Đàn ông có tướng này làm bạn còn thiệt chứ nói gì đến yêu và lấy

Đàn ông có tướng này làm bạn còn thiệt chứ nói gì đến yêu và lấy

Điều đó không phải quá khó, nếu bạn tinh ý một chút sẽ nhận ra người nào bạn có thể gửi gắm hạnh phúc cả đời, người nào không thông qua tướng mạo của họ. Dưới đây là đặc điểm của những người đàn ông không chung tình, các bạn có thể tham khảo để tránh cho mình có sự lựa chọn đáng tiếc trong hạnh phúc.

Miệng nhỏ, môi mỏng

Miệng có phần lồi ra, hơi nhọn thì là người không chân thành. Chỉ thích ba hoa, chém gió, trong lời nói không có sự thành khẩn. Nếu kết hợp thêm đặc điểm môi mỏng thì là người nói rất nhiều. Nhưng lời nói lúc nào cũng chỉ để bảo vệ mục đích cá nhân.

Là những người có tài ăn nói, biết cách nói lời nịnh nọt, đường mật. Rất giỏi trong khoản tán gái, phụ nữ khó lòng mà tránh được. Nhưng lại thường là người ích kỷ. Luôn đặt cảm xúc cá nhân lên trên hết. Khi đã đạt được mục tiêu sẽ sẵn sàng vứt bỏ người đã bên cạnh mình không có chút trách nhiệm nào.

Tai nhỏ

Là người ăn nói khéo léo, nhưng mức độ thật giả trong lời nói khó đoán, lúc thật lúc đùa.

Ưu điểm là người thông minh lanh lợi, làm việc nhanh gọn. Nhưng là người tham vọng quá cao nên sẽ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Là người dễ thay đổi tình cảm nên cuộc sống hôn nhân cũng không êm đềm thuận lợi, thường xuyên nói dối.

Miệng nhỏ, gò má thấp lõm

Những người miệng nhỏ thường nói như hát, khiến chị em đều nghiêng ngả rung rinh. Thậm chí cam tâm dành tất cả tình cảm chỉ sau vài lời nói đường mật. Nhưng trên mặt có gò má thấp, lõm cho thấy đây là người không có trách nhiệm. Khi nửa kia gặp khó khăn không đem lại lợi ích gì sẽ sẵn sàng bốc hơi ngay không một lời từ biệt..

Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc suôn sẻ. Vì họ sẵn sàng tán cô gái nào đã lọt vào tầm ngắm dù đã có vợ con.

Mắt như mắt rắn

Là những người lúc nào cũng hừng hực để đi săn mồi. Khi gặp những cô gái xinh đẹp, giàu có sẽ lao vào tán tỉnh, theo đuổi dù đã có vợ con, bất chấp nguy cơ gia đình tan vỡ. Hãy nhớ để tránh xa những người đàn ông như thế này.

Lông mày mượt, đuôi mày có nốt ruồi

Là người có khiếu hài hước. Ở bất cứ đâu cũng tạo tiếng cười, không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Bởi vậy, luôn có rất nhiều cô gái vây quanh. Nhưng theo nhân tướng học, người đàn ông có tướng này thì lại không phải là người chung thủy. Dù bản thân tự ý thức ngoại tình là xấu nhưng khi có cô gái nào chủ động họ lại chẳng bao giờ từ chối.

Huyệt Thái dương bằng phẳng

Theo nhân tướng học, sau 35 tuổi mà huyệt thái dương bằng phẳng không có nếp nhăn nào thì nhu cầu sinh lý của đàn ông sẽ tăng lên rất nhiều. Bởi vậy nguy cơ lừa dối tình cảm của vợ con là rất cao. Họ sẽ không ngừng tìm kiếm, lừa dối các cô gái ngây thơ, trong sáng với mục đích thỏa mãn dục vọng bản thân. Với tướng ngoại tình như thế này, tình yêu với họ chỉ là thứ phù du. Chỉ có dục vọng mới làm họ thỏa mãn. Bởi vậy, dù đã yêu hay đã kết hôn họ cũng có thể bỏ dễ dàng như trở bàn tay.

Đầu mũi nhọn

Là người có dã tâm, xảo trá và có tính lăng nhăng. Cả đời chỉ sống vì lợi ích của bản thân. Đàn ông này có tướng ngoại tình, nếu kết hôn bạn sẽ luôn chịu thiệt thòi và đau khổ.

Da dẻ trắng bệch

Những gã đàn ông da dẻ trắng bệch là những người có tính cách mềm yếu, thiếu quyết đoán. Vì là những kẻ nói giỏi hơn làm nên họ sẽ dễ dàng bị nhiễm các thói hư tật xấu bên ngoài, nếu lao vào các tệ nạn xã hội mà khó dứt ra. Những người đàn ông như vậy chỉ có thể đem lại cho bạn cảm giác bị phản bội, sự thất vọng lẫn cả sự tổn thương. Bạn đừng dễ dàng tin vào những lời đường mật của họ nhé!

Mắt to không có thần sắc

Trong 5 ngũ quan của con người, mắt là quan trọng nhất. Nếu một chàng trai có đôi mắt chuyển động không ngừng; trong khi nói chuyện không nhìn thẳng vào bạn mà ánh mắt đung đưa, láo liên khắp nơi, thì thường sẽ là người lăng nhăng.

Nếu anh ta có một đôi mắt to nhưng lại không có thần sắc, hoặc là mắt một bên to một bên nhỏ, những người có tướng mạo như vậy thường sẽ không có trách nhiệm, tính cách mềm yếu, không quyết đoán.

Hơn nữa, những chàng trai như vậy thường được rất nhiều các cô gái thích, bạn sẽ không bao giờ xua đuổi được những cô tình địch chủ động biểu đạt tình cảm với anh ấy. Những cô gái thích những chàng trai dịu dàng đa tình thế này cần quan sát cẩn thận và suy nghĩ kỹ càng.

Sưu tầm