Có thể bạn chưa biết? Tính năng "Việc làm đã ứng tuyển" trên VietnamWorks

Có thể bạn chưa biết? Tính năng "Việc làm đã ứng tuyển" trên VietnamWorks

RaoXYZ vừa bổ sung thêm tính năng Việc làm đã ứng tuyển cực hữu ích cho người tìm việc. Với tính năng mới này, ngoài việc ứng viên có thể xem lại những việc làm mình đã ứng tuyển thì giờ đây người tìm việc có thể theo dõi trạng thái những hồ sơ mà mình đã nộp đơn.

Khi bạn ứng tuyển cho một vị trí trên website RaoXYZ, hệ thống RaoXYZ sẽ chuyển trực tiếp hồ sơ của bạn đến nhà tuyển dụng, bạn có thể theo dõi tình trạng hồ sơ của mình tại trang Việc làm của tôi, mục Việc Đã Ứng Tuyển. Để sử dụng chức năng này, bạn thực hiện thao tác như sau:

Ngoài ra, trong mục Việc làm của tôi, đang có hai tính năng khác cũng vô cùng hữu ích cho người tìm việc, đó là: Tính năng việc làm đã xem cho phép ứng viên có thể xem lại những công việc mình vừa mở ra trước đó và tính năng Việc đã lưu sẽ cho phép ứng viên xem lại những công việc vừa mới lưu lại những chưa ứng tuyển.

Hi vọng những tính mới trên RaoXYZ sẽ giúp ích người tìm việc có thể dễ dàng hơn trong quá trình xin việc và có thể đến gần hơn với “dream job” của mình. 

>> Xem thêm: RaoXYZ cho ra mắt 3 tính năng mới cực hữu ích cho người tìm việc

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam