này nhưng muốn con gái được hạnh phúc nên giấu nhẹm đi và sẽ chăm sóc cho đứa trẻ này, để nó mang thân phận cháu của Hoa. Họ xin lỗi Hùng vì đã lừa dối Hùng. Hùng cứ ngây người ra. Chuyện gì đang xảy ra vậy, Hùng bị lừa ư??

– Anh có thể hủy hôn ngay bây giờ?? – Hoa nhìn thẳng vào Hùng

Hủy hôn ư?? Đúng, Hùng giận, Hùng rất giận. Nhưng Hùng yêu Hoa, có chuyện này, Hùng mới biết Hùng yêu Hoa nhiều đến mức nào. Hùng có thể chấp nhận, cả chuyện này. Hùng mỉm cười, đỡ Hoa dậy, ôm đứa trẻ vào lòng: