Cười rơi hàm với chuyện vợ đuổi chồng ra khỏi nhà

Cười rơi hàm với chuyện vợ đuổi chồng ra khỏi nhà

Nhà em có 1 con mụ điên các bác ạ, ngày xưa cua được nó em cứ ngỡ số mình đỏ cơ. Khi ấy nàng ta yêu kiều xinh đẹp đi đâu nước hoa thơm phức, tóc bồng bềnh trong gió, đúng chất hotgirl. Ngày nó gật đầu làm người yêu em sung sướng mất ngủ luôn mấy đêm, đi đâu mặt cứ vênh lên trên trời vì tự hào.

Giờ cưới nó về rồi em mới biết số mình đen mà không phải loại đen bình thường đâu nhé, đen tuyền đen thui đen không còn gì để đen hơn nữa ấy. 2 năm đầu vợ chồng cơm lành canh ngọt lắm, đến năm thứ 3 nó lại dở chứng hay ghen.

Mà cái bệnh này cũng xuất phát từ cái tội cứ hễ rảnh rỗi là nó lại lướt facebook đọc chuyện tâm sự rồi xem mấy mụ vợ kể chuyện ngoại tình các kiểu nên giờ em mới khổ thế này đây. Có hôm con ị khắp nhà nhưng nó vẫn bình chân như vại rồi gọi to:

– Chồng ơi em đang đọc đến đoạn gay cấn, anh ra lau đít cho con rồi dọn phân hộ em với.

– Hẳn là gay cấn.

(Ảnh minh họa) 

 

Nhiều lần em trộm điện thoại nó em vào dislike mấy cái trang tâm sự eva các kiểu hay mấy bà bán kem trộn hay kể chuyện bồ bịch mà nó mê tít. Ấy vậy mà nó phát hiện ra nó mắng em 1 trận té tát, vợ với chả con làm em phát điên lên được.

Chuyện chưa dừng lại ở đó, có 1 lần đi ăn lẩu với đám bạn thân của em. Mấy thằng kia tự dưng lại bị ngứa mồm, đang yên đang lành chúng ngồi đi khen con bé người yêu cũ của em càng ngày càng xinh. Em đang ăn ho sặc sụa, ánh mắt hình viên đạn của con vợ nó nhìn em như sắp thủng mặt đến nơi rồi ấy. Bọn kia thấy thế càng kích đểu, kết quả tối đó nó bắt em ra ghế sô pha ngủ còn boa thêm cho mấy cái tát đau điếng vào đầu: ‘Dám khen người yêu cũ trước mặt tao hả, đúng là chán sống rồi mà”. Vợ với con cứ như con điên ấy.

Hồi trước cưới nhau về suốt ngày em hào hứng ‘trả bài’ thì nó kêu mệt lên lịch khóa biểu để hành động cho nó điều độ. Vậy mà giờ nó sợ em có bồ bên ngoài nên nó hành em suốt ngày, khổ lắm các bác ạ.

Đúng là nó xinh đẹp, sinh cho em thằng con đẹp như thiên thần và nấu ăn cũng rất ngon lại được lòng bố mẹ chồng. Nhưng cái tính hay ghen đôi khi điên điên chập chập của nó đôi lúc khiến em thấy khổ sở, dở khóc dở cười luôn.

Em hỏi bà chị thì bà ấy tư vấn cho: “Muốn vợ vui vẻ thì đơn giản, chỉ cần đưa nó đi chơi quan tâm nó tý là ok”. Em nghe xong cũng thấy có lý. Chiều đó em hẹn vợ đi ăn, con em gửi bên hàng xóm để vợ chồng có không gian.

Tối đó bọn em tắm rửa thơm tho vợ em trang điểm xinh đẹp chọn cái váy bó bó nó mới mua. Thế là vợ chồng em lên xe đi hẹn hò, ôi giời lãng mạn ghê gớm.

Lúc lên phố có mấy em mặc váy ngắn cũn, chân dài trắng nõn đi giày cao gót bên đường. Thú thật 10 gã đàn ông thì em tin có 9 gã nhìn theo, em cũng thuộc trong số đó. Em cũng không có ý gì đâu nhưng không nhìn thì đúng là phí phạm vẻ đẹp của tạo hóa.

Lúc đó em quên béng mất con mụ vợ em hay ghen, em đoán nó cũng đang há hốc nhìn mấy cô kia. Đang mải ngắm nghía thì ‘rầm’ ôi thôi, em tông vào 1 cái xe khác, vợ em bay ra đường lăn 3 trọc, váy rách te tua. Còn con xe em vỡ hết yếm, tả tơi rơi rớt. Em chạy đến đỡ vợ dậy, nó tát cho em 1 phát:

– Tao không cần mày đỡ, mày đi mà ngắm gái nữa đi.

– Em à, em không sao chứ, chảy máu rồi kìa đưa anh xem nào.

– Không cần.

Vợ em đứng dậy vẫy taxi đi về mặc kệ em xử lý đống đổ nát. 11 giờ em mới lê thân về được đến nhà thì đã bị nó thay khóa: