Có nên mua máy in Fuji Xerox M225DW ở thời điểm này không?

Có nên mua máy in Fuji Xerox M225DW ở thời điểm này không?

1. Nguồn gốc xuất xứ máy in Fuji Xerox M225DW do nước nào sản xuất?

Máy in Fuji Xerox M225DW là một sản phẩm máy in đa năng của thương hiệu Fuji Xerox Đài Loan liên doanh với Nhật Bản. Sản phẩm này đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2017, được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Công ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam.

Có nên mua máy in Fuji Xerox M225DW ở thời điểm này không?
Có nên mua máy in Fuji Xerox M225DW ở thời điểm này không?

2. Review máy in Fuji Xerox M225DW chi tiết

Xuất hiện trên thị trường đã 5 năm, vậy tới nay máy in Fuji Xerox M225DW có còn thích hợp để đầu tư mua sắm? Hãy cùng RaoXYZ đánh giá chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá máy in Fuji Xerox M225DW về thiết kế

Kích thước máy in Fuji Xerox M225DW chỉ khoảng 410x400x320 mm và khối lượng nặng khoảng hơn 11kg. Với kích thước này, dễ thấy chiếc máy in Fuji Xerox này sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích bàn làm việc cá nhân cũng như văn phòng của bạn. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển giữa các phòng, thuận tiện cho công việc.

Máy sở hữu màu trắng là màu sắc chủ đạo, có 1 màn hình LCD nhỏ hiển thị thông số và bàn phím bấm cơ. máy hỗ trợ đa dạng các khổ giấy in từ A4 trở xuống.

2.2 Đánh giá máy in Fuji Xerox M225DW về công nghệ

Về công nghệ, máy in Fuji Xerox M225DW là máy in đơn sắc, được trang bị công nghệ In laser 3 trong 1 phụ vụ đa chức năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá máy in Fuji Xerox M225DW về công nghệ
Đánh giá máy in Fuji Xerox M225DW về công nghệ

2.3 Đánh giá máy in Fuji Xerox M225DW về tính năng

Về tính năng, máy in Fuji Xerox M225DW có cả 3 chức năng, in, scan và copy. Với tốc độ 26 trang/phút và độ phân giải 2400 x 600 dpi máy in Fuji Xerox M225DW cho bản in rõ nét, dễ nhìn.

Fuji Xerox M225DW là một chiếc máy in đơn sắc nên không in màu được. Với sự đa dạng các kết nối USB 2.0, Network, Wifi, máy in Fuji Xerox M225DW cho phép in mạng không dây và có dây, in 2 mặt tự động với hiệu suất làm việc lên tới 10.000 / tháng. Do đó, Fuji Xerox M225DW cũng được coi là một giải pháp in ấn di động tốt cho cá nhân có sở thích in qua smartphone hay máy tính bảng thay vì in trên máy tính kết nối chuẩn usb thông thường.

2.4 Giá máy in Fuji Xerox M225DW bao nhiêu tiền?

Giá máy in Fuji Xerox M225DW bao nhiêu tiền?
Giá máy in Fuji Xerox M225DW bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy in Fuji Xerox M225DW chỉ dao động trong khoảng từ 4,4 – 5,6 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán và tình rạng máy.

3. Có nên mua máy in Fuji Xerox M225DW ở thời điểm này không?

Từ tất cả những đánh giá máy in Fuji Xerox M225DW chi tiết trên có thể thấy đây là một chiếc máy in tốt và gọn nhẹ và đáng lựa chọn cho nhu cầu in ấn cá nhân, kinh doanh hộ gia đình và nhóm nhỏ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, máy in Fuji Xerox M225DW được rao bán khá nhiều với các hình thức như bán xác máy, bán máy dựng, máy cũ, chất lượng không tương đồng với giá thành. Do đó, trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và nơi bán. Tốt nhất là hãy dẫn thêm một hai người bạn thân có kinh nghiệm nhìn máy móc đi cùng khi mua để xem tình trạng máy. Nếu tất cả các khâu từ hình thức, tính năng, chạy thử, giá cả đều đã ổn, bạn có thể tiến hành mua và sử dụng máy.

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà RaoXYZ đã cung cấp trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được cho bản thân, nhóm làm việc, hộ gia đình của mình một sản phẩm máy in ưng ý với nhu cầu. Đừng quên khảo giá máy in tại cổng thông tin so sánh giá RaoXYZ trước khi mua để dễ dàng mặc cả khi đi mua trực tiếp tránh trường hợp bị mua hớ nhé!