Có nên gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietinbank không?

Có nên gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietinbank không?

Vietinbank là một trong những đơn vị ngân hàng uy tín được nhiều người lựa chọn để gửi tiết kiệm, tuy nhiên, việc gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietinbank có tốt không? Có nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng Vietinbank không?

1. Lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng Vietinbank

Để khuyến khích khách hàng gửi tiết kiệm online, Vietinbank ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm online cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm thông thường đến 0,15%/năm đối với khách hàng có kỳ hạn gửi tiền 3 tháng trở lên.

Cụ thể dưới đây là mức lãi suất gửi tiết kiệm của ngân hàng Vietinbank tại thời điểm viết bài trong năm 2018:

2. Gửi tiết kiệm online Vietinbank tốt thiểu bao nhiêu tiền và có lợi ích gì?

Điều kiện để gửi tiết kiệm online cũng rất đơn giản: khách hàng chỉ cần gửi tối thiểu 1.000.000 VNĐ và kỳ hạn gửi tiền là từ 1-12 tháng. Phương thức trả lãi tại Vietinbank là trả lãi cuối kì và có thể tất toán trước hạn.

Gửi tiết kiệm trực tuyến là hoàn toàn an toàn, vì lệnh giao dịch được thực hiện bởi chính khách hàng, nhân viên ngân hàng không thể can thiệp được. Hơn nữa, khi thực hiện giao dịch gửi tiền online, hệ thống sẽ xác thực thông tin người dùng qua nhiều lớp, gửi thông tin xác thực cho khách hàng. Khi sử dụng, hách hàng cũng nên thường xuyên đăng nhập tra cứu và theo dõi các tài khoản của mình và báo ngay cho ngân hàng nếu thấy có dấu hiệu bất thường.

Chính vì thế, với sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn Vietinbank là địa chỉ uy tín để gửi tiết kiệm online.

Xem thêm hướng dẫn thủ tục mở tài khoản tiết kiệm online vietinbank