Chương trình đồng hành Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lên sóng

Chương trình đồng hành Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lên sóng

Vừa qua, chương trình truyền hình “Hành trình ước mơ toả sáng” của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 chính thức lên sóng trên các nền tảng VieON, YouTube và fanpage cuộc thi.

Trở lại sau 9 năm, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần 3 mang đến diện mạo mới khi Nova Entertainment giữ bản quyền tổ chức. Cuộc thi có nhiều điểm mới, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ bản sắc Việt. Trong đó, nổi bật nhất là việc triển khai chương trình truyền hình thực tế “Hành trình ước mơ tỏa sáng” vừa lên sóng vào 2/7.

Trong thời lượng hơn 60 phút, tập 1 của chương trình có chủ đề “Mỗi cô gái - Một giấc mơ” giới thiệu đến khán giả sự đa sắc của dàn thí sinh dự thi sơ khảo năm nay. Theo ban tổ chức, cuộc thi quy tụ đại diện gần 30 dân tộc ghi danh tham dự. Mỗi cô gái đến đều mang theo một hương sắc riêng. Điều này thể hiện qua những câu chuyện, kỷ vật, kiến thức của dàn thí sinh.

VieON,  cuoc thi nhan sac anh 1

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 quy tụ nhiều gương mặt tiềm năng.

Dựa trên tiêu chí “Bản sắc - chân thật - nghị lực”, từ hàng trăm hồ sơ đăng ký trên toàn quốc, qua hai vòng sơ khảo và chung khảo tại Hà Nội và TP.HCM, ban giám khảo đã lựa chọn 30 đại diện xuất sắc nhất đến từ 11 dân tộc. Các người đẹp sẽ bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào 16/7.

Trong đó, không khó để nhận ra những gương mặt đã quen thuộc với khán giả yêu sắc đẹp Việt như Nông Thúy Hằng, Thạch Thu Thảo - Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, H’ Cúc Êban - Miss Eco Việt Nam, Đàng Vương Huyền Trân, Trần Nguyễn Vân Đình, Lâm Đàm Thiều Ly, Lâm Quế Phi…

So với những sân chơi sắc đẹp khác, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 được đánh giá phù hợp với những thí sinh kể trên nhờ câu chuyện cá nhân và tính bản sắc của từng dân tộc.

Trong danh sách 30 thí sinh vào chung kết cũng có những đại diện mới tham dự lần đầu nhưng có nhiều tiềm năng như Hoàng Thị Lả - dân tộc Khơ Mú, hiện là Ủy viên Hội đồng Nhân dân huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu; Hồng Diễm - dân tộc Tày với chiều cao ấn tượng, gương mặt và làn da khả ái; Thảo Liên - dân tộc Mường, Hoa khôi Bóng chuyền…

Theo Hoa hậu H’Hen Nie - Đại sứ cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, được đi tiếp vào vòng chung kết là niềm vui, nhưng với những thí sinh tạm dừng thì đây là một kỷ niệm đáng nhớ. “Sẽ chỉ là một chút thiếu may mắn nhưng tôi mong rằng những ước mơ của các bạn luôn tỏa sáng, rạng ngời và ấm áp như chính sự chân thật, nghị lực trong câu chuyện mang đến Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022”, H’Hen Nie chia sẻ.

Tập 1 khép lại nhưng hành trình chinh phục vương miện “Những đóa hoa nắng mai” đã chính thức bắt đầu, được ban tổ chức ghi hình lại bằng 4 tập, phát sóng vào thứ tư và thứ bảy hàng tuần.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tối 16/7 tại White Palace Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức) và được truyền hình trực tiếp trên VTV2; VieON và livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Để bình chọn cho thí sinh yêu thích, khán giả có thể lựa chọn 2 phương thức:

Thứ nhất: Bình chọn tại website hoahaucacdantocvietnam.voting.vn với phương thức thanh toán qua ví điện tử MoMo, VNPAY.

Thứ hai: Bình chọn bằng tin nhắn SMS với cú pháp “HHCDT_Số báo danh thí sinh” gửi về tổng đài 8579. Mỗi bình chọn/tin nhắn trị giá 5.000 đồng.

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Kênh YouTube: youtube.com/c/HoahậucácDântộcViệtNam/

Fanpage: facebook.com/hoahaucacdantocvietnam/

Độc giả tìm hiểu thêm về cuộc thi tại đây.

Hotline: 0901838887; Email: [email protected]

Nova Service - tổng công ty thành viên thuộc NovaGroup - cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Nova Service tập trung vào 5 lĩnh vực: Du lịch - lưu trú, vui chơi giải trí và bán lẻ, y tế, giáo dục… Độc giả tìm hiểu thêm về công ty tại novagroup.vn/nova-service-group.

Nova Entertainment thuộc Nova Service, định hướng trở thành sứ giả văn hóa, nghệ thuật của Việt Nam, hoạt động chính trong 3 lĩnh vực: Tổ chức cuộc thi sắc đẹp, điện ảnh, lễ hội - biểu diễn.

Thái Trà