CỰC HOT: Top 10 văn phòng đẹp nhất Việt Nam

CỰC HOT: Top 10 văn phòng đẹp nhất Việt Nam

Văn phòng đẹp nghe qua có vẻ chỉ là thiết kế văn phòng sao cho hợp với công ty và đẹp mắt với khách hàng. Thế nhưng không phải vậy, một văn phòng đẹp còn khiến cho nhân viên của mình bùng nổ về ý tưởng, cảm hứng làm việc và cảm thấy mình đang ở một công ty tốt, hết sức cống hiến cho nơi làm việc của mình. Và dưới đây sẽ là 10 văn phòng đẹp nhất vô cùng sáng tạo tại Việt Nam.

1. Văn phòng Unilever

Nói đến văn phòng đẹp thì đầu tiên không thể nào không nhắc đến chính là văn phòng làm việc của công ty Unilever. Luôn luôn mà trong top 100 văn nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á và trong top 10 Việt Nam, tất nhiên văn phòng làm việc của họ cũng không hề tầm thường chút nào.

Không gian màu trắng cùng nội thất màu nóng, thảm trải cùng rèm màu xanh mang đến một sự hòa hợp về màu sắc cũng như phong thủy trong nơi làm việc. Nếu bạn đã 1 lần với văn phòng này thì sẽ hiểu được lý do vì sao đây luôn được xem là nơi làm việc tốt nhất nước ta.

văn phòng đẹp

Văn phòng Unilever

2. Văn phòng BAUHAUS

Phong khách thiết kế tây hóa cùng sự phối hợp tài tình giữa 2 màu trắng và đen khiến cho thiết kế của văn phòng vô cùng hiện đại, đẹp mắt và có khả năng tạo ra sự sáng tạo cho nhân viên đang làm việc tại đây.

Nếu bạn được làm việc tại đây, một trong những văn phòng đẹp và hiện đại nhất Việt Nam, cảm giác sẽ giống như bạn đang làm việc tại một văn phòng nước ngoài. Và với thiết kế thông minh như vật, cách bài trí quá độc đáo, giúp nhân viên luôn luôn có một niềm cảm hứng vô tận khi làm việc tại văn phòng công ty Bauhaus.

văn phòng đẹp

Văn phòng BAUHAUS

>>> Xem Thêm: Top 6 văn phòng chia sẻ đẹp và rẻ nhất Hà Nội

3. Văn phòng công ty công nghệ DKT

Khác với những công ty công nghệ khác sử dụng một màu chủ đạo cho văn phòng, thông thường là màu đen, trắng hoặc xám nhằm tạo sự tập trung. Thì ở đây với văn phòng đẹp của công ty công nghệ DKT, họ lại sử dụng rất nhiều màu sắc nằm tạo ra không khí vui tươi, thoải mái và tràn đầy sức sống cho nhân viên của mình. Từ đó mà mỗi người nơi đây luôn có được sự sáng tạo riêng trong công việc và giảm tải được cực kỳ nhiều áp lực.

văn phòng đẹp

Văn phòng công ty công nghệ DKT

4. Văn phòng Microsoft Việt Nam

Là một trong những văn phòng đẹp và hiện đại nhất Việt Nam, văn phòng làm việc của Microsoft sử dụng nhiều mảng màu khác nhau để bài trí tùy vào mục đích sử dụng cũng như mục đích của văn phòng đối với công việc và nhiệm vụ mỗi người. Sự điều hòa màu sắc này giúp cho mỗi người cảm nhận được sự riêng tư và thoải mái tại nơi làm việc để từ đó giảm sự buồn chán, mệt mỏi và thụ động hơn.

văn phòng đẹp

Văn phòng Microsoft Việt Nam

5. Văn phòng BKAV

Không gian là thứ cực kỳ quan trọng trong thiết kế văn phòng, và nói đến nơi sử dụng không gian đẹp nhất thì cái tên đầu tiên phải là văn phòng của BKAV. Các bộ phận được thiết kế vây với nhau tạo thành hình tròn, và nhiều bộ phận ghép lại tạo ra bông hoa vô cùng độc đáo. Cùng với đó những cách bài trí tại đây cũng không kém phần làm tăng sự thoải mái và gắn kết giữa các phòng ban và nhân viên với nhau.

văn phòng đẹp

Văn phòng BKAV

>>> Xem Thêm: Top 7 thiết kế văn phòng đẹp nhất thế giới

6. Văn phòng cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng

Thiết kế không gian xanh tạo ra những văn phòng làm việc đẹp và rất ấn tượng. Thế nhưng để mang không gian xanh ấy vào văn phòng lại không phải chuyện dễ dàng. Và Hà Nội Vàng là một trong số ít những văn phòng có không gian xanh thành công nhất. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thoải mái, dễ chịu, cảm nhận được bầu không trí trong thành thay vì ngồi điều hòa cả ngày. Chắc chắn đây là nơi làm việc mà ai cũng sẽ yêu thích.

văn phòng đẹp

Văn phòng cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng

7. Văn phòng Hà Nội Office

Kết hợp hài hòa giữa 3 màu sắc, trắng, đen và màu vân gỗ đã mang đến 1 trong những thiết kế văn phòng đẹp nhất Việt Nam. Với phòng làm việc đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại phục vụ cho dân văn phòng, đây sẽ là nơi làm việc tuy là khá cơ bản nhưng là loại tốt nhất trong những văn phòng có thiết kế ấy.

văn phòng đẹp

Văn phòng Hà Nội Office

8. Văn phòng BraveBits

Tạo ra một thiết kế văn phòng xanh và ấm cúng, BraveBits đã rất tài tình và khéo léo khi sử dụng thảm lót màu xanh tạo cảm giác như thảm cỏ, và đèn trần màu vàng mang đến sự ấm cúng. Làm việc tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng dễ chịu nhưng đang ở giữa đồng cỏ xanh mướt dưới ánh mặt trời ấm áp.

văn phòng đẹp

Văn phòng BraveBits

9. Văn phòng Finenco Architects

Có lối thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang đến sự ấn tượng riêng mà không một văn phòng nào có được. Sử dụng 2 màu chủ đạo là xanh và trắng tạo nên sự hài hòa trong thiết kế, dễ chịu và thoải mái. Kèm theo đó nhà thiết kế đã rất thông minh khi sử đặt một giá sách phía sau khiến văn phòng gần gũi hơn với mọi người.

văn phòng đẹp

Văn phòng Finenco Architects

>>> Xem Thêm: Top 5 bước thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất 2019

10. Văn phòng E-connect

Không gian được thiết kế vô cùng thông minh khiến nó vô cùng hài hòa với tổng thể. Một không gian tối giản, cùng bàn ghế nhỏ nhắn xinh xắn nhưng lại không hề có cảm giác trống trãi. Mỗi vị làm việc trong E-connect đều có một thiết kế với với dụng ý riêng mà công ty dành cho bộ phận đó.

văn phòng đẹp

van phong dep

Trần Tấn Luân