Cuộc sống sang chảnh tại căn hộ River City Quận 7

Cuộc sống sang chảnh tại căn hộ River City Quận 7

Căn hộ River City Quận 7 được xem là một viên ngọc pha lê sáng lên giữa lòng thành phố Sài Gòn, càng làm cho thành phố trẻ càng trở nên phồn hoa đô hội hơn gấp nhiều lần. Cuộc sống ở căn hộ River City Quận 7 giống như một thiên đường, không chỉ để ở mà còn để nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Không chỉ là sống mà còn là hưởng thụ

can-ho-river-city-hinh-anh 1
Dự án River city quận 7 nhìn từ trên cao

 

Khi chất lượng cuộc sống càng nâng cao thì nhà là nơi không chỉ đáp ứng về chỗ ở, sinh hoạt mà còn là nơi để hưởng thụ, nghỉ dưỡng, đem lại cuộc sống tiện nghi, chất lượng. Đặc biệt ở khu vực quận 7, dân cư ở đây đa phần có thu nhập khá cao, nhu cầu cá nhân cũng rất cao. Vì vậy mà đây một trong số ít tâm điểm nổi bật của Sài Gòn, hàng loạt tòa nhà, cao ốc, biệt thự, villa mọc lên nhiều như nấm và dự án River city giống như một viên pha lê sáng chói trong hàng loạt tòa nhà cao tầng ở đây.

Viên pha lê này tọa lạc ngay tại trung tâm quận 7, nằm trên đường Đào Trí, gần khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng và gần cầu Phú Mỹ. Nơi này thật sự là đầu mối giao lưu giữa quận 7 và quận 2, tạo nên sự gắn kết.

Không chỉ mở rộng vùng giao lưu với quận 2 mà còn giao lưu với quận trung tâm quận 1. Từ dự án di chuyển đến Chợ Bến Thành khoảng 5km, cách hầm Thủ Thiêm khoảng 1.6 km.

Không chỉ thuận lợi về giao thông mà xung quanh dự án hội tụ rất nhiều tiện ích như Trung tâm thương mại lớn Paragon, Vivo City, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Quốc tế FV, trường Đại học Quốc tế RMIT, Trường Đại học Tôn Đức Thắng…, góp phần làm cho cuộc sống của bạn thêm tiện nghi, chất lượng cuộc sống được nâng cao.

Đó là những tiện ích về ngoại khu, còn đối với nội khu thì dự án River City Quận 7 thật xứng đáng là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời:

  • Công viên cây xanh: Hệ thống công viên cây xanh rộng 3.3 ha, bao xung quanh dự án tạo nên một không gian thoáng mát, xanh sạch, góp phần cải thiện được sức khỏe cho cư dân. Sau một ngày làm việc mệt mỏi ở công ty, về đến nhà bạn tha hồ đi dạo trong khuôn viên của dự án, vừa đảm bảo an toàn vừa mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.
  • Hồ bơi thác nước 2 tầng ngay trong khuôn viên, đây là hồ bơi 2 tầng đầu tiên ở Việt Nam, chứng tỏ chủ đầu tư rất chú trọng vào đời sống tinh thần cho cư dân.
  • Công viên biển nhân tạo rộng lớn, đây cũng là công viên biển lần đầu tiên được đưa vào khuôn viên của dự án căn hộ.
  • Quảng trường nhạc nước và ánh sáng hết sức sinh động mang phong cách của Châu Âu.
  • Đường hoa đi bộ trên không.
  • Trung tâm mua sắm, câu lạc bộ người cao tuổi, phòng tập GYM, yoga, sân golf…

Ngoài ra thì dự án tích hợp đến 99 tiện ích khác xứng tầm với một khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5 sao, tạo nên một điểm nhấn khác biệt, độc đáo và sang trọng và trở thành một trong những biểu tượng tiêu biểu của thị trường căn hộ khu vực phía Nam thành phố, cư dân ở đây cũng mang một đẳng cấp khác, sang trọng và lịch lãm hơn, thể hiện sự quý phái của giới thượng lưu.

Hưởng thụ cuộc sống tại River city cao cấp, đạt chuẩn 5 sao

Toàn bộ dự án nằm dọc sông Sài Gòn có tổng cộng 8 tòa tháp, mỗi tòa tháp cao 12-37 tầng, bao gồm 4000 căn hộ, duplex, officetel, shophouse… đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách đa dạng, vừa kết hợp để ở và sinh hoạt thì có thể sở hữu căn hộ shophouse, hoặc mục đích đặt văn phòng công ty thì sở hữu căn hộ officetel, còn đối với những gia đình muốn có khoảng không gian rộng để đảm bảo cuộc sống thoải mái thì nên chọn căn hộ thông tầng duplex. Căn hộ ở đây được thiết kế 2-3 phòng ngủ, có diện tích từ 55 – 150 m2, đáp ứng thỏa dụng cho nhu cầu cho người ở một mình hoặc gia đình có 2-3 thế hệ.

can-ho-river-city-hinh-anh 2
Dự án River city quận 7 nằm giáp 3 mặt sông Sài Gòn

 

Căn hộ River City quận 7 được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, từng chi tiết nhỏ cũng được thiết kế công phu, chỉnh chu,… tất cả tạo nên không gian thoáng đãng. Mặc khác tất cả căn hộ của dự án đều có cấu trúc khác nhau, tạo sự hứng thú cho người ở.

Có một điều đặc biệt, dự án căn hộ River City Quận 7 còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi, tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân về vấn đề kinh tế.

Khi kinh tế phát triển, nhu cầu về đời sống vật chất cũng nâng cao. Nhà ở không chỉ đơn thuần để ở mà còn là nơi để tận hưởng, mà nơi tận hưởng phải đạt tiêu chuẩn 5 sao, giống như khu nghỉ dưỡng để mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và thể hiện được đẳng cấp sang trọng của giới thượng lưu.

Hiện tại căn hộ River city quận 7 đang được bán tại RaoXYZ, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu một nơi để an cư hoặc đầu tư sinh lợi nhuận thì đừng chần chừ liên hệ để được một căn giá rẻ nhất và view đẹp nhất.

Viên pha lê River City Quận 7 đang bán chạy tại RaoXYZ