Con bị khuyết tật, bố sợ hãi bỏ đi chỉ có mẹ nuôi con và điều kì diệu sau 20 năm

Con bị khuyết tật, bố sợ hãi bỏ đi chỉ có mẹ nuôi con và điều kì diệu sau 20 năm

Anh chị kết hôn cũng đã được năm rồi mà cái bụng của chị vẫn chẳng có biến chuyển gì khác. Chị thấy sốt ruột, lo lắng vô cùng. Anh chị cũng đã đi khám đủ mọi nơi rồi nhưng người ta nói anh chị chẳng có vấn đề gì cả. Chắc cần thêm một thời gian nữa, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ là sẽ có ngay thôi. Chị và anh nghe lời bác sĩ, không đặt nặng tâm lý nữa, để tinh thần thư thái. Và thật không thể tin được, hơn nửa năm sau, chị vui mừng thấy chiếc que thử thai hiện lên hai vạch.

Chị ngay lập tức báo tin cho anh. Hai anh chị đi khám nhưng không nói cho ai vội vì sợ chưa xác thực được. Để rồi nghe tuyên bố chúc mừng từ bác sĩ, anh thở phào nhẹ nhõm, ôm chặt lấy chị đang run rẩy. Anh và chị, cuối cùng cũng đã có được thiên thần nhỏ mong đợi bao ngày qua rồi.

Nhà anh, nhà chị biết tin chị có thai vui hơn cả Tết. Không khí tấp nập, rộn ràng. Chị bây giờ được cưng như trứng mỏng, chẳng phải động tay vào bất cứ việc gì, đi lại cũng phải nhẹ nhàng, thậm chí đến cười lớn cũng không được vì anh nói chị sẽ làm con giật mình. Anh còn nói với chị nghỉ làm đi, ở nhà dưỡng thai cho khỏe nhưng chị nghe lời bác sĩ nói, vận động nhẹ nhàng cũng rất tốt cho con. Có thể nói, đứa con này là tất cả niềm hy vọng, sự mong mỏi của anh chị. Nhưng có ai ngờ đâu, số phận lại trớ trêu với anh chị như vậy.

Chị trở dạ sinh con trong bệnh viện, cả nhà hớt hơ hớt hải, ai cũng như có lửa đốt trong lòng. Chị sinh khó, mãi con mới chào đời. Chị rơi nước mắt, ngẩng lên nhìn con nhưng nhìn khuôn mặt sợ hãi của bác sĩ, chị biết ngay là có chuyện chẳng lành rồi. Bác sĩ nhẹ nhàng nâng con lên cho chị nhìn, trợn trừng mắt, chị ngất lịm…