Click Thái giá bao nhiêu? - Mua click Thái cần biết điều gì?

Click Thái giá bao nhiêu? - Mua click Thái cần biết điều gì?

Click Thái giá bao nhiêu có lẽ là điều quan tâm của các khách hàng đối với dòng xe này. Thị trường tay ga tại Việt Nam đã trở nên sôi nổi bắt đầu từ thời điểm năm 2000. Nhưng đến tận khi chiếc xe ga giá rẻ thuộc hãng Honda là Click xuất hiện, trận chiến giữa các loại xe ga đã thay đổi hoàn toàn cục diện.

Đến thời điểm gần đây mặc dù dòng xe Vision đang chiếm ưu thế. Nhưng Honda đã mang đến dòng xe Click Thái với những ưu điểm nổi bật.

Nếu bạn đang có những thắc mắc như:

Click Thái giá bao nhiêu?

Mua Click Thái như thế nào?

Thủ tục mua liệu có phức tạp?

Bài viết sau chắc chắn có thể giải đáp chi tiết cho các khách hàng lý do nên mua ngay một chiếc xe Honda Click.

 

Click Thái giá bao nhiêu

Click Thái – Mẫu tay ga thời thượng rất được giới trẻ ưa chuộng

1. Click – Mẫu tay ga của những ngày đầu 

Dòng xe tay ga Click chính thức được Honda ra mắt vào năm 2006 với mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá xe khi ấy chỉ từ 25.5 triệu đồng.

Sở dĩ Click được khách hàng ưa chuộng vì chúng sở hữu thiết kế nhỏ nhắn. Khung xe gọn gàng thon dài như kiểu xe số. Vì vậy xe Click có thể dễ dàng điều khiển hơn so với những dòng xe cồng kềnh khác.

Honda Click vẫn giữ nguyên đặc điểm tiết kiệm nhiên liệu của hãng. Đồng thời giúp cho Honda đạt được những thành công ngoài mong đợi. Đến nay, chiếc xe Click này đã có nhiều cải tiến. Từ đó thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là phiên bản Click Thái.

 

Click Thái giá bao nhiêu

Thiết kế sang trọng của chiếc Click Thái.

2. Honda Click Thái có điểm gì nổi bật?

Thiết kế thông minh, hiện đại và tinh tế

So với những dòng tay ga khác, Click Thái đảm bảo không hề kém cạnh

Xe sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, kiểu dáng xe thon gọn và được cải tiến khác hẳn so với những dòng xe khác.

Kích thước của xe Click Thái Phiên bản nằm 2019: 1919mm x 1062mm x 679mm

Trục cơ sở của xe dài 1280mm, phần gầm xe khá cao ở khoảng 132mm, chiều cao của yên xe ở mức 769mm. Hiện trọng lượng của xe cũng tương đối nhẹ, dễ để điều khiển. Đối với phiên bản 125i trọng lượng xe là 111kg và bản 150i có trọng lượng 112kg. 

Nhờ ưu thế trọng lượng, dòng xe này được nhiều phái nữ ưa chuộng sử dụng. Bên cạnh đó dòng xe Click thái của Honda còn nổi bật với một thiết kế thu hút và hấp dẫn. Xe có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Cụ thể là màu đen mạnh mẽ, màu đỏ cá tính,… cùng một số màu sắc cơ bản khác.

>>> Honda Click Thái 2020 phiên bản mới có ưu nhược điểm gì? 

Ngoại hình xe cực kỳ bắt mắt ấn tượng

Ngoại hình xe được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những phiên bản trước đây. Xe Click Thái được trang bị hệ thống đèn LED bắt mắt. Cùng với đèn pha sắc nét và cá tính hơn. Bên trên của đèn pha và thiết kế nằm giữa thanh lái của xe Click được lắp đặt đồng hồ kỹ thuật số chất lượng với thiết kế vô cùng đẹp mắt.

 

Ngoại hình long lanh thu hút mọi ánh nhìn

Màn hình xe

Phần màn hình của xe hiển thị đầy đủ các thông tin vô cùng hữu ích. Giúp cho người sử dụng dễ dàng nắm bắt được thông số khi xe đang vận hàng như là mức tiêu thụ nhiên liệu, đồng hồ đo áp suất pin,..

Phần đuôi sau

Phần sau của xe Honda Click được thiết kế với hệ thống đèn chiếu hậu đèn LED. Cùng với hai xi nhan được tách phía sau để tăng hiệu quả cản chắn bùn. Một trong những điểm nhấn nổi bật của xe chính là phần ống xả của xe. Phần này được thiết kế thêm phần chống bỏng giúp xe thêm phần cá tính hơn. 

Đối với phiên bản xe Click Thái này, Honda đã trang bị thêm hệ thống chìa khóa điện thông minh. Kết hợp cùng tín hiệu chống trộm. Ưu điểm này giúp ghi điểm với người tiêu dùng. Đó là nhờ vào khả năng bảo vệ an toàn cho xe đồng thời tạo sự tiện lợi cho người sử dụng khi điều khiển xe.

Bên cạnh đó, thiết kế này còn thêm một điểm cộng nhờ thiết kế không gian hộc chứa đồ của xe rộng hơn. Mặc dù chất lượng của xe vẫn thường được đem ra so sánh cùng những dòng xe cao cấp hơn như Lead. Thế nhưng dòng xe này vẫn vô cùng tiện lợi đối với những khách hàng nữ có tay lái yếu.

