Da trắng mịn sau 20 phút thoa sữa chua theo cách này, dù ngăm đen bẩm sinh hay cháy nắng đều được hồi sinh

Da trắng mịn sau 20 phút thoa sữa chua theo cách này, dù ngăm đen bẩm sinh hay cháy nắng đều được hồi sinh

Để có được làn da mềm mại như ý, vừa trắng vừa khỏe lại không bị khô ráp thì bạn cần phải “đầu tư” rất nhiều vào mỹ phẩm, đi Spa. Nhưng giờ đây, chỉ cần áp dụng bí quyết đơn giản này một cách thường xuyên, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt và bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thay đổi ngay từ lần đầu tiên.

Nguyên liệu chuẩn bị cực kì đơn giản và dễ kiếm bao gồm: Sữa chua không đường và dầu oliu (có bán tại các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa).

 

- Cách thực hiện:

+ Trộn đều 1 hộp sữa chua với 1/2 chén dầu oliu thành hỗn hợp sền sệt, nếu có bột yến mạch/bột đậu đỏ,… thì bạn hãy thêm vào để gia tăng hiệu quả đạt được.

+ Tắm qua với nước ấm để làm giãn nở lỗ lông. Tốt hơn hết, bạn nên thực hiện thêm bước tẩy da chết 2 lần 1 tuần với đường + chanh để loại bỏ lớp sừng cứng trên da (đường vẫn còn dạng hạt li ti chứ không bị hòa tan).

+ Tiếp theo, bạn thoa đều hỗn hợp sữa chua lên, massage toàn thân, đặc biệt là ở vùng da chai sạm, sần sùi như đầu gối, khuỷu tay, nách, mông. Đây là bước quan trọng để giúp da trắng mịn nên bạn thao tác kĩ, đều trong khoảng 15 phút.

 

+ Cuối cùng tắm lại với nước hoặc sữa tắm nếu muốn và đừng quên thoa kem dưỡng thể nữa nhé!

Do hỗn hợp này cực kì an toàn nên bạn hãy tắm liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó giảm dần số lần ở các tuần tiếp theo.

Nếu để hỗn hợp khô đi, bạn có thể bóc nhẹ ra như thế này nhưng phải đợi lâu 1 chút.

- Công dụng:

+ Sữa chua chứa axit lactic và các thành phần có lợi khác, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, kích thích tái tạo tế bào mới, làm trắng da nhanh chóng mà không gây bào mòn hay nhạy cảm.

+ Trong khi đó, dầu oliu cung cấp độ ẩm tuyệt vời, chống lão hóa để da luôn căng mịn, không bị thô ráp ngay cả khi mùa đông lạnh giá.

Sưu tầm