Dân mạng rầm rầm vì câu chuyện lấy vợ thông minh về bị vợ bắt nạt và cái kết không thể đắng hơn

Dân mạng rầm rầm vì câu chuyện lấy vợ thông minh về bị vợ bắt nạt và cái kết không thể đắng hơn

Mới đây, trên trang NEU Confessions đã có một câu chuyện rất hài hước, thú vị được chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán và chia sẻ rầm rầm. Câu chuyện được kể dưới sự hài hước của người chồng.

Hai vợ chồng yêu nhau được một thời gian khi cùng học một trường thì kết hôn, ngay ngày cưới người vợ đã ra giao kèo cả hai đều cùng làm việc nhà nếu ai không thích nữa thì chơi trò chơi, người thua phải làm việc nhà ba tháng.

 

 ảnh minh họa

Thế rồi, những trò chơi lần lượt được đưa ra như chơi cờ tướng, uống rượu, chơi phỏm hay tính đó với những ưu thế tưởng chừng như thuộc về người chồng. Nhưng không, người chồng đã gặp phải địch thủ là người vợ quá cao tay nên đành chấp nhận thua trắng cả bốn ván.

Cái kết được người chồng rút ra cho câu chuyện là: “Chốt lại, chồng ngu như bò còn sĩ. Lấy vợ thông minh bị chửi cho là đúng”.

Toàn bộ câu chuyện đang được cư dân mạng hỉ hả vì phái đẹp đã giành chiến thắng: “Mình và vợ mình, 2 đứa đều K52, vợ mình thông minh nhanh nhẹn lắm, ngày cấp 3 do học giỏi nên mình cũng hâm mộ, đc cái mình nhìn xinh trai nên nó cũng thích lại, thế mới yêu nhau rồi năm tháng sinh viên qua đi ra trường 1 năm thì về chung nhà. Chuyện là trước khi cưới, vợ mình có nói như này, hôm đó có gia đình 2 bên, nghiêm túc luôn…

– Vợ chồng bình đẳng, sau này về vấn đề việc nhà nếu cả 2 không muốn làm thì sẽ tổ chức chơi trò chơi, cả 2 đồng ý chơi thì bên nào thua bên đấy phải làm 3 tháng.

– Ok có gì mà phải lo.

Mình nghe thì cũng sòng phẳng đấy, lấy nhau về 4 tháng đầu, 2 đứa vẫn bình thường như cân đường hộp sữa, tự dưng nó dở chứng.

– Anh ơi nhớ ngày xưa trước khi cưới, nếu em ko thích làm việc nhà, cụ thể là rửa bát đi, giờ anh với em chơi trò chơi, nếu em thắng thì anh rửa bát 3 tháng nhé.

– Còn tùy trò gì chứ.

– Thôi thì đỏ đen, chơi phỏm vậy.

Từ hồi quen nó, bao nhiêu năm giờ mới biết nó biết chơi phỏm…thế là 2 vợ chồng solo 15 ván…từ ván thứ 1 đến ván thứ 10 thắng nó đúng 1 tháng và cái kết là rửa bát 3 tháng….

Trong thời gian tù rửa bát, nó lại tiếp tục bảo.

– Anh ơi, giờ em thấy kiểu phơi quần áo mệt lắm, hay là anh với em chơi 1 trò gì đó để ai thua người đó phải phơi quần áo với rút quần áo đi.

– Không cờ bạc nữa, anh đen lắm.

– Thế chơi tính nhẩm vậy, nhân 2 số có 2 chữ số nhé.

Nghĩ 1 lúc, vì ngày trước mình thi khối A, nó thi khối D, mà đầu vào nó điểm toán có 6 điểm còn lại 2 môn kia kéo lên nhiều nên mình mới chiến với nó.