 

Kiểu dáng ấn tượng trên từng đường nét

Thiết kế động cơ mạnh mẽ cùng công nghệ Smart Power tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Một trong những ưu điểm hàng đầu của xe Honda Click Thái chính là động cơ xe 150cc phân khối vô cùng mạnh mẽ. Hầu hết các khách hàng đều cho rằng dòng xe Click Thái 150i có động cơ mạnh mẽ, tốc độ hiệu năng tốt. Xe Click Thái đã chứng minh được hiệu năng linh hoạt, xe chạy êm mượt hơn hẳn những đời xe Click đầu.

Bên cạnh đó, dòng xe Click Thái này có được Honda thiết kế tối ưu về mặt trọng lượng chỉ với 112kg. Chiếc xe này có thể hạn chế được việc tiêu hao nhiên liệu, nâng cao hiệu suất chạy xe đến mức tối đa. Cụ thể chiếc xe Click bản Thái có thể chạy tại đô thị của Thái Lan mà chỉ tiêu hao trung bình 50km/lít.

 

Click Thái giá bao nhiêu

Động cơ Smart Power đẳng cấp của chiếc Click Thái thời thượng

Độ an toàn của xe cao

Thêm một ưu điểm nữa giúp các khách hàng yêu thích dòng xe Click Thái chính là nhờ vào đặc tính an toàn của dòng xe này. Nhà sản xuất xe Honda thiết kế cho dòng xe Click hệ thống phanh đĩa và phanh trống phân biệt trước sau.

Phần cụm phanh xe của Click Thái được tăng cường mức độ an toàn. Đồng thời giúp xe tải đều lực phanh trước sau. Thiết kế này giúp hạn chế việc bị giật xe và phanh gấp khi bấm phanh.

Vành xe trước sau là loại 14 inch, giúp xe chạy bền và vững chắc giúp cho xe trông có vẻ cao và bề thế hơn những đời xe trước.

Phiên bản xe Click 150i năm 2019 có nhiều điều đặc biệt. Cụ thể xe đã được kết hợp sử dụng hệ thống bộ kẹp phanh Tokico chất lượng cao. Đồng thời áp dụng công nghệ phanh liên hợp.

Các công nghệ này giúp cho xe giữ được sự cân bằng tốt ngay cả trong trường hợp bấm phanh gấp. Khi xe đỗ, xe có thêm hệ thống khóa phanh ngay khi xe dừng lại.

Click Thái giá bao nhiêu?

Hiện nay dòng xe Click Thái được phân phối tại đại lý của Honda với ba màu sắc cơ bản gồm:

Xanh ngọc trai.

Đỏ nhám

Bạc nhám.

Mức giá bán xe Honda Click Thái phiên bản 2019 150i khi bán tại các đại lý tư nhân thường có mức giá khá cao dao động ở mức xấp xỉ 90 triệu đồng. Mức giá này đã có kèm thêm cả VAT. Tuy nhiên chưa tính các phụ phí lắp đặt thêm trang bị hoặc đăng ký giấy tờ.

Thủ tục mua xe Click Thái như thế nào? 

Khi đăng ký mua xe Click Thái mới, chắc chắn khách hàng sẽ phải chi trả thêm các chi phí đăng ký xe mới và tiền mua bảo hiểm xe. Vì vậy số tiền phụ phí đi kèm có thể lên đến 10 triệu đồng để chính thức sử dụng xe hợp pháp.

Số tiền bỏ ra để mua xe và đăng ký xe không hề nhỏ. Chính vì vậy khá nhiều khách hàng Việt suy nghĩ về mức giá của xe Click Thái. Đồng thời hạn chế sự tiếp cận của dòng xe này đối với các khách hàng Việt Nam. 

Click Thái giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào bạn mua xe ở đâu. Mua tại đại lý chính hãng và đại lý tư nhân có sự chênh lệch khá lớn. Giá xe thực tế của dòng xe này khi mua tại hãng thường cao gấp nhiều lần so với những đại lý tư nhân. Vì hiện dòng xe Click Thái chưa được Honda Việt Nam chính thức nhập khẩu và phân phối. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết về mức giá của xe click thái bằng cách tra cứu thông tin trên mạng. 

Click Thái giá bao nhiêu thì là tốt?

Có thể thấy xe Click Thái sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Xe có động cơ tốt, xe chạy bền và êm, tiết kiệm nguyên liệu tối ưu. Mức giá khi mua xe mới 100% chắc chắn là điều khiến nhiều khách hàng đắn đo. Do đó nếu bạn chưa có đủ chi phí để mua được một chiếc xe Click nhập khẩu mới 100% từ Thái Lan, bạn có thể tham khảo cách thức mua hàng qua website RaoXYZ. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin giá xe Click Thái 150. Cùng với một số dòng xe khác.

RaoXYZ hân hạnh “se duyên” cho bạn đến những chiếc Click Thái thời thượng

RaoXYZ có sứ mệnh kết nối giữa người mua và người bán.

Bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu mua xe đều có thể gặp được người bán xe phù hợp.

Điều khiến Click Thái được săn đón khi mua hàng online chính là ở mức giá. Xe Click Thái Lan có mức giá khá rẻ khi mua bản địa. Nhưng khi nhập về Việt Nam bị đội thêm nhiều loại thuế phí khiến giá thành tăng cao. Vì thế mặc dù xe sở hữu thiết kế cá tính, chức năng hấp dẫn, động cơ mạnh mẽ. Thế nhưng dòng xe này vẫn chỉ là mơ ước của khách hàng Việt.

Đến bây giờ, có lẽ bạn đã có câu trả lời rằng: “Click Thái giá bao nhiêu?” rồi phải không nào?

Vĩnh Kha – Content Writer

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm về click Thái: Xe Honda Click Thái 2019 có gì nổi trội, giá bao nhiêu ?