Công tử nhà giàu lên kế hoạch làm phép thử bạn gái

Công tử nhà giàu lên kế hoạch làm phép thử bạn gái

Thắng đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa có ý định dẫn cô nào về ra mắt gia đình, khiến bố mẹ anh như ngồi trên đống lửa. Gia đình Thắng có điều kiện nên Thắng đã nhiều lần khuyên bố mẹ đừng vội sắp xếp hôn sự cho anh. Thời buổi này muốn tìm một cô nàng ngoan hiền và quan trọng là không ham vật chất là việc quá khó.

Một hôm, khi cả nhà quây quần bên mâm cơm, mẹ Thắng dò hỏi con trai: "Mẹ có quen một người bạn. Cô ấy có đứa con gái rất ngoan và xinh xắn, con gặp mặt thử nhé?".

Thắng ngần ngừ một lát rồi bảo: "Con sẽ gặp cô ấy nếu mẹ giấu nhẹm gia thế nhà ta, con muốn thử cô ấy một chút!". Mẹ Thắng vui mừng đồng ý. Vợ chồng người bạn của bà tuy kinh tế chật vật nhưng bù lại có cô con gái rất ngoan và hiếu thảo. Bà không câu nệ chuyện môn đăng hộ đối, nếu con gái của bạn có thể làm con dâu của bà thì thật tốt.

Hôm sau, Thắng ngồi đợi ở quán cà phê khoảng 15 phút thì Mai xuất hiện với bộ dạng hớt hải. Cô rối rít nói: "Xin lỗi anh, em làm việc theo ca nên không đến sớm được!". Thắng lặng lẽ quan sát Mai, thấy cô có nước da trắng cùng nụ cười má lúm đáng yêu, giọng nói nhẹ nhàng như rót mật vào tai. Thắng hỏi bâng quơ: "Em đã có bạn trai chưa? Công việc của em là gì?".