Công suất máy chiếu Sony của từng dòng là bao nhiêu?

Công suất máy chiếu Sony của từng dòng là bao nhiêu?

Đôi nét về thương hiệu máy chiếu Sony

Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, con người có nhu cầu ứng dụng công nghệ vào cuộc sống ngày càng cao. Máy chiếu ra đời nhằm tăng hiệu quả công việc, là công cụ đắc lực bổ trợ cho các bài thuyết trình, hội thảo kinh doanh, công tác giảng dạy trong giáo dục, quảng cáo, giải trí,… Tiêu biểu trong vô vàn hãng phải kể đến máy chiếu Sony – thương hiệu nhiều năm dẫn đầu về uy tín và chất lượng sản phẩm, được người tiêu dùng khắp thế giới lựa chọn. 

Máy chiếu Sony mang thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với tính chất công việc linh hoạt hiện tại, dễ bố trí, dễ lắp đặt. Máy chiếu Sony có cấu hình ấn tượng, công suất hoạt động mạnh mẽ, cho đầu ra hình ảnh chất lượng cao với nhiều tính năng thông minh, độc quyền của hãng. Máy chiếu Sony nổi tiếng với độ bền cao và khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lâu dài.

 

máy chiếu Sony

Công suất máy chiếu Sony của từng dòng

Sony cho ra mắt nhiều dòng máy chiếu khác nhau, với các chức năng, tính năng riêng biệt tùy theo mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một máy chiếu tốt không phải là máy chiếu quá đắt tiền, nhiều tính năng, công nghệ thông minh mà phải là máy chiếu đáp ứng tối ưu công việc của người sử dụng. Vậy Sony có những mẫu sản phẩm nổi bật nào và công suất của máy ra sao?

Công suất máy chiếu Sony dòng D và E

Dòng máy chiếu này mang thiết kế gọn nhẹ, kết hợp công nghệ 3LCDBrightTM đặc trưng của Sony. Tuổi thọ máy chiếu Sony rất cao, lên đến 10000 giờ. Tuy nhiên, dòng D và E sẽ phục vụ tốt nhất với số lượng người xem vào khoảng 30 người. 

Mẫu máy chiếu nổi bật là VPL – DX221. Tất cả dòng máy Sony không chỉ riêng dòng D, E đều được đảm bảo hình ảnh không bị mờ nhòe, đứt gãy. Công suất phát sáng của DX221 là 2800 Ansi lumens với độ phân giải XGA (1024×768). Với công suất như vậy thì bạn có thể nhìn rõ hình ảnh dù chất lượng ánh sáng môi trường quá cao. Dòng máy chiếu này còn có tính năng kết nối với thiết bị điện tử qua tính năng cho phép điều khiển từ xa, chia sẻ tài liệu đến máy chiếu nhanh chóng và chính xác nhất.

Máy chiếu Sony VPL – EX430 có công suất chiếu sáng 3200 ansi lumens, tích hợp công nghệ 3LCD đặc trưng, được trang bị các cổng kỹ thuật số tiên tiến chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn.

Công suất máy chiếu Sony VPL – EW315 có công suất chiếu sáng 3800 ansi lumens được coi là ở mức tốt. Độ phân giải đạt tiêu chuẩn WXGA (1280×800 pixels).

 

công suất máy chiếu Sony

Công suất máy chiếu Sony dòng S

Máy chiếu dòng S (nổi bật VPL – SW235) có tiêu cự ngắn, khoảng cách từ máy chiếu phông sáng chỉ từ 40 – 70 cm, thích hợp đặt trong không gian hẹp. Lợi thế của dòng này so với máy chiếu xa là tránh chói mắt khi ánh sáng trực tiếp chiếu vào những người ngồi trước, thậm chí người thuyết trình cũng không cảm thấy ánh sáng quá chói dù đứng gần máy chiếu Sony dòng S này.

Công suất phát sáng 3000 lumens, hiệu năng lấy nét đạt 0.46:1 giúp bạn dễ dàng hơn trong học tập, làm việc.

Công suất máy chiếu dòng C

Đây là dòng máy chiếu tầm trung của Sony tiêu biểu là VPL – CX236. Cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ, công suất cao, thao tác mượt mà. Cường độ sáng lên tới 4100 lumens. Khi hoạt động, máy chiếu không gây ra tiếng ồn, ngoài ra dòng này còn được trang bị thêm khả năng tự động dò nguồn tín hiệu, tạo sự linh hoạt hơn cho người sử dụng.

 

Công suất máy chiếu dòng CH

Dòng máy chiếu CH có nhiều tính năng ưu việt hơn dòng C. Độ phân giải cực kì cao lên tới Full HD. Tiêu biểu là máy chiếu Sony VPL – CH355, có công suất chiếu sáng lên đến 4000 lumens, độ phân giải WUXGA (1920×1200 pixels) hút mọi ánh nhìn người xem. Máy chiếu CH355 đáp ứng điều kiện làm việc với cổng kết nối đa dạng, công nghệ HDBaseT còn cho phép truy cập cùng lúc nhiều tín hiệu.

Chức năng tự động giảm công suất phát sáng, mờ bóng đèn khi tín hiệu đầu vào giúp tiết kiệm điện năng và chi phí kinh tế đang kể trong quá trình sử dụng.

 

tính năng thông minh của máy chiếu Sony

Công suất máy chiếu dòng F

Dòng F là dòng hiện đại, đắt tiền nhất của nhà Sony. Hội tụ những tính năng ưu việt nhất với công suất hoạt động được tối ưu hóa ở mức cao nhất, trang bị tia sáng laser tạo hình ảnh cực kì sắc nét trên phạm vi rộng, có thể trình chiếu trong không gian phòng với sức chứa lên đến vài trăm người. 

Có thể nhắc đến mẫu máy hạng sang nhất nhì VPL – FX37 có độ bền cực cao, công suất chiếu sáng đạt 6000 lumens cùng nhiều tính năng tối tân khác. Giá dòng này lên tới trăm triệu, xứng đáng với vẻ ngoài và công dụng tuyệt vời nó mang lại.

Công suất máy chiếu mini Sony MP – CD1

Thiết kế của máy nhỏ gọn ấn tượng chỉ có trọng lượng 280g. Tuy nhỏ nhưng máy được thiết kế nhiều tính năng thông minh, tối tân với thông số định mức A105 Ansi lumen 3, được gắn thêm Microsoft Wireless Display Adapter cho phép kết nối không dây đến các thiết bị điện tử khác. Nổi bật nhất của dòng này phải kể đến công suất pin 5000mAh, cổng USB – C tiêu chuẩn nên sạc pin thuận tiện, nhanh chóng.