Da đen, nhờn hay nhiều mụn đến mấy cũng phải hết sau 1 tuần chỉ với vài lá bắp cải, 10 người áp dụng thì 9 người thành công

Da đen, nhờn hay nhiều mụn đến mấy cũng phải hết sau 1 tuần chỉ với vài lá bắp cải, 10 người áp dụng thì 9 người thành công

Bắp cải không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khỏe của chúng ta mà nó còn có rất nhiều công dụng trong công cuộc làm đẹp của chị em nữa đấy.

Trong thực phẩm này có chứa rất nhiều enzym, chất dinh dưỡng và các chất chống oxi hóa như vitamin A, vitamin B, C,… giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, làm mờ dần các vết thâm cho da ngày càng săn chắc và khỏe mạnh.

Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình phương pháp làm trắng da cũng như kiểm soát nhờn, mụn từ nguyên liệu rẻ tiền này nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 2 lá bắp cải tươi, non.

– 2 thìa canh mật ong.

– Bột gạo nếp.

– Bát, cối giã.

 

 Cách làm:

- Bước 1: Sau khi mua bắp cải về bạn tách lấy 3 lá non thái nhỏ rồi đem ngâm nước muối 15 phút để loại bỏ hết bụi bẩn và các chất gây hại có da mặt. Sau đó vớt ra để cho ráo nước.

- Bước 2: Sau khi đã ráo nước bạn cho bắp cải vào cối giã nhuyễn lấy nước chắt vào bát sạch.

- Bước 3:  Lấy 1 nửa phần nước đã thu được cho sang 1 bát mới, thêm 2 thìa bột canh bột gạo nếp và mật ong vào khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất, sánh mịn thì dừng lại.

 

Cách sử dụng:

- Bước 1: Làm sạch da mặt với nước ấm bằng sữa rửa mặt để loại loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn và làm cho lỗ chân lông được thông thoáng.

- Bước 2: Dùng tay lấy hỗn hợp thoa đều khắp mặt kết hợp với massage theo chuyển động vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong các tế bào, hỗ trợ quá trình làm trắng da hiệu quả.

- Bước 3: Nằm thư giãn 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông tránh sự xâm nhập của bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.

Bạn đắp hỗn hợp này 3 lần 1 tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ, sau 1 tuần sử dụng làn da sẽ trở nên trắng mịn như da em bé.

Trên đây là những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ, mong rằng nó sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng, sạch mụn như ý.

Sưu tầm