Có nên mua Accent 2019 phân khúc xe giá rẻ chạy dịch vụ?

Có nên mua Accent 2019 phân khúc xe giá rẻ chạy dịch vụ?

Tiêu chí để chọn mua xe ô tô chạy dịch vụ thường bao gồm các yếu tố: xe có thương hiệu, giá vừa phải, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, không gian xe thoáng, có chỗ để hành lý thoải mái và tính an toàn cao… Cùng tham khảo bài viết đánh giá của RaoXYZ Xe này, để xem có nên mua Accent 2019 chạy dịch vụ hay không nhé?!

Có nên mua Accent 2019
Có nên mua Accent 2019

Đánh giá xe Accent 2019 về ngoại thất

Để trả lời được câu hỏi: có nên mua Accent 2019 không? Trước hết bạn cần đánh giá về ngoại thất của xe. Thật ra, diện mạo không quá quan trọng khi bạn sử dụng với mục đích chạy xe dịch vụ. Miễn sao, xe đảm bảo sạch sẽ có kiểu dáng không quá “dị biệt” là bạn hoàn toàn có thể phục vụ tốt cho công việc này rồi.

Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ điểm qua một số nét về ngoại thất của Accent 2019 để có hình dung rõ hơn về dòng xe này. Về thiết kế bên ngoài của xe khá đẹp và đậm chất thể thao, vượt mặt các đối thủ cùng phân khúc. Lưới tản nhiệt hình thác nước với các nan ngang mạ chrome sơn đen giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ khỏe khoắn hơn. Kết hợp với đó là các đường dập nổi từ trước ra sau lấy cảm hứng từ mẫu Elantra giúp cho Accent 2019 không chỉ đẹp mà còn sang trọng, lịch lãm và hiện đại.

Accent 2019 có thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, sang trọng
Accent 2019 có thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, sang trọng

Kích thước tổng thể của Hyundai Accent 2019 tương ứng là 4440 x 1729 x 1460 (mm) ( dài x rộng x cao), dài và rộng hơn 70 và 29 mm. Chiều dài cơ sở cũng được kéo dài hơn 30mm lên 2600 mm. Những con số này giúp Hyundai Accent 2019 có không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Đặc biệt, ngoại thất của Hyundai Accent 2019 còn được trang bị đèn pha Bi-Halogen, đèn hỗ trợ vào của, đèn sương mù projector và đèn định vị LED ban ngày thì bản 1.4 số sàn tiêu chuẩn chỉ là đèn halogen với chóa phản xạ. Ở Phiên bản 1.4MT và 1.4AT có trang bị vành đúc hợp kim nhôm kích thước 15 inch đi kèm lốp có thông số 185/65R15. Còn phiên bản 1.4AT được trang bị vành đúc hợp kim nhôm lớn hơn với 16 inch và lốp có kích thước to bản hơn 195/55R16. Thật tuyệt, khi tất cả các phiên bản đều được trang bị lốp dự phòng cùng kích thước với bốn chiếc lốp còn lại.

Mua xe Hyundai Accent 2019 giá rẻ tại RaoXYZ Xe:

Đánh giá xe Accent 2019 về nội thất

Đánh giá về nội thất, sẽ củng cố thêm câu trả lời cho câu hỏi: có nên mua xe Accent 2019 không? Theo đó, không gian bên trong của xe được nâng cấp mới hoàn toàn. Cụ thể, bảng taplo được bố trí hài hòa và đối xứng giữa các vị trí với nhau, đồng thời thiết kế hơi nghiêng về phía người lái giúp thuận tiện và trực quan hơn khi tương tác với các chức năng trong xe. Trung tâm bảng taplo là màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích thước 7 inch và các nút điều khiển hệ thống điều hòa.

Nội thất Accent 2019 rộng, thoáng, có nhiều tiện nghi hiện đại
Nội thất Accent 2019 rộng, thoáng, có nhiều tiện nghi hiện đại

Ghế ngồi của Accent 2019 được phối hai màu đen và kem tương đồng với màu sắc taplo, tạo hiệu ứng không gian bên trong rộng rãi và thoáng đãng hơn. Theo đó, người dùng có thể thay đổi diện mạo nội thất một cách dễ dàng theo sở thích của mình. 

Tất cả các phiên bản đều chỉ trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Các phiên bản đều tính năng gập phẳng theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng dung tích không gian hành lý khi cần thiết.

Ngoài ra, xe Hyundai Accent phiên bản 2019 còn trang bị hệ thống điều hòa tự động tích hợp khử ion diệt khuẩn trên phiên bản 1.4AT đặc biệt. Với hai phiên bản còn lại, Hyundai trang bị hệ thống điều hòa chỉnh cơ thông thường.

Đánh giá xe Accent 2019 về động cơ, vận hành và tính năng an toàn

Khi quyết định có nên mua Accent 2019, bạn cũng nên quan tâm đến động cơ, vận hành và tính năng an toàn của xe. Được biết, Hyundai Accent 2019 vẫn được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4000 vòng/phút. Tuy nhiên, động cơ mới đã được thay thế van xả, van nạp mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh. Chi tiết này giúp cải thiện đáng kể dòng khí nén vào động cơ, đồng thời nâng cao hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và sự bền bỉ cho động cơ.

Động cơ vận hành và tính năng an toàn của Accent 2019 được đánh giá tốt
Động cơ vận hành và tính năng an toàn của Accent 2019 được đánh giá tốt

Về tính năng an toàn, mẫu sedan hạng B mới của Hyundai được nâng cấp khá nhiều. Theo đó, Accent 2019 sử dụng công nghệ thép cường lực AHSS trong chế tạo thân xe với tỉ lệ 54,5%, khung gầm được cải tiến độ cứng chống vặn xoắn đến 32%. Những cải tiến này giúp tăng cường an toàn khi xe có va chạm, đồng thời giảm thiểu các chi tiết không cần thiết giúp trọng lượng xe nhẹ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.

Nhiều người tiêu dùng băn khoăn: liệu có nên mua Accent cũ? Theo các chuyên gia, bạn hoàn toàn có thể mua xe cũ để tiết kiệm chi phí cho mình. Nhưng cần tìm hiểu và kiểm tra bộ máy thật kỹ, để tránh mua phải xe bị tai nạn phục chế, xe ngập nước,… Bởi nếu mua phải các dòng xe này, bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí sửa chữa về sau hoặc về phong thủy là không được may mắn để chạy dịch vụ,…

Bảng thông số kỹ thuật của xe Accent 2019

Tham khảo tổng thể các thông số kỹ thuật của xe Accent 2019 qua bảng chi tiết dưới đây:

Bảng thông số kỹ thuật của xe Hyundai Accent 2019
Bảng thông số kỹ thuật của xe Hyundai Accent 2019

Nhìn chung, qua bài viết phân tích có nên mua Accent 2019 của RaoXYZ Xe thì đây là một chiếc xe tốt đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu cần một chiếc xe chạy dịch vụ. Với các đảm bảo: vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, mức chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng lại được trang bị đầy đủ các tiện nghi – Accent 2019 chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!

Tham khảo mẫu, màu sắc và giá bán xe ô tô Accent 2019 mới được cập nhật trên RaoXYZ Xe hôm nay!